Khai thác chế độ ẩn đặc biệt có trên Galaxy S7

Một thành viên đến từ XDA-Developer gần đây phát hiện Galaxy S7 của Samsung đi kèm một thiết lập DPI ẩn có tên gọi Condensed tạo rất nhiều thuận lợi khi sử dụng, theo PhoneArena.


Khai thác chế độ ẩn đặc biệt có trên Galaxy S7

Galaxy S7 có tính năng ẩn khá thú vị mà nhiều người không biết - Ảnh: AFP

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tiến hành mở rộng khả năng hiển thị nội dung trên smartphone Galaxy S7 bằng cách sử dụng tính năng ẩn Condensed. Nhưng trước tiên bạn nên tìm hiểu đó là gì và nó có tác động với giao diện TouchWiz của Galaxy S7 ra sao.

Hiện nay, những smartphone mới của Samsung đi kèm với màn hình lớn và độ phân giải cực cao, nhưng giao diện người dùng có thể không phù hợp với nội dung trên nó. Điều này là do một tính năng Android được gọi là DPI, một thiết lập cho phép các nhà sản xuất thiết bị Android mở rộng quy mô giao diện người dùng như ảnh, biểu tượng và các văn bản để mang đến một trải nghiệm giao diện nhất quán trên nhiều kích thước màn hình và độ phân giải.

Việc mở rộng quy mô DPI trên smartphone trên Galaxy S7 trong bài viết không cần bạn phải tiến hành root (bẻ khóa) thiết bị nên rất thuận lợi.

Google đã ra thông báo rằng một số người dùng Android quan tâm để quá trình mở rộng khả năng tối ưu yếu tố giao diện người dùng có thể nhận được thông qua phiên bản Android N, nhưng thông qua ứng dụng Nov Launcher, các thành viên tại XDA-Developer thấy rằng TouchWiz trên các điện thoại Galaxy S7 đi kèm một thiết lập có tên gọi DisplayScalingActivity, cho phép bạn thiết lập tính năng có tên Condensed ẩn bên trong máy.


Thiết lập Condensed được ẩn trong Galaxy S7 - Ảnh chụp màn hình AndroidAuthority

Để bật chế độ hiển thị ẩn Condensed có trên các sản phẩm của Samsung, bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Nova Launcher, bạn có thể tìm kiếm trên chợ ứng dụng Google Play.

Bước 2: Mở Nova Launcher. Bạn không cần phải thiết lập nó như là một launcher mặc định, chỉ cần mở nó một lần.

Bước 3: Truy cập vào màn hình Nova Launcher, nhấn giữ vào một không gian trống, sau đó chọn Widget.

Bước 4: Tìm đến widget Activities, sau đó kéo và thả nó vào một màn hình chính.


Thiết lập Condensed cho phép hiển thị các nội dung nhiều hơn so với thiết lập gốc - Ảnh chụp màn hình AndroidAuthority

Bước 5: Tìm thư mục Settings, sau đó chọn .DisplayScalingActivity. Điều này sẽ cho phép bạn tạo ra một biểu tượng mới trên màn hình chính.

Bước 6: Nhấp vào biểu tượng. Khi cửa sổ mở ra, chọn chế độ hiển thị Condensed thay vì Standard.

Bước 7: Galaxy S7 của bạn sẽ cần phải khởi động lại. Khi hoạt động tải Android được thực hiện, yếu tố giao diện người dùng sẽ nhỏ hơn, do đó bạn có thể thưởng thức nhiều nội dung hơn trên một màn hình.

Kiến Văn

Từ khoá : Khai, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Kích hoạt chế độ hiển thị ẩn trên Samsung Galaxy S7

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam : Chỉ thu 10% phí sửa chữa với Galaxy S7 rơi vỡ Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Galaxy S7 có giá trị thực khoảng 5,7...

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ mang giao diện Note 7 khi lên Android N

Trước đây, chúng ta đã từng thấy Samsung thử nghiệm hệ điều hành mới Android 7.0 Nougat trên 2 thiết bị của hãng là bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Không để mọi người chờ lâu, một số...

Samsung sẽ tung Android 7.0 cho Galaxy A 2016 vào quý 2/2017

Chẳng còn bao lâu nữa, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A 2016 sẽ được Samsung tung ra nhằm chiều lòng người hâm mộ dòng sản phẩm tầm trung hút khách này.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Galaxy C7 – Smartphone của Samsung bất ngờ lên kệ tại Mỹ

Trái ngược với tin đồn Galaxy C7 có thể sẽ chỉ ra mắt tại thị trường Trung Quốc, gần đây tin đồn về chiếc smartphone của Samsung này lên kệ tại Mỹ đã khiến các Fans của Samsung cảm thấy bất ngờ.

Samsung điều chỉnh hướng dẫn sử dụng, sẵn sàng lên đời Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge

Samsung vừa điều chỉnh hướng dẫn sử dụng để chuẩn bị phát hành bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 và S7 Edge ngay trong tháng 1 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra IMEI iPhone: Hướng dẫn check IMEI iPhone đơn giản và nhanh chóng

Khi mua một chiếc iPhone mới, việc kiểm tra IMEI của nó là rất quan trọng để đảm bảo tính xác thực và tránh mua phải sản phẩm giả, hàng nhái hoặc đã bị khóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kiểm tra IMEI iPhone

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin. Còn chưa từng sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.