Mỹ: Samsung Galaxy S7 cho tốc độ hơn 200 Mbps

Bên cạnh những điểm sáng về thiết kế, màn hình, hiệu năng và khả năng chống nước tuyệt vời mà không cần đến sự can thiệp của nắp che cổng sạc, chiếc Samsung Galaxy S7 cũng được trang bị kết nối mạng di động nhanh hơn.

Cụ thể, Samsung Galaxy S7 được hỗ trợ chuẩn LTE Cat 9, cho tốc độ tải xuống theo lý thuyết lên tới 452.2 Mbit/s và được nhà mạng Mỹ cho một sản phẩm giúp Mỹ bắt kịp xu hướng triển khai và ứng dụng 4G và 5G.


Mỹ: Samsung Galaxy S7 cho tốc độ hơn 200 Mbps

Mỹ: Samsung Galaxy S7 cho tốc độ hơn 200 Mbps

Theo một công bố của nhà mạng Sprint, trong một thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, chiếc Samsung Galaxy S7 đã cho tốc độ đỉnh lên tới hơn 200Mbps khi hoạt động trên mạng di động của nhà mạng này.

Trước đó, trong một lần demo, sản phẩm này đã cho tốc độ hơn 300Mbps. Có được thành tích này là nhờ Samsung Galaxy S7 là một trong những thiết bị đầu tiên trên thị trường với phần cứng có thể hỗ trợ công nghệ tập hợp sóng mang trên 3 kênh băng tần.

Tập hợp sóng mang là một phương pháp liên kết các kênh vô tuyến LTE để cho phép các hệ thống di động tăng cường năng lực và nâng cao tốc độ tải về. Trong lần thí nghiệm này, Sprint đã sử dụng công nghệ tập hợp sóng mang để có được tổng băng thông là 60MHz trên băng tần 2,5GHz. Đây cũng là băng tần mà nhà mạng này đang sử dụng để tiến hành các thử nghiệm với 5G.

Lê Hường (theo 4gamericas.org)

Từ khoá : Samsung, Galaxy, cho, Mbps

TIN LIÊN QUAN

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung đã mang đến Galaxy S7 khả năng chống nước tuyệt vời

Samsung đã làm rất tốt khả năng ngâm Galaxy S7 dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Chiếc Galaxy J3 Emerge – Smartphone của Samsung chuẩn bị bán ra tại Mỹ

Samsung Galaxy J3 Emerge chính là chiếc smartphone của Samsung ra mắt đầu tiên trong năm 2017. Đây là một sản phẩm nằm trong mức giá tầm trung, hứa hẹn tạo được sức hút khi bán ra thị trường.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.