iPhone 7 sẽ có camera kép?

TPO - Thêm những tấm ảnh bị rò rỉ cho thấy, iPhone 7 của Apple sẽ sử dụng cụm camera kép, vẫn có thiết kế lồi, cùng với mép viền không có nhiều thay đổi so với thế hệ iPhone 6 hiện tại.


iPhone 7 sẽ có camera kép?

Theo những hình ảnh được tung lên mạng, iPhone 7 Plus là chiếc máy bị lộ ảnh. Góc trên bên trái của mặt lưng là cụm camera, với 2 camera đặt cạnh nhau. Đáng chú ý, cụm camera vẫn có thiết kế lồi như người tiền nhiệm iPhone 6 và 6s, thậm chí còn có phần lồi hơn.

Với cụm camera lồi này, người dùng iPhone chắc chắn sẽ tiếp tục tìm đến những case máy thời trang để lấp đầy nhược điểm này. Ngược lại, phần còn lại của máy sẽ mỏng nhất có thể.


Ngoài ra, thiết kế của iPhone 7 so với thế hệ iPhone 6 không có nhiều thay đổi, đặc biệt là mép viền cong mềm mại, có vẻ như Apple đã cạn ý tưởng thiết kế cho chiếc smartphone chiến lược này.

Đây có thể khiến các đối thủ mừng thầm, bởi nếu không có thay đổi về thiết kế, iPhone sẽ không còn giữ được phong độ của mình kể từ khi ra mắt tới nay, và tạo cơ hội cho các đối thủ có thể bám đuổi và cạnh tranh mạnh mẽ.

Tất nhiên iPhone vẫn còn 1 quân bài khác, đó là cấu hình, camera vẫn có thể được nâng cấp nhiều, cùng với những thay đổi về hệ điều hành cũng như những chức năng ấn tượng mới.



Từ khoá : iPhone, camera

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

iPhone 7 lộ ảnh mặt sau, camera lớn

Smartphone thế hệ mới của Apple có thể bỏ giắc tai nghe 3,5 mm, dải nhựa antena ở mặt sau được đẩy sát lên hai cạnh trên.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ album ảnh trực tiếp trên iPhone/ iPad lên iCloud

Khi chia sẻ ảnh ở dạng đường link theo bài hướng dẫn dưới đây, bất cứ người dùng ở thiết bị hay hệ điều hành nào cũng có thể truy cập, xem và tải về được. Qua đó chúng ta không cần dùng một hệ thống lưu trữ trung gian

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...