Cuối cùng chúng ta cũng biết tất cả mọi thứ về iPhone 4 inch mới

Cận kề thời điểm ra mắt, 'chân dung' iPhone se càng lộ diện rõ nét qua các tin đồn từ nguồn thân cận.

Trái ngược với nhiều tin đồn và báo cáo xuất hiện gần đây, chiếc iPhone màn hình 4 inch mới của Apple sẽ trông 'giống' iPhone 5s, theo thông tin mới nhất từ cây viết Mark Gurman của 9to5Mac.


Cuối cùng chúng ta cũng biết tất cả mọi thứ về iPhone 4 inch mới

iPhone SE sẽ có ngoại hình giống iPhone 5s, chiếc smartphone đến nay vẫn còn nhiều người yêu thích.

Cụ thể, báo cáo mới cho biết iPhone SE sẽ có sườn máy vuông vức tương tự như iPhone 5s cùng các nút tăng giảm âm lượng hình tròn và nút nguồn đặt ở cạnh trên. Cũng giống iPhone 5s, loa và mic thoại của chiếc iPhone SE được bố trí ở đuôi máy trong khi đó mặt lưng chiếc điện thoại mới cũng có phần trung tâm cấu thành từ kim loại, khu vực sát đầu máy và đuôi máy cấu thành từ kính. Trước đó, nhiều trang công nghệ thế giới khẳng định iPhone SE sẽ là sự giao thoa giữa iPhone 6s và iPhone 5s.


Theo 9to5Mac, ốp lưng iPhone 5s sẽ vừa với iPhone SE. Điều này có nghĩa là các thông số về kích thước của hai dòng máy cũng tương đương nhau.

Về thông số cấu hình, iPhone SE sẽ vận hành nhờ chip xử lý Apple A9, được hỗ trợ bởi chip đồng xử lý M9, giống cấu trúc có trong dòng máy mới nhất là iPhone 6s. Gurman cũng xác nhận máy được trang bị chip cảm biến tầm gần (NFC) phục vụ cho tính năng thanh toán không dây Apple Pay. Các linh kiện liên quan đến kết nối như Wi-Fi hay dữ liệu di động cũng được cập nhật, nâng cấp hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tốt hơn.

Đáng chú ý, iPhone SE sẽ sở hữu camera sau thông số lên tới 12 MP, hỗ trợ quay video 4K và tính năng Live Photos. Được biết, iPhone SE khả năng cao sẽ có bốn phiên bản màu máy khác nhau giống dòng iPhone 6ss/ 6s Plus cùng hai phiên bản bộ nhớ trong 16 GB và 64 GB ở tầm giá khởi điểm 450 USD.


Với việc iPhone SE có giá 450 USD, giá iPhone 5s chắc chắn sẽ được điều chỉnh giảm.

Bên cạnh thông tin về iPhone mới, 9to5Mac cũng đưa tin về chiếc iPad mà Apple sẽ trình làng trong sự kiện ngày 21/3 với điểm nhấn đáng chú ý nằm ở việc cũng được trang bị camera sau12 MP, hỗ trợ quay video 4K.

Sự kiện Apple đầu tiên trong năm 2016 sẽ diễn ra vào 0h, ngày 22 tháng 3 tới (giờ Việt Nam) với tiêu điểm là màn ra mắt thiết bị iPhone mới cùng kích thước màn hình 4 inch. Kenh14.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này ở khung giờ nói trên. Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Ngay lúc này, bạn cũng có thể cập nhật những thông tin mới nhất về iPhone SE tại đây !

(Tham khảo: Business Insider)

Theo Cú Mèo / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : iPhone, inch

TIN LIÊN QUAN

Với 3GB RAM, iPhone 7 Plus có thực sự nhanh hơn iPhone 7?

iPhone 7 chỉ có 2GB RAM, còn iPhone 7 Plus là 3GB. Sự khác biệt này có tạo lợi thế đáng kể cho iPhone 7 Plus trong các tác vụ sử dụng điện thoại thông thường hay không?

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

THỦ THUẬT HAY

Những quy tắc cần biết để tăng cường bảo mật cho iPhone, iPad và Android

Dù bạn sử dụng thiết bị chạy iOS, hay Android thì đều có những nguyên tắc bảo mật thiết bị chung, ngăn chặn trường hợp nhiễm virus hoặc hack tài khoản.

Các thủ thuật hữu ích nhất với 3D Touch trên iPhone/ iPad

Màn hình thông báo trên iPhone sẽ nhận được rất nhiều thông báo trong một ngày. Thông thường để xóa các thông báo, bạn sẽ phải kì công xóa từng mục thì thật tốn thời gian.

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

5 extension giúp tăng hứng thú khi sử dụng Google Drive

Hơn 1 năm trước, Google đã chính thức thay đổi tên ứng dụng Google Docs thành Google Drive và hướng nó đến một dịch vụ lưu trữ đám mây để cạnh tranh với các đối thủ khác, trong đó có Dropbox. Dropbox tỏ ra không có đối

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.