Cận cảnh Sony Game Center toàn PS4 màn hình 4K đầu tiên tại Hà Nội

Được biết, có thể trung tâm PS4 này sẽ tọa lạc ngay tại số 100 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong vài ngày trở lại đây, chúng tôi đã bất ngờ nhận được thông tin, Sony Việt Nam đang chuẩn bị mở mới một Game Center PS4 (trung tâm chơi game PS4) đầu tiên tại Hà Nội. Nguồn tin này tiết lộ, trung tâm chơi game này sẽ sử dụng các máy PS4 cao cấp, cùng loạt TV màn hình 4K chất lượng hàng đầu.

Tuy nhiên, trái với các phòng chơi game thông thường, Game Center này của Sony sẽ bao gồm các trang thiết bị 'xịn đét' do chính hãng sản xuất Nhật Bản tạo ra. Lần mò theo nguồn tin rò rỉ, chúng tôi đã tìm đến được địa chỉ số 100 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.


Cận cảnh Sony Game Center toàn PS4 màn hình 4K đầu tiên tại Hà Nội

Địa chỉ số 100 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội chính là Sony Center hiện nay.

Ban đầu, chúng tôi xác định, địa chỉ nêu trên chính là siêu thị Sony Center, và không có bất kì dấu hiệu nào cho thấy nơi đây sắp trở thành trung tâm chơi game PS4. Vì đơn giản, địa chỉ này vốn là siêu thị giới thiệu sản phẩm của Sony trong vài năm trở lại đây.

Thế nhưng, khi dạo quanh địa chỉ nói trên, chúng tôi phát hiện ra một dấu hiệu bất thường ở khu vực phía bên phải của Sony Center. Quan sát thấy, đây có vẻ là một lối vào khác, đi được vào bên trong trung tâm này. Điều đặc biệt là có vẻ lối vào trên đang được thi công và sắp tới giai đoạn hoàn thiện.


Có thể, lối vào này sẽ dẫn tới Game Center PS4 của Sony trong tương lai?

Nói cách khác, nhiều khả năng đây sẽ là cửa vào của Sony Game Center PS4 được đồn đoán trong tương lai. Đáng tiếc là hiện tại, những thông tin về Game Center này vẫn chưa rõ ràng. Chỉ biết rằng, ngày mở cửa trung tâm PS4 tại Xuân Thủy, Hà Nội chỉ còn tính theo đơn vị tuần, nhanh nhất là từ 4 - 8 tuần tới.

Nhìn chung, việc Sony mở mới một trung tâm chơi game như vậy sẽ là tin vui cho các tín đồ đam mê hệ máy PlayStation tại Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng đồng thời được coi là cách làm marketing khá hiệu quả tới từ nhà sản xuất Nhật Bản. Nhất là trong bối cảnh, smartphone Sony đang có chiều hướng đi xuống, còn PlayStation 4 lại trở thành quân bài chủ lực của công ty này.

Từ khoá : Sony, Game, Center, PS4

TIN LIÊN QUAN

Sony sẽ nâng cấp PlayStation 4 với hỗ trợ đồ họa 4K

Theo nguồn tin từ một nhà phát triển giấu tên, Sony đã bắt đầu nghiên cứu một phiên bản nâng cấp của máy chơi game cầm tay PlayStation 4.

Hà Nội sắp có Game Center cực khủng toàn PS4, màn hình 4K đầu tiên tại Việt Nam

Trên thực tế thì hiện nay, tại Hà Nội vốn không thiếu các quán game PS4, nhưng việc Sony mở một Game Center PS4 thì lại là lần đầu tiên.

Máy chơi game Playstation Classic được Sony hồi sinh sau 25 năm

So với phiên bản đầu tiên, chiếc máy mới này nhỏ hơn đến tận 45% và chúng ta có thể thấy được sự khác biệt là khá rõ ràng. Về thông số kĩ thuật, chiếc máy này cũng sử dụng cổng HDMI để phù hợp hơn với những TV và màn hình máy tính mới ở thời điểm

PlayStation Now chính thức hỗ trợ PC, chơi được hơn 400 game của PlayStation

Tin vui cho anh em máy tính, sắp tới anh em có thể chơi được hàng trăm game của PlayStation trên PC (thông qua PlayStation Now) mà không cần phải sở hữu bất kỳ một máy PlayStation nào. PlayStation Now là một dịch vụ stream game từ máy chủ xuống các

Sony chuẩn bị cho ra mắt tai nghe INZONE H-series dành cho game thủ

Tai nghe INZONE H-series sắp ra mắt của Sony gồm có ba tai nghe: INZONE H3, INZONE H7 và INZONE H9. Cả ba đều có công nghệ âm thanh 360 độ lan toả tuyệt vời để chơi game.

Sony ra mắt PS4 Pro hỗ trợ chơi game 4K

Tại sự kiện PlayStation Meeting 2016 ở New York lần này, Sony đã chính thức trình làng phiên...

Kính thực tế ảo Sony PlayStation VR sẽ bán vào tháng 10 với giá 399$

Sony thông báo rằng họ sẽ bán chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR vào tháng 10 năm nay với giá 399$. Đây là câu trả lời của Sony với thị trường kính thực tế ảo đang nổi lên trong.

THỦ THUẬT HAY

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Khắc phục lỗi Yahoo không nhận được mã khôi phục Facebook

Sử dụng tài khoản Yahoo để đăng ký Facebook phổ biến với nhiều tài khoản Facebook đời đầu, từ những năm 2011 trở về trước. Thời điểm đó Yahoo Mail vẫn phát triển rất mạnh, việc dùng Yahoo Mail để đăng ký tài khoản

Hướng dẫn tắt tính năng tự động phát video trên Microsoft Edge

Ở bản cập nhật Windows 10 build 17704 mới đây, Microsoft đã cải tiến khá nhiều cho trình duyệt Microsoft Edge, trong đó có một tính năng mới cho phép người dùng kiểm soát được tính năng tự chạy media trên trình duyệt

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone

Với sự ra mắt của iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị cho hai thiết bị này nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trong đó có 3D Touch. Thông qua tính năng này, người dùng có thể sử dụng nhanh các ứng dụng có sẵn

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.