Đây chính là siêu phẩm LG G5 cùng 'những người bạn' ở Việt Nam

LG đã mang rất nhiều sản phẩm tới sự kiện Tech Show 2016 mới diễn ra tại TP.HCM.

Trong khuôn khổ sự kiện Tech Show 2016 đang diễn ra tại TP.HCM, LG đã đem tới nhiều sản phẩm, công nghệ mới mà hãng tâm đắc. Bên cạnh những chiếc máy giặt, tủ lạnh thông minh hay TV OLED siêu mỏng, nhà sản xuất này cũng mang tới chiếc G5 - siêu phẩm smartphone đang rất được mong đợi.


Đây chính là siêu phẩm LG G5 cùng 'những người bạn' ở Việt Nam

Đây là LG G5.

Như chúng ta đã biết, LG G5 sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo với phần thân dưới có thể tháo rời để thay các thành phần phần cứng khác như phụ kiện báng chụp ảnh (grip) hay DAC âm thanh giúp tăng cường trải nghiệm giải trí. Để tháo phần mô-đun này, người sử dụng chỉ cần bấm vào chốt ở cạnh trái, sau đó kéo nó ra. Tuy nhiên, rất tiếc là máy sẽ lập tức tắt nguồn, nghĩa là người dùng luôn phải bật lại máy sau khi thay thế phụ kiện này.


Tham khảo thêm về siêu phẩm LG G5

Ngoài ra, G5 còn là smartphone chứng kiến sự cải tổ lớn về ngôn ngữ thiết kế của LG. Chiếc siêu phẩm này sở hữu bộ vỏ nhôm nguyên khối, được vuốt cong về hai cạnh, mặt kính trước được vuốt cong lên trên nhưng vẫn có đường cắt kim cương (diamond-cut) ở phần mặt sau tạo hiệu ứng óng ánh đẹp mắt dưới ánh sáng. Ngoài ra, G5 cũng đưa hệ thống phím vật lý về hai bên cạnh máy, chỉ giữa lại phím nguồn kiêm cảm biến vân tay ở mặt lưng.


LG G5 với rất nhiều phụ kiện.

LG G5 được công bố với 'những người bạn' bao gồm robot Rolling Bot điều khiển từ xa, có camera; kính thực tế ảo 360 VR và camera 360 độ 360 CAM. Qua trải nghiệm, camera 360 độ của LG cho hiệu ứng khá tốt trong một thân máy nhỏ gọn. Tuy vậy, kính 360 VR lại chưa thật sự thân thiện trong thao tác khi người dùng sẽ phải tháo kính ra để chỉnh độ cận hay khoảng cách giữa hai mắt.


LG K7 và K10.

Bên cạnh G5, LG cũng đem tới chương trình lần này bộ đôi smartphone tầm trung K7 và K10. Bộ đôi này áp dụng triết lý thiết kế cổ điển với vỏ nhựa, phím ở mặt lưng, mặt kính vát cong 2,5D khá thời thượng. Tại sự kiện lần này, LG cũng trưng bày bộ sản phẩm Signature mới, bao gồm TV OLED, máy giặt, tủ lạnh và máy lọc khí thông minh.


Chiếc TV OLED này có cạnh viền siêu mỏng...


...chỉ ngang ngửa một chiếc smartphone. LG cho biết nó mỏng ngang 4 chiếc thẻ tín dụng.

Một số hình ảnh khác:















Tuy nhiên, thông tin về giá cũng như ngày mở bán loạt sản phẩm này hiện vẫn chưa rõ ràng. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin chính thức từ LG.

Theo IcedT / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Nam

TIN LIÊN QUAN

LG G5 và TV Signature ra mắt ở Việt Nam

Triển lãm công nghệ bắt đầu lúc 16h chiều nay tại TP HCM chứng kiến màn ra mắt của LG G5 tại thị trường Việt Nam, cùng dòng TV cao cấp Signature mỏng chỉ 2,57 mm.

LG G5 ra mắt tại Việt Nam

Cùng với G5, 'những người bạn' như Cam Plus, Hi-Fi Plus cũng được LG giới thiệu tại triển lãm Tech Show đang diễn ra tại TP HCM.

LG G5 chính thức trình làng tại LG Tech Show 2016

Tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức giới thiệu LG G5 - chiếc smartphone được cách tân với thiết kế kim loại nguyên khối và bộ đôi camera 'khủng'.

Dạo quanh Sony Show 2016: Trải nghiệm chụp ảnh và game

Sự kiện Sony Show đang diễn ra tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM trưng bày nhiều sản phẩm đủ loại, nhưng tập trung lớn vào các trải nghiệm chụp ảnh và chơi game.

THỦ THUẬT HAY

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất

Việc đồng bộ tin nhắn Zalo từ điện thoại sang máy tính, laptop là rất quan trọng, nếu thực hiện sai thì có thể toàn bộ các tin nhắn cũ sẽ không qua được thiết bị mới đăng nhập.

Hướng dẫn dùng thử miễn phí VPS chính hãng cấu hình cao của Microsoft

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPS miễn phí của Microsoft để dùng thử trong 2 giờ chỉ với vài thao tác rất đơn giản. Tất cả thông tin bạn cần biết về mã độc tống tiền Petya và cách phòng tránh

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube

Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được tạo ra từ nhu cầu của người dùng. Chức năng chính của công cụ này là giúp tắt âm thanh quảng cáo và tự động nhấn vào 'Bỏ qua quảng cáo' khi chúng ta sử dụng Youtube.

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.