5 thủ thuật độc đáo trên Galaxy S7 và S7 edge

Cả Galaxy S7 và S7 edge đều có những tính năng hấp dẫn mà bạn có thể không nắm rõ, đặc biệt khi chúng chỉ mới bắt đầu bán ra thị trường. Dưới đây là một số thủ thuật giúp bạn khai thác máy tốt hơn.

Tùy chỉnh Always On Display

Một trong những tính năng mới nhất mà Samsung bổ sung vào bộ đôi Galaxy S7 mới là Always On Display, cho phép hiển thị những thông tin quan trọng như ngày, thời gian hay tình trạng pin… ngay cả khi màn hình chính của thiết bị đã được tắt.


5 thủ thuật độc đáo trên Galaxy S7 và S7 edge

Bạn có thể tùy biến các nội dung hiển thị trên Always On Display của Galaxy S7 - Ảnh: AFP

Bạn cũng có thể tùy chỉnh màn hình này bằng cách vào Settings > Display > Always On Display và nó sẽ hiển thị những hình ảnh khác nhau, trong đó có đồng hồ và lịch.

Ghi lại hoạt động chơi game với Game Launcher

Nếu bạn thích tải lên các video khi đang chơi game trên điện thoại, bạn có thể làm như vậy một cách dễ dàng với tính năng Game Launcher có trong sản phẩm mới của Samsung.

Cụ thể, trong khi bạn đang chơi một trò chơi trên điện thoại Galaxy S7, bạn có thể nhấp vào nút menu nhỏ được đặt ở góc dưới bên trái màn hình. Điều này sau đó sẽ cung cấp cho bạn một tùy chọn để bắt đầu ghi lại hoạt động trong game cũng như chụp ảnh màn hình. Nó cũng cho phép bạn tạm thời chặn thông báo đến khi đang chơi game để trải nghiệm không bị gián đoạn.

Loại bỏ ứng dụng bloatware

Giống như nhiều thiết bị trước đó của Samsung, Galaxy S7 đi kèm với một số phần mềm cài sẵn (bloatware) không cần thiết, trong đó có hai ứng dụng hình ảnh, hai ứng dụng email và ít nhất bốn ứng dụng nhạc khác nhau.


Galaxy S7 đi kèm với một số phần mềm bloatware, nhưng bạn cũng có thể bỏ chúng đi - Ảnh: AFP

Rất may là bạn có thể thoát điều này bằng cách thực hiện như sau: Mở App Drawer và bấm vào nút Edit. Khi thực hiện điều này, bạn sẽ thấy các biểu tượng dấu trừ (-) xuất hiện bên cạnh tất cả các ứng dụng mà bạn có thể xóa. Chỉ cần nhấp vào các biểu tượng để làm cho ứng dụng không mong muốn biến mất.

Hiểu rõ cách tiết kiệm điện cho thiết bị

Samsung cung cấp cho bạn nhiều cách để tiết kiệm pin trên Galaxy S7 và S7 edge. Đầu tiên, bạn có thể tiến hành giảm độ sáng của màn hình thông qua thanh độ sáng màn hình được tìm thấy trong Quick Settings.

Bạn cũng có thể kích hoạt hai tùy chọn khác nhau gọi là Power Saving Mode và Ultra Power Saving Mode. Hai tính năng này có thể truy cập bằng cách mở Settings > Battery và thực hiện thao tác bật/tắt chúng. Trong số này, Power Saving Mode sẽ tắt hầu hết các dữ liệu cơ bản của thiết bị, trong khi Ultra Power Saving Mode sẽ tắt tất cả dữ liệu nền, biến màn hình thành trắng đen và cho phép bạn chỉ sử dụng một giới hạn các ứng dụng như email và điện thoại.

Chụp ảnh đẹp cực nhanh

Galaxy S7 cung cấp một máy ảnh cực kỳ mạnh mẽ, và đặc biệt là Samsung đã thiết kế để nó có thể giúp bạn chụp ảnh vô cùng dễ dàng.


Dual Pixel chính là công nghệ camera được quan tâm nhiều nhất trên Galaxy S7 - Ảnh: Samsung

Đầu tiên, bạn có thể mở ứng dụng camera ngay lập tức bằng cách gõ đúp vào nút Home, cũng giống như những gì mà bạn đã làm với Galaxy S6 vào năm ngoái.

Sau đó, Galaxy S7 sẽ thực hiện công việc lấy nét cực nhanh thông qua tính năng Dual Pixel, giúp giảm đáng kể thời gian của bạn khi phải chờ đợi đối tượng nằm trong điểm lấy nét thích hợp. Bức ảnh chụp được sẽ có chất lượng khá tuyệt vời, với độ sắc nét đến bất ngờ.

Tại thị trường Việt Nam, dự kiến bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge sẽ chính thức được mở bán vào ngày 18.3 tới.

Kiến Văn

Từ khoá : thu, Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 chiều lòng game thủ với phần mềm chơi game hấp dẫn

Galaxy S7 edge thu hút các game thủ nhờ cấu hình mạnh, hỗ trợ Vulkan API và ứng dụng Game Launcher, giúp người dùng kiểm soát và trải nghiệm game tối đa.

Sở hữu ngay tính năng độc đáo của Galaxy Note 7 nếu bạn có S7 và S7 Edge

Đó là tính năng Always On Display, hiển thị thông tin ngay cả khi điện thoại đã tắt màn hình. Hiện các máy S7 và S7 Edge tại Việt Nam đã có thể cập nhật.

Goldgenie là công ty chuyên mạ vàng, đồng,

Goldgenie là công ty chuyên mạ vàng, đồng, niken, crôm, bạch kim và đính kim cương lên các sản phẩm như smartphone, máy tính bảng, máy chơi game… Công ty này được sáng lập bởi...

Hệ thống tản nhiệt trong Galaxy S7 có thể không dùng chất lỏng

Video mổ xẻ chiếc Galaxy S7 Edge đăng tải trên YouTube mới đây cho thấy Samsung có thể sử dụng hệ thống buồng hơi tản nhiệt thay vì dùng chất lỏng làm mát.

6 tính năng chỉ có trên Samsung Galaxy S7 edge

Nối tiếp thành công của S6 edge, S7 edge được Samsung trang bị những tính năng độc quyền mà chưa smartphone nào trên thị trường có.

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

Recorder Game Ứng dụng quay video khi chơi game đến từ Samsung

Có khi nào bạn muốn sống lại những giây phút gay cấn khi chơi game? Bạn muốn ghi lại những đường đua bốc lửa trong quá trình trải nghiệm một game đua xe nào đó? Ứng dụng mới nhất đến từ Samsung dành cho điện thoại, máy tính bảng dòng Galaxy sẽ là

THỦ THUẬT HAY

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo trên tất cả các thiết bị

Cách lập tài khoản Zalo khá đơn giản và chỉ cần một tài khoản duy nhất, người dùng có thể đăng nhập và chat với bạn bè, người thân của mình trên mọi thiết bị có cài đặt ứng dụng chat Zalo này.

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.