Website Samsung bất ngờ tiết lộ Galaxy Tab A (2016)

Một danh sách sản phẩm trên website riêng của Samsung đã đăng tải thông tin chính thức của thành viên tablet Galaxy Tab A (2016).

Đây là biến thể tablet 7 inch mà Samsung đã để rò rỉ trước thềm MWC diễn ra vào tháng trước, và đó cũng là thành viên tiếp theo của gia đình dòng Galaxy Tab A năm ngoái với các phiên bản 8 inch và 9,7 inch.


Website Samsung bất ngờ tiết lộ Galaxy Tab A (2016)

Thông tin Galaxy Tab A (2016) được đăng trên website Samsung

Giá bán của Galaxy Tab A (2016) không được liệt kê trên website của Samsung, nhưng một số nhà bán lẻ trực tuyến đã liệt kê máy có giá tương đương khoảng 188 USD dành cho phiên bản Wi-Fi, trong khi phiên bản 4G LTE có giá tương đương khoảng 245 USD.

Galaxy Tab A (2016) có màn hình TFT 7 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel (WXGA), chip Exynos 3475 với 4 lõi tốc độ 1,3 GHz, GPU Mali-T720, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thêm 200 GB qua khe cắm microSD.

Phía sau sản phẩm tích hợp camera 5 MP, trong khi phía trước là camera 2 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng và chat video. Pin dung lượng 4000 mAh của sản phẩm cho thời gian 9 giờ khi streaming video và 100 giờ khi nghe nhạc trực tuyến.


Galaxy Tab A (2016) sẽ có camera 5 MP mặt sau và 2 MP mặt trước

Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 5.1, dày 8,7 mm và nặng 283 gram, cung cấp kết nối Wi-Fi và Bluetooth 4.0. Không có S Pen trên phiên bản này, hỗ trợ chức năng Kid Mode và mang đến các màu sắc đen hoặc trắng. Thông tin ngày ra mắt sản phẩm vẫn chưa được Samsung liệt kê trên website của hãng./.

Phương Thu/VOV.VN Theo Phone Arena

Từ khoá : Website, Samsung, Galaxy, Tab

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Tab A 7 inch chính thức lộ diện

Được biết, các tin đồn về sản phẩm đã bị rò rỉ từ Triển lãm di động lớn nhất thế giới MWC 2016 vừa qua.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Samsung trình làng Galaxy J5 và J7 2016

Galaxy J7 thế hệ mới dùng RAM 3 GB, chip 8 nhân và pin 3.300 mAh. Trong khi J5 gọn hơn và nhiều thông số tương đương.

Samsung Galaxy S7 Edge “dẫn trước” S7, phá vỡ kỷ lục đặt hàng

LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao MWC 2016: Cậnh cảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt 10 ốp lưng...

Bạn có tin điện thoại Galaxy S7 có giá 5,7 triệu đồng

Lộ hình ảnh iPhone 7 trang bị camera lồi Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7 LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán