Mở hộp u-JAYS Wireless: Thiết kế đậm chất Bắc Âu, đeo êm, cảm ứng tuyệt, pin rất lâu

Có thể nói u-JAYS Wireless là nghệ thuật của sự tinh tế đến từ Thụy Điển với triết lý ”less is more” lâu đời đáng nế, bản Wireless này là một sự thay thế quá hoàn hảo cho phiên bản đàn anh cách đây 1 năm. Hãy cùng xem chiếc tai nghe của thương hiệu mới quay lại thị trường Việt Nam này làm được gì nhé ...

Sau thành công vang dội kể từ khi giới thiệu chiếc tai nghe u-JAYS vào năm 2016, hãng sản xuất tai nghe JAYS của Thuỵ Điển vừa mang đến cho giới yêu nhạc chiếc tai nghe không dây u-JAYS Wireless. Vẫn giữ triết lý ”less is more” càng đơn giản càng đẹp của những sản phẩm Bắc Âu như Đam Mạch có B&O và Dali, u-JAYS Wireless với thiết kế vô cùng tinh tế và sử dụng công nghệ không dây hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công cho người đàn anh u-JAYS. 

u-JAYS mới có 4 phiên bản màu sắc khác nhau để lựa chọn: đen (black on black), đen vàng (black on gold), trắng bạc (white on silver) và trắng vàng (white on gold). Đây là chiếc tai nghe on-ear có thiết kế rất tinh tế và vô cùng đẹp từ headband đến chụp tai, vốn là triết lý mà JAYS vẫn theo đuổi và áp dụng trên các sản phẩm tai nghe nhạc của mình.

Mình chưa cầm bản màu trắng nhưng đối với mình, bản màu đen có pha chút vàng rất đẹp, hiện đại và đơn giản, đơn giản theo kiểu tinh tế chứ không phải là đơn giản không có gì. Phần headband được làm bằng da cao suChạ mang đến sự sang trọng cho sản phẩm và sự mềm mại, độ mở tuy không lớn. nhưng chấp nhận được. Earcup cũng được làm chất liệu tương tự nhưng mềm hơn và có họa tiết của da, cho cảm giác khá thoải mái. Mình vốn không thích các tai nghe On-Ear, tuy nhiên cảm giác đeo của u-JAYS vần khá ổn, lúc đầu sẽ không thoải mái, nhưng khi bạn đeo 2-3 ngày sẽ thích hơn. 

Nói thêm một chút về earcup ở bên ngoài, phần màu vàng sẽ có 1 đường cắt kim cương chạy dọc sáng óng ánh, khá bắt mắt và hắt sáng. Đây là một điểm cho thấy hãng âm thanh Thụy Điển tuy làm đơn giản nhưng được hoàn thiện tốt nhất từng chi tiết. 

Với mình dù đi du lịch, tập thể thao ở phòng gym hay đơn giản là đi dạo phố. Tai nghe không dây làm cho mọi thứ trở nên tiện lợi hơn, thú vị hơn. Sử dụng tai nghe không dây giải phóng bạn từ mớ dây rối rắm, không gây vướng víu không phải rút dây, cắm dây nhiều lần. Và u-JAYS sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện nay như: nhu kết nối không dây Bluetooth® 4.1 mới nhất, tích hợp công nghệ truyền không dây bluetooth chất lượng cao tương ứng 16bits aptX, điều khiển tăng giảm âm lượng hay bài hát bằng cảm ứng touch control. 

Đối với người châu Âu, tai nghe không chỉ dùng để nghe nhạc mà còn là một vật dụng thời trang, để thể hiện cá tính của bản thân. Nên trong lúc đi lại nếu có cuộc gọi đến, chỉ cần chạm nhẹ vào phần cảm ứng để trả lời cuộc gọi thay vì phải tìm nút bấm hoặc lấy điện thoại ra khỏi túi để nhận cuộc gọi cũng tạo ra một cá tính và chú ý rất nhiều. 'Âm nhạc là một phần của cuộc sống và tai nghe u-JAYS sẽ giúp bạn thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn nhất' Đây chính là thông điệp mà JAYS muốn mang tới. 

Với mình dù đi du lịch, tập thể thao ở phòng gym hay đơn giản là đi dạo phố. Tai nghe không dây làm cho mọi thứ trở nên tiện lợi hơn, thú vị hơn. Sử dụng tai nghe không dây giải phóng bạn từ mớ dây rối rắm, không gây vướng víu không phải rút dây, cắm dây nhiều lần. Hơn nữa u-JAYS cho thời gian nghe nhạc liên tục được đến 25 tiếng. Quá ấn tượng! 

Về mặt chất âm, u-JAYS Wireless có âm bass không quá ấn tượng, nó hơi hiền hơn so với kì vọng của hình, nên bạn nào thường hay nghe EDM hay các loại nhạc điện tử nói chung thì không phù hợp với chiếc tai nghe này. Bù lại âm mid và treb cho độ sâu nhất định. Hai dải âm này cũng tách bạch và cho nhiều chi tiết, khi nghe thì giọng của ca sĩ được tại tạo lại xuất sắc và trong trẻo, cảm giác như đang biểu diễn trước mặt mình trên sân khấu vậy. Âm trường cũng khá rộng. Tóm lại, đây là chiếc tai nghe có thể nghe nhiều thể loại nhạc, nhưng không dành cho bạn nào nghiệm âm bass. 

Touch controls

u-JAYS được tích hợp touch control mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng dễ dàng.

1 - nút bấm màu vàng (hoặc đen, trắng, tùy phiên bản): nhấn nút này khoảng 4s để mở tai nghe, nhấn 2 lần để khoá/mở khóa tai nghe (chức năng khoá tai nghe cũng rất hữu ích, giúp cho tai nghe hoạt động bình thường dù vô tình chạm vào vùng cảm ứng.), nhấn 1 lần để nhận thông báo lượng pin còn lại

2 - touch control (điều khiển cảm ứng): chạm 1 lần để play/pause, nhận cuộc gọi/ gác máy, chạm 2s lần để từ chối cuộc gọi đến, quẹt lên|xuống để tăng|giảm âm lượng, quẹt ngang để chuyển tới|lui bài hát

3 - đèn LED hiển thị trạng thái: màu trắng khi mở nguồn, nhấp nháy khi paring, đèn màu đỏ khi gần hết pin hoặc đang sạc.

4 - cổng micro USB để sạc tai nghe

5 - cổng audio cable để nghe nhạc qua dây cáp, khá đáng tiếc vì dây cáp trần, không có bất cứ nút bấm nào, và khi nghe nhạc thông qua cáp thì bạn buộc phải điều chỉnh bằng điện thoại vì lúc này, cảm ứng sẽ tắt.

6 - microphone của tai nghe

Mức giá 4.280.000 VNĐJAYS đưa ra đối với u-JAYS là hoàn toàn hợp lí để đổi lại một thiết kế đẹp, cảm giác đeo ổn, pin rất lâu và đặc biệt là nhạc nào cũng 'chiến' tốt. 

 
 
 
 
 
 
 

 

Tin tức: Review.loa.com.vn

Hình ảnh: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp a-JAYS Four+: Sản phẩm đáng giá để thay thế cho tai nghe kèm theo máy

JAYS là một trong vài hãng tai nghe trên thị trường làm ra những chiếc tai nghe dành cho thiết bị di động mà chia theo từng hệ điều hành khác nhau.

Apple ra mắt bộ sưu tập ‘Skyline' mới của tai nghe Beats Studio 3 Wireless Headphones

Tai nghe Beats Studio 3 Wireless Headphones tích hợp công nghệ triệt tiêu tiếng ồn của Apple, được thiết kế để chặn tiếng ồn bên ngoài khi đeo. Chúng được trang bị chip Apple W1 được thiết kế để dễ dàng chuyển đổi các thiết bị khi nghe và rất tiết

JBL giới thiệu tai nghe gaming wireless Quantum 350: QuantumSOUND, QuantumSURROUND...

JBL vừa ra mắt thêm mẫu tai nghe gaming wireless mới nhất mang tên Quantum 350 dành cho game thủ PC và console với mức giá rất vừa túi tiền. Các công nghệ nổi bật có trong JBL Quantum 350 gồm…

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới Earin A-3 có kích thước rất nhỏ nhưng tích hợp driver 14,3 mm, nhiều công nghệ và tính năng độc đáo. Earin, nhà sản xuất tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) của Thụy Điển đã ra mắt A-3, tai nghe

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Bowers & Wilkins giới thiệu 2 tai nghe P7 Wireless và P3 Series 2

Tai nghe Bowers & Wilkins P7 Wireless sử dụng driver 40mm, được đặt trong một khung có tác dụng giảm...

KEF LS50 Wireless II nay đã hỗ trơ tập tin nhạc hi-res của Amazon Music

Với cập nhật mới nhất từ KEF, loa không dây LS60 Wireless II đã khai thác được kho nhạc số chất lượng cao từ Amazon Music để người dùng thoải mái thưởng thức.

THỦ THUẬT HAY

Dọn dẹp iPhone với những tiện ích gọn nhẹ

Sau một thời gian sử dụng, hiệu suất hoạt động và chạy ứng dụng của iPhone bị giảm đi khá nhiều. Lúc này, việc lưu trữ thêm dữ liệu hay cài thêm ứng dụng là điều hoàn toàn không thể. Cách tốt nhất mà bạn nên làm lúc

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

Đừng bao giờ nói 11 câu này trước mặt sếp nếu không muốn bị đuổi việc

Đôi khi nói thẳng không phải là điều tốt, đặc biệt là trong môi trường công sở.

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.