Đừng nghi ngờ nữa bởi Galaxy S8 Plus RAM 6 GB đã chính thức lộ diện rồi đây

Sau loạt tin đồn tràn lan trên mạng về Galaxy S8 Plus RAM 6 GB thì mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận về sự tồn tại của phiên bản này.

 

Đừng nghi ngờ nữa bởi Galaxy S8 Plus RAM 6 GB đã chính thức lộ diện rồi đây

 

Galaxy S8 Plus RAM 6 GB chính thức lộ diện

Galaxy S8 Plus RAM 6 GB chính thức lộ diện 

Nếu như theo những thông tin trước đây, Galaxy S8 Plus RAM 6 GB đã được xác nhận trên trang TENAA của Trung Quốc thì bây giờ, chính “ông lớn” Samsung cũng đã lên tiếng xác nhận kế hoạch bán ra phiên bản này.

 

Theo những thông tin mới nhất, không chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc mà Galaxy S8 Plus phiên bản đặc biệt này cũng sẽ được bán tại quê nhà Hàn Quốc.

 

 

Galaxy S8 Plus RAM 6 GB sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc

 

Cụ thể, trên trang chủ Samsung Hàn Quốc, nhà sản xuất công nghệ đến từ xứ sở kim chi đã đăng tải poster thông báo về việc sắp bán Galaxy S8 Plus phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Cũng theo những thông tin được liệt kê, khách hàng đặt trước sản phẩm này sẽ có cơ hội được tặng kèm bộ dock chuyển đổi DeX trị giá 150 USD (khoảng 3,4 triệu).

 

Các nhà phân tích đánh giá, “gã khổng lồ xanh” bắt buộc phải tung ra “chiến binh” Galaxy S8 Plus phiên bản RAM 6GB tại Trung Quốc để có khả năng cạnh tranh tốt hơn với các nhà sản xuất smartphone trong nước đã phát hành một số thiết bị di động có cùng dung lượng RAM.

Giá bán Galaxy S8 Plus RAM 6GB

 

Mặc dù chưa công bố giá bán chính thức, thế nhưng nhà xuất bản Hàn Quốc ETNews đã khẳng định Samsung dự kiến sẽ cung cấp Galaxy S8 Plus RAM 6GB với mức giá khoảng 1.020 USD (tức là khoảng hơn 23 triệu đồng).

 

 

Khách hàng đặt mua sản phẩm Galaxy S8 Plus RAM 6 GB sẽ được tặng bộ dock chuyển đổi DeX trị giá 150 USD

 

Mặc dù đắt hơn nhiều so với phiên bản RAM 4GB thông thường hiện đang được bán rộng rãi trên khắp thế giới, thế nhưng việc khách hàng sẽ được tặng miễn phí phần quà giá trị và đẳng cấp trên thì mức giá này là khá hợp lý.

 

Việc ưu ái người dùng Trung Quốc và Hàn Quốc của Samsung khi chỉ tung ra sản phẩm Galaxy S8 Plus RAM 6GB tại 2 thị trường này đang khiến các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới tiếc hùi hụi.

 

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Galaxy C7 – Smartphone của Samsung bất ngờ lên kệ tại Mỹ

Trái ngược với tin đồn Galaxy C7 có thể sẽ chỉ ra mắt tại thị trường Trung Quốc, gần đây tin đồn về chiếc smartphone của Samsung này lên kệ tại Mỹ đã khiến các Fans của Samsung cảm thấy bất ngờ.

Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?

Mặc dù chưa ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017 nhưng Samsung sẽ hé lộ một phần ..

Samsung vẫn bán Galaxy Note 7 tại Trung Quốc, với pin do đơn vị khác cung cấp

Điện thoại Galaxy Note 7 dành cho thị trường Trung Quốc vẫn được bán bình thường, do sử dụng pin từ một nhà cung cấp khác, không lo sự cố cháy pin như ở những thị trường khác.

Samsung Galaxy A9 Pro lộ diện với RAM 4GB, camera 16 “chấm”

Những hình ảnh về phablet cao cấp mang thương hiệu Samsung đã liên tục xuất hiện trên trang TENAA của Trung Quốc và FCC của Mỹ.

Samsung Galaxy A9 Pro lộ diện

Mới đây, Samsung Galaxy A9 Pro đã rò rỉ thông tin về cấu hình, khẳng định thời gian ra mắt sắp được ấn định.

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham