Samsung Galaxy A9 Pro lộ diện

Mới đây, Samsung Galaxy A9 Pro đã rò rỉ thông tin về cấu hình, khẳng định thời gian ra mắt sắp được ấn định.

Không lâu sau khi ra mắt Galaxy A9, Samsung tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ của thế hệ này là A9 Pro. Thiết kế của A9 Pro nhiều khả năng sẽ được giữ y nguyên, kế thừa hoàn toàn của mẫu A9, điểm khác biệt có lẽ chỉ còn nằm ở cấu hình bên trong.
Những thông số của Galaxy A9 Pro theo trang TENAA: Máy sở hữu bộ vi xử lý SoC Snapdragon 652 với 8 lõi, RAM 4 GB, nền tảng Android 6 Marshmallow, camera chính 16 MP, camera sau 8 MP. Ngoài ra máy còn được trang bị màn hình Super AMOELED 6 inch full HD, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ và kết nối LTE.
Thời điểm ra mắt chính thức của A9 Pro chưa được tiết lộ và nhiều khả năng thị trường Trung Quốc sẽ được Samsung giới thiệu sản phẩm mới này đầu tiên chứ không phải tại thị trường Mỹ.
Dưới đây là một số hình ảnh về chiếc Samsung A9 Pro.

Samsung Galaxy A9 Pro lộ diện
Từ khoá : Samsung, Galaxy, Pro

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A9 Pro lộ diện với RAM 4GB, camera 16 “chấm”

Những hình ảnh về phablet cao cấp mang thương hiệu Samsung đã liên tục xuất hiện trên trang TENAA của Trung Quốc và FCC của Mỹ.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy C7 – Smartphone của Samsung bất ngờ lên kệ tại Mỹ

Trái ngược với tin đồn Galaxy C7 có thể sẽ chỉ ra mắt tại thị trường Trung Quốc, gần đây tin đồn về chiếc smartphone của Samsung này lên kệ tại Mỹ đã khiến các Fans của Samsung cảm thấy bất ngờ.

Samsung Galaxy C9 chính thức mở bán ngày 11/11 tại Trung Quốc

Hôm nay, ngày 11/11, Galaxy C9 Pro – smartphone của Samsung với Snapdragon 653, RAM 6 GB chính thức được hãng này ra mắt và mở bán tại thị trường Trung Quốc với giá bán khoảng hơn 10 triệu đồng.

Ra mắt Samsung Galaxy J5 và J7 phiên bản 2016

Galaxy J5 và Galaxy J7 (2016) vừa được Samsung ra mắt tại thị trường Trung Quốc, là hai sản phẩm điện thoại giá rẻ mới nhất của hãng thuộc dòng Galaxy J.

Samsung Galaxy A8 2016 ra mắt: Phiên bản kim loại nguyên khối của Galaxy S6

Thông tin về một sản phẩm sở hữu vi xử lý Exynos 7420 được ra mắt cuối tháng 9 của Samsung đã bị rò rỉ trước đó rất nhiều lần. Hôm nay, chiếc smartphone này đã chính thức được trình...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cắt nhỏ file PDF ra nhiều phần bằng phần mềm thông dụng Foxit Reader

Cách cắt file PDF, chia nhỏ file PDF chi tiết giúp bạn giảm dung lượng file PDF, lấy phần cần thiết để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè.

8 cách dễ dàng để giải phóng RAM giúp máy chạy nhanh hơn

Việc giải phóng RAM sẽ giúp người dùng có thể khắc phục được tình trạng chậm máy, tăng tốc độ máy tính có thể chạy nhiều chương trình cùng một lúc.

Cách hẹn giờ gửi SMS, post Facebook, gửi email,... cực hay

Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một cách để hẹn giờ gửi tin nhắn, post status Facebook đúng lúc. Thì hôm nay, mình xin hướng dẫn một cách cực kì...

Xóa tất cả lời kết bạn đã gửi đi trên Facebook trong nháy mắt

Những lời mời kết bạn gửi đi để tìm lại đã khó, việc hủy đi những lời mời không được chấp nhận còn khó hơn nữa. Với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ hủy nhanh hoàn toàn lời mời kết bạn mà bạn đã gửi đi nhanh chóng mà rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.