Cấu hình Galaxy S8 bản đặc biệt với 6GB RAM

Thị trường Trung Quốc dường như đang được Samsung ưu ái hơn cả khi mà 2 phiên bản cấu hình Galaxy S8 6GB RAM và 128GB ROM sẽ chỉ xuất hiện ở đất nước tỷ dân này.

 

Cấu hình Galaxy S8 cực “khủng” chỉ có tại thị trường Trung Quốc

 

Cấu hình Galaxy S8 bản đặc biệt với 6GB RAM

 

Cấu hình Galaxy đặc biệt sẽ xuất hiện

 

Bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đều sở hữu màn hình 2K+, 4GB RAM và 64GB dung lượng bộ nhớ trong. Bộ đôi flagship mới của Samsung có camera chính 12MP và camera selfie 8MP, có khả năng tự động lấy nét.

 

Nhà sản xuất Hàn Quốc đã cài đặt sẵn phiên bản Android 7.0 Nougat trên Galaxy S8 và S8 Plus. Bên cạnh đó, cả 2 thiết bị còn được tích hợp rất nhiều phương thức bảo mật sinh trắc học để giữ smartphone của bạn an toàn như cảm biến mống mắt, phần mềm nhận diện khuôn mặt, máy quét vân tay, mã PIN hay hình vẽ và mật khẩu thông thường.

 

Tuy nhiên, tất cả những thông số cấu hình Galaxy S8 chính thức này đều được tung ra gần như toàn bộ các thị trường trên thế giới, trừ Trung Quốc. Thị trường cực “hot” này dường như đang được Samsung ưu ái hơn cả khi mà phiên bản Galaxy S8 6GB RAM và 128GB ROM sẽ chỉ xuất hiện ở đất nước tỷ dân.

 


Cấu hình Galaxy S8 cực khủng sẽ chỉ xuất hiện ở thị trường Trung Quốc

Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên, bởi trước đó cũng xuất hiện những tin đồn về việc chiếc smartphone 6GB RAM đầu tiên của Samsung là Galaxy C9 Pro cũng sẽ được tung ra tại đây.

 

Hiện nay chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về giá thành cho phiên bản cấu hình Galaxy S8 cao cấp này. Thế nhưng nhiều chuyên gia cho rằng, giá bán bộ đôi đặc biệt này sẽ rơi vào khoảng 6.000 nhân dân tệ, tương đương với 19,1 triệu đồng.

 

Có thể thấy rằng, trong vài ngày tới, hay rất có thể là vài tuần nữa, bộ đôi siêu phẩm vừa được Samsung chính thức giới thiệu này vẫn sẽ tiếp tục là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong giới công nghệ.

 

 

Giá bán dự kiến của phiên bản cấu hình Galaxy S8 cao cấp sẽ rơi vào khoảng 19,1 triệu đồng

 

Bạn đừng để bị “chết ngạt” trong những luồng tin về Galaxy S8, bởi bên cạnh thông tin về cấu hình Galaxy S8 cao cấp này sẽ còn rất nhiều thông tin khác về bộ đôi flagship mới nhất của Samsung.

 

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Tin đồn: Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép

Theo nguồn tin đồn từ Trung Quốc này, ngoài camera kép, máy cũng trang bị cảm biến mống mắt giống Galaxy Note 7.

Galaxy S8 sẽ quay được video siêu chậm 1000fps, gấp 4 lần iPhone 7

Camera của Galaxy S8 sẽ có khả năng quay video ở tốc độ 1000fps (khung hình/s), phá vỡ kỷ lục 960fps vừa được xác lập bởi chiếc Xperia XZ Premium cách đây vài tuần.

Galaxy C7 – Smartphone của Samsung bất ngờ lên kệ tại Mỹ

Trái ngược với tin đồn Galaxy C7 có thể sẽ chỉ ra mắt tại thị trường Trung Quốc, gần đây tin đồn về chiếc smartphone của Samsung này lên kệ tại Mỹ đã khiến các Fans của Samsung cảm thấy bất ngờ.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Xuất hiện những chiếc Galaxy S6 đang sử dụng Android 7.0 Nougat

Việc thử nghiệm phiên bản Beta của Android 7.0 Nougat cho Galaxy S7 và S7 Edge đang được tiến hành tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh, Mỹ. Đây là 2 flagship mới nhất của Samsung nên việc được nâng cấp...

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste, vòng bảng Sea Game 29

Cập nhật Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (U22 Đông Timo), vòng bảng Sea Game 29 giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Sea Game diễn ra tại Malaysia năm 2017. Đón xem

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.