Bảo mật thông tin trên iphone?

Theo mặc định, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra và đọc trực tiếp nội dung tin nhắn, thông báo ngay từ màn hình khóa. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn bị lộ thông tin quan trọng, tế nhị. Vậy, làm thế nào để bảo mật những nội dung này?

Với mỗi ứng dụng được cài đặt trên iPhone như Facebook, Messenger, Zalo… sẽ có những cách thiết lập khác nhau, nhưng đều cho phép người dùng ẩn nội dung thông báo trên màn hình khóa, bằng cách vào Cài đặt -> Thông báo, sau đó chọn ứng dụng để thiết lập.


Thiết lập thông báo các ứng dụng trên iPhone

Ví dụ với ứng dụng Messenger, bạn sẽ có 2 cách để bảo mật nội dung tin nhắn. Đó là tắt tùy chọn Hiển thị trên Màn hình Khóa (chỉ nhận được âm thanh thông báo) hoặc tắt Cho phép Thông báo (không thông báo khi có tin nhắn mới).


Thiết lập thông báo của ứng dụng Messenger trên iPhone

Đặc biệt đối với tin nhắn, sẽ có thêm một tính năng rất hay, đó là cho phép bạn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa. Như vậy, với tính năng này, bạn vẫn nhận được thông báo khi có tin nhắn mới, nhưng muốn xem được nội dung thì cần phải mở khóa iPhone. Để thiết lập tính năng trên, bạn hãy tắt tùy chọn Hiển thị Bản xem trước.


Thiết lập ẩn nội dung tin nhắn trên iPhone

Trên đây là những cách mà người dùng có thể sử dụng để bảo mật nội dung tin nhắn cũng như những thông báo quan trọng, tế nhị từ các ứng dụng được cài đặt trên iPhone.

Thành Trung

Từ khoá : tin, iphone

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger cho phép tích hợp thêm ứng dụng MiniMovie và PhotoCollage

ASUS vừa chính thức công bố MiniMovie và PhotoCollage, 2 ứng dụng miễn phí của ZenUI hiện đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

Ứng dụng đầu tiên tích hợp vào Facebook Messenger để chia sẻ nội dung

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 ứng dụng miễn phí được rating cao, đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

Tận dụng Facebook Messenger để... chỉnh sửa ảnh "sống ảo"

Nào giờ ta chỉ biết đến những ứng dụng chỉnh sửa ảnh như Instagram hay Prisma. Vậy bạn có biết Facebook Messenger cũng làm được điều này không?

Facebook giới thiệu ứng dụng nhắn tin siêu nhẹ Messenger Lite

Messenger Lite là phiên bản nhỏ gọn của ứng dụng Facebook Messenger, dành cho các điện thoại Android rất cũ ra mắt từ năm 2009 và chạy Android 2.3 Gingerbread.

Chiêm ngưỡng giao diện mới toanh của Messenger trên Windows 10

Facebook Messenger (beta) đã chính thức xuất hiện trên chợ ứng dụng Windows Store với một giao diện hoàn toàn mới mẻ.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Chỉnh ảnh, video miễn phí trên Facebook Messenger

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 trong số những ứng dụng Android đầu tiên đươc tích hợp vào Facebook Messenger để người dùng có thể truy cập và chia sẻ nội dung trực tiếp.

THỦ THUẬT HAY

4 mẹo phòng chống lây nhiễm virus qua USB đơn giản nhưng hiệu quả

Trang bị ngay những mẹo đơn giản sau đây của chúng tôi để sử dụng USB một cách an toàn trước rủi ro virus nhé.

Lưu ngay 10 app chụp ảnh thẻ miễn phí “xịn sò” nhất cho Android và iOS

Nếu bạn muốn chụp ảnh thẻ ngay tại nhà một cách chuyên nghiệp nhất, hãy tìm kiếm các ứng dụng chụp ảnh trên điện thoại. Dưới đây là bài viết mà Trangcongnghe.vn đã tổng hợp danh sách 10 app chụp ảnh thẻ miễn phí xịn

Xóa lịch sử tìm kiếm dễ dàng trên iPhone chỉ với vài thao tác

Đôi khi, việc xoá lịch sử tìm kiếm trên iPhone trở nên rắc rối với nhiều người dùng, bởi vì họ không muốn phải trải qua các quy trình phức tạp để tìm lại từ khoá mà họ cần. Tuy nhiên, thao tác xóa lịch sử tìm kiếm là

Hướng dẫn điều khiển máy tính bằng iOS, Android, Windows Phone trên Windows 10 Fall Creators

Điều khiển từ xa là nhu cầu thiết yếu của người dùng hiện nay. Và trong phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đã tích hợp một tính năng cho phép người dùng sử dụng Smart Phone của mình để điều khiển máy tính trong

3 tính năng trên OPPO A16K cực kỳ hữu ích mà bạn nào xài cũng nên biết

OPPO A16K rất nhiều tính năng hay để bạn tìm hiểu cũng như sử dụng cho riêng của mình. Xem ngay những tính năng trên OPPO A16K có gì hay ho không nhé...