Bất ngờ trước dung lượng pin iPhone 8 khi so sánh với iPhone 7

Dung lượng pin iPhone 8 sẽ được Apple thiết kế theo dạng chữ “L” nhằm mang đến cho chiếc smartphone này thời lượng sử dụng cực ấn tượng.



Bất ngờ trước dung lượng pin iPhone 8 khi so sánh với iPhone 7




Apple sẽ có một cuộc cách mạng trên pin của iPhone 8


Theo đó, iPhone 8 sẽ có kích thước như iPhone 4.7 inch nhưng có thời lượng dung lượng pin iPhone 8 sẽ tương đương với iPhone 7 Plus với màn hình lớn tới 5,5 inch. Nghe kì lạ thật! Liệu đã có phép màu gì xảy ra?



Kích thước bằng iPhone 7 nhưng pin iPhone 8 sẽ “trâu” bằng iPhone 7 Plus

Công ty nghiên cứu thị trường Morgan Stanley vừa tiết lộ rằng Apple sẽ tập trung rất nhiều vào thời lượng pin iPhone 8 và họ sẽ xem pin là một trong những lợi thế cạnh tranh với các đối thủ Android. Đây thực sự là điều chưa từng xuất hiện trên các thế hệ iPhone trước đây.






Apple sẽ chú trọng vào thời lượng pin trên iPhone 8


Ngoài ra, theo các báo cáo trước đây của “ông đồng” Ming-Chi Kuo, iPhone 8 sẽ có kích thước tương đương với iPhone 7. Điều đó đồng nghĩa với việc iPhone 8 sẽ không được trang bị một viên pin lớn. Nhưng tin vui là thời lượng sử dụng pin của iPhone 8 vẫn sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Theo đó, iPhone 8 sẽ có thời lượng sử dụng pin ít nhất là bằng với iPhone 7 Plus, hoặc có thể còn tốt hơn nhiều. Nguyên nhân là do pin của iPhone 8 sẽ sử dụng một công nghệ mới cực độc đáo.


Viên pin của iPhone 8 sẽ được Apple thiết kế theo dạng chữ “L”

Theo đó, Apple không cần sử dụng một công nghệ mới nào cho viên pin iPhone 8, biện pháp tăng thời lượng pin của họ đơn giản là sử dụng một viên pin lớn hơn, dạng hình chữ “L” thay vì chữ nhật thông thường, cùng với việc bo mạch gọn gàng tập trung vào một vị trí sẽ giúp cho iPhone 8 vừa có pin lớn hơn, vừa không bị dày lên do tăng dung lượng pin.






iPhone 8 (trái) có thiết kế pin chữ L và bảng mạch chính thu nhỏ hơn iPhone 7 (phải)


Nếu thiết kế theo cách trên, pin iPhone 8 sẽ lớn hơn đáng kể, khoảng 2700 mAh so với 1960 mAh trên iPhone 7. Đồng nghĩa với việc iPhone 8 có viên pin tương đương dòng iPhone 7 Plus với 2900 mAh. Như vậy với màn hình chỉ 4,7 inch nhưng mang trên mình viên pin gần bằng mẫu iPhone 7 Plus nên chắc chắn pin iPhone 8 sẽ còn “trâu” hơn iPhone 7 Plus hiện tại và lâu gấp rưỡi iPhone 7.


Bên cạnh đó, nhiều khả năng thời lượng sử dụng pin của iPhone 8 sẽ còn tốt hơn cả iPhone 7 Plus. Nguyên nhân là do iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình OLED. Vì thế nên cho dù iPhone 8 có màn hình lớn hơn, nhưng vẫn sẽ tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với iPhone 7 Plus sử dụng màn hình LCD truyền thống.






Dự kiến, iPhone 8 sẽ được trình làng vào mùa Thu năm 2017 như thường niên


Nếu những thông tin trên là đúng sự thật thì iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone có thời lượng sử dụng cao nhất trong lịch sử của Apple (rất có thể còn có cả iPhone 8 Plus). Tuy nhiên, tin đồn thì vẫn chỉ là tin đồn. Cùng chờ tới mùa Thu năm nay để tận mắt chứng kiến viên dung lượng pin iPhone 8 có được như kì vọng của chúng ta không nhé!

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2017 sẽ có màn hình cong và kích thước lên đến 5,8 inch?

Mặc dù iPhone 7 còn chưa trình làng nhưng nhà phân tích Ming Chi Kuo đã đưa ra dự đoán về siêu phẩm năm 2017 của Apple.

iPhone SE: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6s, thêm màu hồng, giá 399 USD

Đúng như tin đồn, đêm qua Apple đã ra mắt chiếc iPhone SE có màn hình kích thước 4 inch và có cấu hình mạnh ngang ngửa iPhone 6s với bộ vi xử lý Apple A9, camera 12 MP có khả năng...

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ NhacCuaTui về máy tính nhanh chóng

Theo mặc định, định dạng các bài hát tải từ Zing hay NhacCuaTui đều là đuôi MP3. Và nếu như không bắt buộc, chúng ta thường sử dụng một vài cách chuyển đổi định dạng (Mp4 sang Mp3) hoặc tải MP3 từ Youtube

5 mẹo giúp bạn tận dụng tối đa Google Chrome trên Android

Google Chrome là một trong những trình duyệt được người dùng sử dụng nhiều nhất trên Android. Tuy nhiên, để sử dụng trình duyệt này một cách hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

Hướng dẫn cách xem tên của smart tivi LG 2018

LG là một trong những thương hiệu tivi được người dùng Việt Nam ưa chuộng với nhiều mức giá, cùng như các phân khúc tivi khác nhau. Chính vì vậy, mỗi dòng tivi đều sẽ có các tên, ký tự khác nhau mà bạn không năm được.

CatchaThief - Tweak giúp chụp lại khuôn mặt người lén mở khóa iPhone của bạn

Cách hoạt động của tinh chỉnh này khá đơn giản, nó sẽ chụp lại khuôn mặt của bất kỳ ai nếu nhập sai mật khẩu mở khóa trên iPhone và iPad, đặc biệt là không phát ra tiếng động khi camera thực hiện quá trình chụp hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống