Galaxy S8 “lộ nguyên hình” trong video rò rỉ

Gần đây, trên trang youtube đã xuất hiện một video mô tả khá chi tiết kiểu dáng cũng như các tính năng của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.



  • ​Xem thêm: Hình ảnh iPhone 8 đang ngày càng giống Galaxy S8

Là một trong những sản phẩm cực hot đang rất được giới công nghệ mong đợi, vậy thông tin và hình ảnh về chiếc smartphone Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sắp ra mắt của Samsung liên tục bị rò rỉ trên Internet cũng là điều dễ hiểu.


Trong đoạn video có xuất xứ từ Trung Quốc, có thể thấy khá chi tiết về thiết kế kiểu dáng “siêu phẩm” mới nhất mà Samsung vẫn đang “ấp ủ”. Theo đoạn clip, Galaxy S8 sở hữu màn hình cong cùng 2 cạnh vát mềm mại.



Đặc biệt, sản phẩm không có nút Home vật lý phía trước màn hình mà thay vào đó là các phím điều hướng ngay trên màn hình.


Ở một góc khác, có thể thấy Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus được tích hợp cảm biến vân tay được bố trí ở mặt lưng máy, nằm phía bên phải cụm camera chính. Cạnh dưới của bộ đôi “siêu phẩm” là jack tai nghe 3.5mm, cổng USB Type-C và loa ngoài.


Ngoài ra, theo đoạn video, Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus còn sở hữu tính năng trợ lý thông minh Bixby.



Galaxy S8 “lộ nguyên hình” trong video rò rỉ



Những hình ảnh khá chi tiết về Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus từng bị rò rỉ trước đó


Trước đó, trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện những hình ảnh chi tiết về thiết kế cũng như cấu hình của bộ đôi “đình đám” này của Samsung.




Thông số về cấu hình của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus cũng đã bị rò rỉ trên mạng xã hội


Theo những thông tin được tiết lộ trong sự kiện MWC, nhà sản xuất Hàn Quốc đã khẳng định sẽ đưa Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus chính thức trình làng vào ngày 29/3 tới đây. Mọi bí ẩn về Galaxy S8 sẽ được giải đáp hoàn toàn vào sự kiện ra mắt diễn ra tại New York này.


Bài viết liên quan:



  • Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

  • Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

TIN LIÊN QUAN

[Video] Ý tưởng Samsung Galaxy S8 edge

Trên kênh Youtube ConceptCreator mới đây xuất hiện đoạn clip ý tưởng về mẫu Galaxy S8 edge 2017 được đánh giá là đẹp nhất từ trước đến nay.

Video quảng cáo Galaxy S8 của Samsung lan truyền nhanh hơn virus

Đoạn video quảng cáo Galaxy S8 được Samsung tung ra trong sự kiện MWC 2017 vẫn đang tiếp tục thu hút được sự chú ý của người dùng.

Bất ngờ lộ diện video, hình ảnh Galaxy A5 2017 thực tế

Video và hình ảnh Galaxy A5 2017 đã bất ngờ lộ diện mặc dù chiếc smartphone của Samsung này trước đó vẫn chỉ xuất hiện trong các bản dựng 3D hoặc tin đồn.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...