Đã có bản cập nhật Android Marshmallow cho LG V10

Xác thực chủ nhân smartphone... bằng lỗ tai HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile Google Photos hỗ trợ ảnh động Live Photos Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Nhắn tin Skype trực tiếp trên Office Online và OneDrive

LG vừa chính thức phát hành bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho người dùng mẫu smartphone cao cấp V10 bản quốc tế tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đây thực sự là tin vui cho người dùng LG V10 quốc tế vì theo giới quan sát thì bản cập nhật Android 6.0 này cũng sẽ được tung ra ở nhiều thị trường khác.

Được biết, bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow được LG phát hành lần này có dung lượng tầm 800MB và vẫn được cung cấp đến tay người dùng cuối qua hình thức OTA. Bản cập nhật Android Marshmallow mà LG phát hành cho V10 cơ bản cũng mang đến cho người dùng những tính năng cải tiến đặc trưng của bản Android 6.0.

Tuy nhiên, trong bản nâng cấp hệ điều hành mới này, LG đã thay đổi tên gọi một vài ứng dụng trước đây, đơn cử như QMemo+ đã được đổi thành Capture+, LG Bridge sau khi cập nhật sẽ mang tên LG AirDrive.


Đã có bản cập nhật Android Marshmallow cho LG V10

LG V10 nổi bật với màn hình phụ, thiết kế 2 camera ở mặt trước.

Như PC World Vietnam từng thông tin, V10 là mẫu smartphone cao cấp lần đầu tiên được LG chính thức ra mắt hồi đầu tháng 10/2015 như là siêu phẩm trang bị những tính năng thời thượng, thậm chí còn cao cấp hơn cả người anh em chuyên chụp ảnh G4.

LG V10 sở hữu màn hình chính 5,7 inch độ phân giải 1.440x2.560 pixel, màn hình phụ 2,1 inch độ phân giải 160x1040 pixel, bộ xử lý 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808, đồ họa Adreno 418 tích hợp, RAM 4GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng đến 2TB, kết nối 4G LTE-A (Cat.6), Wi-Fi, Bluetooth 4.1, NFC, USB 2.0, hệ thống 3 micro, pin dung lượng 3.000mAh có thể tháo rời và chạy Android 5.1.1.

Bên cạnh camera chính 16MP độ mở f/1.8 hỗ trợ chống rung, LG V10 còn được ưu ái trang bị camera kép 5MP ở mặt trước. Đại diện LG cho biết nhờ thiết kế 2 camera ở mặt trước nên LG V10 có thể ghi lại những bức ảnh “tự sướng” góc rộng đến 120 độ hoặc sử dụng kết hợp đồng thời 3 camera trong lúc chụp ảnh, ghi hình.

LG V10 còn được đảm bảo đạt chuẩn MIL-STD-810G Transit Drop Compliant nên người dùng cũng có thể yên tâm nếu chẳng may đánh rơi máy trong quá trình sử dụng. Mẫu smartphone khủng này cũng được tích hợp DAC (32-bit) âm thanh chất lượng cao của ESS Technology, headamp tích hợp giúp “kéo” những mẫu tai nghe trở kháng lớn.

Từ khoá : Android, Marshmallow, cho, V10

TIN LIÊN QUAN

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

Galaxy S5 mini bất ngờ nhận được cập nhật hệ điều hành Android 6.0

Thật bất ngờ khi “người cao tuổi” Galaxy S5 mini nhận được bản cập nhật hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow đem tới nhiều cải tiến trong trải nghiệm.

Thật như đùa, Android 5.0 Lollipop là kẻ thống lĩnh thế giới Android hiện tại

Tính đến nay, hệ điều hành Android 5.0 Lollipop là phiên bản Android phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng nhất với 32,5% thị phần.

Oppo chính thức cập nhật phần mềm cho Oppo F1s lên Android 6.0 Marshmallow

Cuối cùng bản cập nhật phần mềm cho Oppo F1s và F1s Plus trên nền Android 6.0 Marshmallow đã chính thức được Oppo phát hành tại thị trường Úc và sắp tới sẽ là Việt Nam

Lollipop trở thành phiên bản Android phổ biến nhất

Thị phần Lollipop 5.0 hiện đã chiếm 36,1%, cao nhất trong số các phiên bản Android hiện nay, chiếm vị trí của Android KitKat.

Phân mảnh quá nhiều, Android 7.0 chỉ chiếm vỏn vẹn 4% trên các smartphone Android?

Theo như thường lệ, cứ đến đầu mỗi tháng, Google lại đưa ra một bảng tổng hợp về sự phổ biến của những phiên bản Android đang hiện có trên thị trường. Và mới đây, thông tin mới nhất vào...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.