Galaxy S7 & S7 edge: Pin to nhưng không lo... nhanh hết?

Thử nghiệm cho thấy thực tế thời lượng pin của bộ đôi mới đến từ Samsung còn không ấn tượng thiết bị tiền nhiệm.

Samsung Galaxy S7 được trang bị viên pin dung lượng lên tới 3.000 mAh, nâng cấp đáng kể từ con số 2.550 mAh có trên Samsung Galaxy S6. Điều này không khỏi làm người dùng dấy lên hy vọng rằng thời lượng sử dụng Galaxy S7 cũng được cải thiện tương xứng. Dù vậy, bài kiểm tra thời lượng sử dụng pin mới nhất mà Phonearena thực hiện cho thấy flagship 2016 của Samsung chỉ đạt thành tích 6 giờ 37 phút, giảm xuống từ thời lượng 7 giờ 14 phút mà Samsung Galaxy S6 mang lại trong bài kiểm tra tương tự. Con số này khiến Samsung Galaxy S7 thậm chí còn có thời lượng pin ngắn ngủi hơn cả một số dòng máy thuộc series Galaxy A như Galaxy A5 hay A7.


Galaxy S7 & S7 edge: Pin to nhưng không lo... nhanh hết?

Samsung Galaxy S7 có pin dung lượng 3.000 mAh.

Về chiếc Samsung Galaxy S7 edge với pin dung lượng 3.600 mAh, thành tích thời lượng trong bài kiểm tra của Phonearena cũng chỉ dừng lại ở con số 7 giờ 18 phút. Mặc dù đạt kết quả tốt hơn người anh em, Samsung Galaxy S7 edge vẫn là một 'cải lùi' về thời lượng sử dụng bởi trước đó một trong những thiết bị tiền nhiệm của sản phẩm này là S6 edge + (pin dung lượng 3.000 mAh) ghi nhận thời lượng sử dụng lên tới gần 9,5 giờ đồng hồ. Bạn đọc lưu ý, Samsung Galaxy S7 và S7 edge mà Phonearena sử dụng trong bài thử nghiệm thời lượng pin này vận hành nhờ sức mạnh của chip Snapđragon 820, chứ không phải bản dùng chip Exynos.


Samsung Galaxy S7 có pin dung lượng 3.600 mAh.

Được biết, để tiến hành các bài thử nghiệm pin, để tăng tính đồng nhất, Phonearena đều điều chỉnh độ sáng màn hình các thiết bị lên một mức chung là 200 nit. Sau đó, trang công nghệ này sẽ cho các smartphone chạy một đoạn mã mô phỏng mức độ sử dụng và tiêu thụ năng lượng như trong điều kiện sử dụng thực tế.

Dưới đây là thời lượng pin của Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 edge so sánh với một số mẫu smartphone khác.


(Tham khảo: Phonearena)

Theo Cú Mèo / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Galaxy, edge, Pin, nhanh

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả