Vị trí của bạn đã dùng mạng 4G được chưa? Kiểm tra ngay bằng cách sau nhé!

Vị trí của bạn có dùng mạng 4G được hay không? Chắc hẳn sẽ rất nhiều người có chung câu hỏi này. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!



Vị trí của bạn đã dùng mạng 4G được chưa? Kiểm tra ngay bằng cách sau nhé!

Mẹo kiểm tra vị trí của bạn có dùng mạng 4G được chưa


Hiện nay, nhà mạng Viettel đã cho phép người dùng dùng mạng 4G tốc độ cao ở một số địa điểm. Bài hướng dẫn dưới đây sẽ giúp các bạn kiểm tra xem chỗ của mình đã dùng được 4G chưa.



Mẹo kiểm tra vị trí của bạn có dùng mạng 4G được chưa


Muốn biết vị trí của bạn có dùng mạng 4G được không, bạn có thể thực hiện cách test rất đơn giản dưới đây. Lưu ý là bạn phải đi đổi SIM 4G và smartphone của bạn cũng phải hỗ trợ 4G nhé! Chi tiết cách thực hiện như sau:


Bước 1: Tải ứng dụng Speedtest trên CH Play tại đây





Ứng dụng Speedtest sẽ giúp bạn kiểm tra tốc độ mạng di động mà bạn đang sử dụng


Bước 2: Khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng lên và chọn Begin test và chờ một lúc để ứng dụng đo tốc độ vị trí của bạn.


Bước 3: Nếu tốc độ Download khoảng 30MbpsUpload khoảng 20Mbps như hình bên dưới thì bạn có thể yên tâm là mình đã có thể sử dụng được mạng 4G rồi nhé!




Tốc độ mạng 4G cao gấp nhiều lần mạng 3G truyền thống


Hiện tại, Viettel đang là nhà mạng đầu tiên hiện thực hóa “giấc mơ” 4G của người dùng Việt Nam và với tình trạng cáp quang biển đang gặp vấn đề thì 4G chính là một sự lựa chọn không thể hấp dẫn hơn.





Nhanh chân đổi SIM 4G miễn phí để hòa cùng chuẩn kết nối mới nhất nào!


Từ 27/12/2016 đến 28/02/2017, nhà mạng Viettel đang có chương trình đổi SIM 4G miễn phí tại các điểm giao dịch và hệ thống Viettel Store trên toàn quốc. Nội dung chương trình cụ thể xem tại đây. Thực sự cảm giác khi được trải nghiệm 4G rất thú vị, còn bạn, bạn đang ở đâu và đã có thể dùng mạng 4G chưa? Hãy kiểm tra ngay bằng cách trên nhé!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Mời dùng ứng dụng đo tốc độ mạng Speedtest.net dành riêng cho Windows 10

Hãng Ookla vừa tung ra ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng Speedtest quen thuộc phiên bản dành cho Windows 10. Sau đây là vài trải nghiệm sử dụng.

Video thử nghiệm tốc độ Thánh SIM

Chắc đã có rất nhiều bạn đã sử dụng Thánh SIM của Vietnamobile rồi phải không?

4 ứng dụng giúp 'chẩn bệnh' smartphone Android

Cũng giống máy tính, smartphone dùng Android cấu thành từ rất nhiều linh kiện, và bạn thường không chắc là chúng có hoạt động tốt hay không, bài viết xin chia sẻ 4 ứng dụng giúp...

Mạng Viettel 4G HCM đã đi vào hoạt động và dần ổn định

Mạng Viettel 4G HCM đã chính thức được phủ sóng từ giữa tháng 1/2017 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dân thành phố mang tên Bác.

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Viettel, VinaPhone, MobiFone nào đang dùng

Nếu muốn kiểm soát xem chúng ta đang dùng dịch vụ gì hoặc thấy số thuê bao bị trừ tiền vì một dịch vụ giá trị gia tăng chưa hề đăng ký, hãy kiểm tra lại để hủy. Dưới đây...

Bí kíp nhận 10GB Data 4G Viettel miễn phí 100%

Bạn đã biết cách nhận 10GB Data 4G Viettel để tha hồ lướt mạng, xem phim online miễn phí chưa? Chỉ với 2 bước dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Mạng 4G là gì? Tốc độ mạng 4G Viettel khác gì mạng 3G?

Mạng 4G là gì? Tốc độ mạng 4G Viettel khác gì so với mạng 3G ? Nếu bạn có chung thắc mắc thì bài viết này sẽ khiến bạn hài lòng.

[Drop test] Samsung Galaxy Note 7 đối đầu S7 edge, ai sẽ chiến thắng?

Samsung Galaxy Note 7 là mẫu smartphone đầu tiền sử dụng thế hệ kính cường lực “tinh tinh” 5 trong khi người anh em S7 edge ra mắt cách đấy có mấy tháng chỉ sở hữu thế hệ thứ 4....

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tin nhắn trên Zalo nhanh chóng và đơn giản

Zalo trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hiện nay đã cập nhật tính năng sao lưu và khôi phục tin nhắn rất hữu ích, đặc biệt khi người dùng chuyển sang điện thoại mới hoặc vô tình xóa tin nhắn trên Zalo. Hôm

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so