Trên tay một số những phụ kiện chính hãng Samsung cho Galaxy S7/S7 edge

Samsung Galaxy S7 có thể nói là sản phẩm được Samsung trang bị nhiều phụ kiện chính hãng sản xuất nhất từ trước đến này. Trong bài này các bạn sẽ thấy hàng loạt các vỏ bảo vệ khác nhau, ống kính, bàn phím cho Galaxy S7 cùng nhiều phụ kiện khác.

Cần lưu ý là rất nhiều các phụ kiện này sẽ không được bán chính hãng ở Việt Nam, nhất là các phụ kiện khá mắc tiền và ít người dùng như bàn phím và một số bao bảo vệ.

Đầu tiên, về bao bảo vệ thì Samsung không chỉ dừng lại ở những bao bảo vệ mang tính trang trí, bao bảo vệ khoét một phần màn hình để xem nội dung bên trong, bao bảo vệ trong suốt như trước kia mà họ còn chế tạo cả những bao bảo vệ tích hợp pin di động. Hiện tại chưa rõ dung lượng pin bên trong cũng như giá của bao này nhưng rõ ràng đây là một động thái rất khác.


Trên tay một số những phụ kiện chính hãng Samsung cho Galaxy S7/S7 edge






Bao bảo vệ kiêm pin, nhìn phía trước thì nó khá bình thường













Vẫn chưa rõ tiêu cự thật sự của bộ đôi ống kính này, nhưng có vẻ như ống kính tele có độ phóng đại 3x. Galaxy S7 có tiêu cự 26mm, nếu 3x thì sẽ tương đương với khoảng 78mm. Dưới đây là các hình ảnh của Lens Cover:















Cuối cùng, là viên pin di động mới với dung lượng lần lượt 5100mAh và 10200mAh. Hai viên pin này vẫn giữ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0 nhưng dung lượng nâng cao hơn so với bản pin dẹp cũ.













Từ khoá : tay, Samsung, cho, Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung bắt đầu bán ra Galaxy S7/S7 edge tại 60 nước từ hôm nay

Theo đúng kế hoạch, hôm nay (11/3/2016), Samsung đã bắt đầu bán ra các dòng điện thoại cao cấp Galaxy S7/S7 edge mới tại 60 quốc gia. CEO Doh Dong-jin cũng cho biết số đơn hàng đặt...

Samsung “trả” gần 6 triệu cho ai xếp hàng mua Samsung S7 ngày 18/3

Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 18/3 và Samsung hứa giảm 30% giá sản phẩm cho 200 người xếp hàng mua.

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Làm chủ Always On Display trên Galaxy S7 và S7 edge

Cuối tháng 2 vừa qua, Samsung đã trình làng Galaxy S7 tại sự kiện MWC. Nhờ có rất nhiều điểm cải tiến so với “đàn anh” Galaxy S6 như cấu hình, thiết kế, khả năng chống nước, khe...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Samsung sẽ công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017

Sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ được Samsung chính thức tiết lộ tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2017 diễn ra vào ngày 27/2 tới.

Mở hộp kính Samsung Gear VR xem video thực tế ảo ở VN

Gear VR là thiết bị giúp người dùng Galaxy S6/S6 edge, S7/S7 edge và Galaxy Note 5 có thể xem được những đoạn phim thực tế ảo dưới dạng 360 độ.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi treo logo trên phiên bản mới nhất “PUBG Tàu” – Rules Of Survival

Để có thể kiểm tra máy tính mình đang sử dụng có card màn hình hay là không, bạn hãy vào thanh tìm kiếm START > RUN (đối với windows 7) hay SEARCH ( đối với windows 8, 10) hay có thể sử dụng tổ hợp phím WINDOWS + S

Cách cài và sử dụng YouTube Kids cho trẻ em

Để bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những nội dung xấu trên YouTube, Google đã phát hành thêm một phiên bản dành riêng cho trẻ nhỏ - YouTube Kids. Khác biệt lớn nhất của YouTube Kids là toàn bộ các nội dung đều được lựa chọn và

Cách Format USB, Ổ cứng HDD và SSD trên MacOs như thế nào nhanh, đơn giản nhất ?

Hướng dẫn Format ổ USB nhanh, đơn giản nhất trên Hệ điều hành MacOs. Bài viết hướng dẫn dưới đây dành cho các bạn đang mới tiếp xúc với MacOs, nào hãy cùng TCN từng bước hướng dẫn nhé !

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy