Trên tay Lenovo K5 Plus: Vỏ kim loại, giá hấp dẫn

Mặc dù có mức giá dưới 4 triệu đồng, song Lenovo K5 Plus sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội như màn hình Full HD, vỏ kim loại, bộ đôi camera chất lượng hay kết nối mạng 4G LTE.


Trên tay Lenovo K5 Plus: Vỏ kim loại, giá hấp dẫn

Lenovo K5 Plus khung viền và phần lớn nắp lưng được làm từ kim loại. Phía trên và dưới nắp lưng sử dụng chất liệu nhựa để thu sóng. Máy có kích thước 142x71x8 mm, trọng lượng 142 g.


K5 Plus sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 616 lõi 8 với xung nhịp 1,5 GHz, GPU Adreno 405. Dung lượng RAM 2 GB đi kèm bộ nhớ trong 16 GB. Người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD 32 GB. Model này chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.


Lenovo K5 Plus sử dụng màn hình IPS kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD 1.080p với mật độ điểm ảnh 441 ppi. Màn hình của nó được bảo vệ bằng kính cường lực.


Nắp lưng của Lenovo K5 Plus.


Nắp lưng này có thể thảo rời để lắp SIM, thẻ nhớ microSD và pin. K5 Plus có 2 khe cắm SIM (micro), đều hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE. Viên pin của nó có dung lượng 2.750 mAh.


Phía trên mặt trước là nơi đặt camera selfie độ phân giải 5 MP, loa thoại và cảm biến tiệm cận.


Phần dưới mặt trước gồm bộ ba phím điều hướng quen thuộc của hệ điều hành Android.


Cạnh trái của máy trống trơn.


Cạnh phải gồm phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn.


Cổng microSD và giắc cắm tai nghe 3,5 mm nằm trên đỉnh máy.


Cạnh đáy chỉ có mic thu âm.


Camera chính, đèn flash LED, mic thu âm thứ 2 và logo Lenovo ở phía trên mặt lưng. Camera chính của Lenovo K5 Plus có độ phân giải 13 MP với khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt và quay video Full HD.


Phía dưới mặt lưng có logo của hãng âm thanh Dolby và bộ đôi loa ngoài.


Lenovo K5 Plus được bán chính hãng ở Việt Nam với giá 3,99 triệu đồng. Máy có 4 sự lựa chọn màu sắc gồm bạc, xám, đen và vàng đồng.

Từ khoá : tay, Lenovo, Plus, kim

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Z5s ra mắt: Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie, 3 camera sau

Lenovo Z5s là chiếc smartphone đầu tiên của Lenovo có màn hình giọt nước và ba camera sau. Model này có giá cả phải chăng hơn Lenovo Z5 Pro, nhưng...

Lenovo ra mắt Lenovo K5 Note và Lenovo A5 nhắm tới người tiêu dùng phổ thông

Cả hai điện thoại thông minh mới đều có độ phân giải HD+. Trong khi đó Lenovo K5 Note có kích thước 6 inch và Lenovo A5 có kích thước 5.45 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9. Hệ điều hành được cài đặt lên bộ đôi smartphone này là Android 8.1 (Oreo)

Ra mắt Lenovo Vibe K5 Plus tại Việt Nam: màn 5 inch Full HD, âm thanh như rạp hát, giá 3,99 triệu

Lenovo Vibe K5 Plus được xem là một smartphone cực kì cạnh tranh trong tầm giá dưới 4 triệu đồng tại Việt Nam.

Lenovo S5 Pro có 3 phiên bản màu sắc, lên kệ từ 23/10 với giá 4,4 triệu đồng

Về cấu hình, Lenovo S5 Pro trang bị màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+, có notch tai thỏ viền cạnh trên, dùng chip Snapdragon 636, bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Smartphone Lenovo chip 8 nhân, FullHD giá chỉ hơn 3 triệu

Thế giới di động - Lenovo VIBE K5+ (A6020) có thiết kế khá mạnh mẽ với bộ khung bằng kim loại chắc chắn, bên trong có cấu hình khá tốt và đi kèm mức giá phải chăng.

Điện thoại Lenovo K8 Plus ra mắt Việt Nam: Camera kép độ phân giải cao, pin khủng 4000 mAh

Ngày 5/10, Lenovo vừa chính thức trình làng mẫu smartphone K8 Plus tại thị trường Việt Nam, với điểm nổi bật là tích hợp camera kép và pin dung lượng cao lên đến 4.000 mAh. Lenovo K8 Plus cũng có thiết kế kim loại kết hợp với mặt kính cong 2.5D

Smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đạt chứng nhận TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc

Gần đây một chiếc smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đã được nhiều cơ quan chứng nhận, bao gồm: TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc.

Lenovo Z5 Pro GT ra mắt: Snapdragon 855, RAM 12 GB, ROM 512 GB

Cũng tại sự kiện ra mắt Lenovo Z5s hôm nay ở Trung Quốc, Lenovo đã giới thiệu thêm phiên bản Lenovo Z5 Pro dùng chip Snapdragon 855 hay còn được...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt