Điện thoại cao cấp HTC 10 sẽ không có biến thể Windows 10 Mobile

Ngay sau khi một số hé lộ rằng HTC M10 - mẫu máy cao cấp sắp ra mắt của hãng điện thoại Đài Loan - thực tế sẽ mang tên HTC 10, những thông tin về việc sản phẩm này sẽ không có biến thể sử dụng Windows 10 Mobile cũng xuất hiện.


Điện thoại cao cấp HTC 10 sẽ không có biến thể Windows 10 Mobile

Trong năm 2014, HTC từng tung ra HTC One (M8) với hệ điều hành Windows Phone - song song với phiên bản gốc sử dụng Android. Vì thế, không ít người hi vọng sẽ được chứng kiến lịch sử lặp lại trên thế hệ “M10” sắp tới. Một trong những lý do được đưa ra là các dòng điện thoại HTC thường có thiết kế khá đẹp mắt, chất lượng tốt, trong khi Windows 10 Mobile lại ngày càng hứa hẹn nhiều điều thú vị - đặc biệt là khi tương tác với máy tính cá nhân sử dụng cùng hệ điều hành của Microsoft.

Tuy nhiên, theo tài khoản Twitter @evleaks - vốn nổi tiếng với tiết lộ những thông tin chính xác), việc HTC 10 sẽ không có Windows 10 Mobile là điều rất chắc chắn. Như thế, HTC rõ ràng đang muốn gắn bó duy nhất với Android trong cuộc chơi di động của mình - ít nhất là trong tương lai gần và bỏ lại sân chơi Windows cho các tên tuổi khác. Mới đây, HP cũng đã tung ra một mẫu máy mới sử dụng hệ điều hành này tại Mobile World Congress 2016 trong khi bản thân Microsoft cũng có hai sản phẩm mới là Lumia 950 và Lumia 950 XL.

Hoàng Linh

Từ khoá : tho, cao, HTC, Windows, Mobile

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 không có phiên bản chạy Windows 10 Mobile

Theo blog công nghệ của Evan Blass (@evleaks), chắc chắn sẽ không có phiên bản nào của HTC 10 chạy Windows 10 Mobile.

Hôm nay (17/3), Windows 10 Mobile sẽ được cập nhật

(Công lý) - Báo cáo từ WindowsBlogItalia nổi tiếng vừa đăng tải thông tin cho biết Windows 10 Mobile sẽ được triển khai đến thiết bị cũ trong ngày 17/3 này.

Sẽ không có làn sóng cập nhật Windows 10 Mobile thứ hai

Bản cập nhật Windows 10 Mobile cho một số thiết bị Lumia cũ được cho là lần cập nhật duy nhất và cuối cùng từ Microsoft.

Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3?

Lộ cấu hình phablet Windows 10 Mobile mới của HP Windows 10 Mobile phát hành trong tháng 9/2015 Smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của HP Windows 10 Mobile hỗ trợ ghi âm cuộc...

11 điện thoại Lumia cũ chính thức lên đời Windows 10 Mobile

(Công lý) - Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì người dùng điện thoại Windows cũ đã có thể cập nhật lên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất.

Microsoft: “Smartphone có RAM 512GB sẽ không được cập nhật Windows 10 Mobile”

Những thiết bị Windows Phone có RAM dưới 1GB sẽ không được hỗ trợ nâng cấp lên Windows 10 Mobile, do không đáp ứng được yêu cầu về phần cứng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc