Mi Pad 3 - Mẫu máy tính bảng của Xiaomi lộ diện 100% trước ngày ra mắt

Mi Pad 3, mẫu máy tính bảng của Xiaomi đang cận kề ngày ra mắt nhưng giờ đây, mọi thông tin về thiết kế, cấu hình và giá bán của nó đã bị lộ diện.


Mi Pad 3 - Mẫu máy tính bảng của Xiaomi lộ diện 100% trước ngày ra mắt

Mi Pad 3, thế hệ máy tính bảng Xiaomi sắp được trình làng

Theo đó, Mi Pad 3 - thế hệ máy tính bảng của Xiaomi sắp được ra mắt sẽ cực kỳ nổi bật với RAM 8GB, có vân tay siêu âm và giá chỉ từ 6,5 triệu đồng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm mới này nhé!


Rò rỉ thông tin về Mi Pad 3, máy tính bảng của Xiaomi sắp ra mắt
Ngôn ngữ thiết kế mà Xiaomi áp dụng trên Mi Pad 3 khá tương đồng với phiên bản tiền nhiệm Mi Pad 2. Tuy nhiên, tablet thế hệ mới của hãng mang lại cảm giác trải nghiệm thoải mái hơn hơn nhờ trọng lượng nhẹ, độ dày chỉ 6,08mm.Máy được trang bị màn hình 9.7 inch kèm theo nút Home tích hợp cảm biến vân tay siêu âm. Ngoài ra, máy cũng đi kèm cổng kết nối USB Type-C mới nhất.


Mi Pad 3 là chiếc tablet siêu mỏng với “vòng eo” chỉ 6,08mm

Đặc biệt, như đàn anh Mi Pad 2, Mi Pad 3 cũng sẽ xuất hiện với hai phiên bản hệ điều hành là Android và Windows 10, cùng hai màu vàng và trắng.


Cấu hình khủng với RAM 8GB

Mi Pad 3 được tích hợp màn hình 9,7 inch có độ phân giải 2048x1536 pixels, mật độ điểm ảnh đạt 264 PPI với tính năng lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt. Máy chạy trên nền tảng Intel Core M3-7Y30 (4M Cache, xung nhịp 2.6GHz) đi kèm nhân đồ họa Intel HD Graphics, RAM dung lượng lên tới 8GB. Ngoài ra, sẽ có hai phiên bản Mi Pad 3 xuất hiện với bộ nhớ trong là 128GB hoặc 256GB.


Mi Pad 3 sẽ rất mạnh mẽ

Xiaomi trang bị cho Mi Pad 3 viên pin dung lượng 8290mAh. Với viên pin này, máy có thời gian chờ lên tới 1560 giờ, nghe nhạc 105 giờ, đọc sách 21 giờ và xem phim online 13,2 giờ. Công nghệ Quick Charge 3.0 của Qualcomm cũng được tích hợp trong sản phẩm này. Không những thế, mẫu tablet này có camera sau/trước độ phân giải tới 16MP/8MP.


Pin “trâu” 8290mAh

Dự kiến, Mi Pad 3 phiên bản 128GB sẽ có giá là 1999 nhân dân tệ (6,5 triệu đồng), còn bản 256GB được bán với giá 2299 nhân dân tệ (7,5 triệu đồng). Tuy nhiên, chưa rõ ngày ra mắt chính thức của mẫu máy tính bảng của Xiaomi mới mẻ này. Cùng chờ đón nhé!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Pad, Xiaomi

TIN LIÊN QUAN

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 6

Vừa qua thì hình ảnh thực tế của một thiết bị Xiaomi vừa rò rỉ, theo nguồn tin cho biết đây chính là Xiaomi Mi 6.

Xiaomi Mi 6 lộ cấu hình khủng chẳng “ngán” đối thủ nào

Mặc dù phải tới cuối tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay mới được trình làng, thế nhưng mới đây thông tin về cấu hình Xiaomi Mi 6 đã lộ diện.

Xiaomi Mi 5s và Mi 5s Plus đạt 3 triệu lượt “đặt gạch” sau khi ra mắt

Mặc dù bộ đôi siêu phẩm mới là Mi 5s và Mi 5s Plus mới được Xiaomi trình làng, nhưng chỉ trong chưa đầy 24 giờ, 3 triệu sản phẩm đã được đăng ký mua.

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

Những hình ảnh render rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất vừa bất ngờ xuất hiện trên một trang web của Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ model Mi Note 2 và sở hữu cấu hình cực mạnh và camera kép thời thượng.

Rò rỉ hình ảnh Xiaomi Mi 6 Mate Black

Gần đây, 2 hình ảnh mới nhất về Flagship tiếp theo của Xiaomi chính thức bị rò rỉ. Qua đó chúng ta có một cái nhìn đầu tiên về siêu phẩm này.

Hộp đựng bí ẩn trước kia không phải laptop Xiaomi, đó là router Mi Wifi 3

Sau rất nhiều kì vọng từ phía người dùng, chiếc laptop siêu rẻ, siêu khủng của Xiaomi đã không xuất hiện.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hạ cấp về lại iOS 10

Phiên bản duy nhất mà chúng ta có thể hạ là 10.3.3 vì những bản thấp hơn đã bị khoá sign rồi. Việc hạ cấp đơn giản nên chúng tạ tự thực hiện cũng được, quan trọng là chọn đúng bản firmware cho thiết bị nếu không sẽ xảy

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?