Hình ảnh rò rỉ Galaxy A7 2017 với thiết kế y chang Galaxy S7

Sau nhiều thông tin rò rỉ Galaxy A7 2017, cuối cùng mẫu smartphone này đã lộ diện thư mời ra mắt từ Samsung và hình ảnh thực tế đầu tiên với vẻ ngoài đẹp xuất sắc.


Hình ảnh rò rỉ Galaxy A7 2017 với thiết kế y chang Galaxy S7

Rò rỉ Galaxy A7 2017 với hình ảnh thực tế tuyệt đẹp

Sau khi dồn dập xuất hiện rất nhiều thông tin rò rỉ Galaxy A7 2017 thì vừa qua, mẫu smartphone này vừa lộ ảnh thư mời chuẩn bị cho sự kiện ra mắt và những hình ảnh trên tay đầu tiên.


Hình ảnh rò rỉ Galaxy A7 2017 cùng thư mời ra mắt

Nhìn hình ảnh từ thư mời bạn cũng có thể nhận ra rằng Galaxy A7 2017 là phiên bản cỡ lớn của Galaxy S7 với mặt sau của máy là kính cường lực, được bo cong các cạnh. Hình ảnh này cũng tương đồng với những bức ảnh trước đây mà Galaxy A5 2017 đã xuất hiện.


Galaxy A7 2017 bất ngờ bị rò rỉ ảnh thư mời cho sự kiện ra mắt


Máy có thiết kế khá giống với mẫu flagship Galaxy S7


Hình ảnh render trước đây của Galaxy A7 2017


Samsung Galaxy A7 2017 đã đạt chuẩn FCC

Trước đó, sản phẩm Galaxy A7 2017 với số model SM-A720F cũng đã đạt chứng nhận Bluetooth và bị rò rỉ thông số trên trang web Zauba (Ấn Độ), Antutu và cả GFXBench. Nhờ vậy, model này đã bị lộ khá nhiều thông tin cấu hình chi tiết.


Samsung Galaxy A7 2017 đã đạt chứng nhận Bluetooth.

Cụ thể, máy sẽ có màn hình Super AMOLED 5.68 inch độ phân giải Full HD, camera mặt sau 16 MP với khẩu độ F/1.9 trong khi mặt trước cũng là máy ảnh 16 MP. Các chi tiết cấu hình khác của máy gồm chip Exynos 7870 tốc độ 1.8 Ghz, RAM 3 GB, ROM 32 GB cùng kích thước 157.69 x 76.92 x 7.8 mm.


Rò rỉ cấu hình A7 2017 trên Antutu

Đặc biệt, nguồn tin từ Sammobile vừa chia sẻ rằng Galaxy A7 2017 cũng sẽ trang bị tính năng chống nước chuẩn IP68 ngang với Galaxy S7 hiện nay, đây chắc chắn là thông tin rất hấp dẫn cho nhiều người đặc biệt là những ai đang mong đợi dòng sản phẩm Galaxy A 2017.Các chi tiết còn lại của máy gồm cảm biến vân tay trên nút Home, hỗ trợ cổng USB Type-C, kết nối 4G, pin 3.600 mAh.

Theo nhiều báo cáo cho hay, Galaxy A7 2017 dự kiến được “trình làng” vào đầu năm 2017 và sẽ không được bán ở thị trường châu Âu. Nếu thực sự những thông tin rò rỉ Galaxy A7 2017 là đúng sự thật thì chiếc máy này rất đáng để mong chờ đó chứ!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Galaxy, thi, chang

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt Galaxy J5 2017 -

Galaxy A 2017 vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung đã rục rịch chuẩn bị ra mắt Galaxy J5 2017 với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Samsung sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với nguồn cung gấp đôi Galaxy S7

Tin đồn trễ hẹn là thất thiệt, Samsung đã sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với số lượng chuẩn bị gấp đôi cả Galaxy S7, Giám đốc mảng điện thoại di động của Samsung cho biết.

Sony được Samsung chọn làm nhà sản xuất pin Galaxy S8

Samsung đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về việc sản xuất pin Galaxy S8. Một phần vì do sự cố của chiếc flagship Galaxy Note 7 đến từ vấn đề liên quan đến pin.

Galaxy S8 lộ tất tần tật 6 màu sắc cực đẹp mắt

Dù Samsung khá kín tiếng trước sự kiện ra mắt Galaxy S8 diễn ra vào cuối tháng này, nhưng đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm này xuất hiện trước đó. Mới đây nhất, các phiên bản màu sắc của Galaxy S8 đã lộ diện với 6 màu sắc cực hấp dẫn.

Tiết lộ cấu hình Samsung Galaxy J7 (2017)

Mới đây, thông số của Galaxy J7 (2017) đã bị rò rỉ trên trang đánh giá, kiểm tra hiệu suất...

Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?

Mặc dù chưa ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017 nhưng Samsung sẽ hé lộ một phần ..

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới