Rò rỉ OnePlus 5: Cấu hình tiên phong, dùng chất liệu gốm sứ

Thông tin rò rỉ OnePlus 5 cho thấy, đây là thế hệ smartphone cao cấp tiếp theo của OnePlus 3T mới ra mắt vào tháng trước.

 

Rò rỉ OnePlus 5: Cấu hình tiên phong, dùng chất liệu gốm sứ
Rò rỉ OnePlus 5 với việc có nhiều cải tiến mạnh mẽ về thiết kế

OnePlus sẽ bỏ qua tên gọi OnePlus 4 do quan niệm không mấy may mắn mà con số này đem lại. Qua đó, thông tin rò rỉ OnePlus 5 cho biết, hãng sẽ quyết định ra mắt ngay trong quý II năm sau. Điểm thay đổi được người dùng chú ý nhất chính là việc nhà sản xuất sẽ thay toàn bộ lớp vỏ kim loại nhôm bằng vỏ gốm Ceramic cao cấp trên OnePlus 5.

Cấu hình của OnePlus 5 chắc chắn sẽ lại là một chiếc “Flagship killer” tương tự như truyền thống của hãng. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835, dung lượng RAM lên đến 6GB.

 

Snapdragon 835 hiện nay vẫn chưa được ra mắt

OnePlus 5 sử dụng màn hình AMOLED có kích thước 5.5 inch. Nhiều tin đồn cho biết, hãng sẽ nâng cấp độ phân giải lên 2K cho máy. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là suy đoán chưa có căn cứ. Hiện tại giá bán thiết bị vẫn chưa chính thức được công khai nhưng chắc chắn sẽ rất dễ chịu so với những thiết bị cao cấp của các đối thủ khác.

Từ một nguồn tin đáng tin cậy, lớp vỏ gốm của OnePlus 5 sẽ được sản xuất cũng chính bởi hãng đã sản xuất chất liệu này trên Xiaomi Mi Mix. Lớp vỏ kim loại của smartphone hiện nay không phải là chất liệu dẫn sóng tốt nên nhiều nhà sản xuất đã tìm đến vật liệu gốm để thay thế.

 

Chất liệu gốm đã được hãng sử dụng trên OnePlus X

Trên thực tế cho thấy, độ bền của gốm trên Xiaomi Mi Mix cũng không quá ấn tượng. OnePlus 5 cũng không phải là smartphone đầu tiên của hàng sử dụng chất liệu này. Một số phiên bản đặc biệt của OnePlus X cũng đã sử dụng nắp lưng bằng sứ Ziconia cao cấp.

OnePlus 3T mới ra mắt được hai tháng và tất cả nguồn thông tin kể trên được xác thật. Chính vì vậy, hiện vẫn còn quá sớm để chúng ta khẳng định được điều gì. Thông tin rò rỉ OnePlus 5 sẽ được Viettel Store liên tục cập nhật ở các bài viết tiếp theo.

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : OnePlus, phong

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 3T sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 11 này, phiên bản nâng cấp của OnePlus 3

Theo một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc OnePlus sẽ cho ra mắt siêu phẩm tiếp theo của hãng vói tên gọi OnePlus 3T vào 14 tháng 11 tới đây với nâng cấp nhẹ so với người đàn anh...

Rò rỉ cấu hình OnePlus 3: Snapdragon 820, Full-HD, RAM 4GB, camera 16MP, khung kim loại...

Cấu hình của OnePlus 3 mới đây đã bị rò rỉ trên công cụ benchmark AnTuTu. Theo đó, máy sẽ dùng chip Qualcomm Snapdragon 820, màn hình Full-HD, camera trước 8MP, camera sau 16MP (...

Ra mắt OnePlus 3T với thông số cấu hình hấp dẫn giá gần 10 triệu

Mới đây hãng OnePlus vừa ra mắt OnePlus 3T với cấu hình hấp dẫn đi kèm với mức giá được cho là khá hợp lý so với cấu hình và tính năng, tuy nhiên nhiều người vẫn còn e dè đối với thương hiệu này.

OnePlus 3 lộ diện cấu hình trên AnTuTu: RAM 4 GB, chip Snapdragon 820

OnePlus 3, chiếc smartphone tiếp theo của OnePlus đã bất ngờ xuất hiện trên website AnTuTu và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 4 tới.

Mời tải về bộ hình nền OnePlus 3T với phong cách độc đáo

OnePlus 3T là một thiết bị được nâng cấp cấu hình từ OnePlus 3 với nhiều điểm nổi bật, nếu muốn sở hữu cho mình siêu phẩm này thì các bạn phải bỏ ra khoảng 479$ cho phiên bản 128GB...

OnePlus 3 cấu hình mạnh, camera 16MP lộ diện

Mẫu smartphone mới sở hữu chipset Snaprdragon 820 mạnh nhất, và camera chính 16MP.

THỦ THUẬT HAY

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zing MP3 trên di động

Ngoài việc biết cách sử dụng Zing MP3 hiệu quả để nghe nhạc hay xem video giải trí, người dùng nên đăng ký một tài khoản cá nhân trên Zing để tiện cho việc bình luận, tải nhạc... về thiết bị của mình.

Chế độ ẩn danh trên YouTube là gì? Nó có lợi ích gì không?

Chế độ ẩn danh trên YouTube sẽ là công cụ hữu hiệu cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình khi thưởng thức kho nội dung kĩ thuật số đầy thú vị này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời