Motorola chưa có kế hoạch ra mắt Moto 360 thế hệ tiếp theo trong năm 2017

Chiếc smartwatch Moto 360 là một trong những đồng hồ thông minh có thiết kế đẹp, ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi Motorola lại chưa có kế hoạch nào cho Moto 360 thế hệ tiếp theo trong năm 2017.


Motorola chưa có kế hoạch ra mắt Moto 360 thế hệ tiếp theo trong năm 2017

2017 sẽ không có sự xuất hiện của Moto 360 thế hệ mới

Theo người đứng đầu bộ phận phát triển sản phẩm toàn cầu của Motorola, lý do hãng không ra mắt phiên bản Moto 360 thế hệ tiếp theo bởi các mẫu đồng hồ thông minh hiện nay chưa có sức hút trên thị trường di động.

Không có phiên bản smartwatch mới trong 2017

Đại diện của Motorola cho biết, họ chưa có kế hoạch nào về việc nâng cấp phiên bản Moto 360 cũng như cho ra đời một chiếc đồng hồ thông minh hoàn toàn mới. Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, Motorola cũng khẳng định với Theverge, họ sẽ không ra mắt chiếc smartwatch mới nào khi Google ra mắt Android Wear 2.0.


Moto 360 là smartwatch được đánh giá rất cao về nhiều mặt

Ông Shakil Barkat, người đứng đầu bộ phận phát triển sản phẩm toàn cầu của Motorola cũng đã lên tiếng: “Công ty thấy những thiết bị đeo tay hiện nay không có sức hút trên thị trường, do đó chúng tôi không tiếp tục ra mắt smartwatch trong năm sau”.

Có thể Motorola sẽ xem xét lại quyết định

Còn nhớ cách đây khoảng 2 năm rưỡi, Android Wear đã được ra mắt trong sự kiện Google I/O. Rồi tháng 4/2015, Apple cũng ra mắt chiếc Apple Watch của riêng họ. Đến thời điểm hiện tại, đồng hồ thông minh vẫn chưa được nhiều người chú ý giống như những gì điện thoại thông minh đã làm được. Chính vì vậy, không riêng Motorola mà cả các hãng sản xuất khác cũng cực kỳ dè dặt khi phát triển dòng smartwatch.


Hy vọng trong tương lai, chúng ta lại được chiêm ngưỡng thêm một smartwatch ấn tượng của Motorola

Tuy nhiên, Motorola sẽ xem xét lại quyết định của mình nếu người dùng quan tâm nhiều đến smartwatch. Còn ở thời điểm hiện tại, chắc chắn Moto 360 thế hệ tiếp theo sẽ không nằm trong lộ trình phát triển sản phẩm của công ty.


Nguồn: phonearera

Từ khoá : Motorola, Moto, theo, trong

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Top 10 thiết kế cho Motorola Moto 360

Cùng chiêm ngưỡng 10 thiết kế được chọn trong hơn 1300 mẫu thiết kế cho smart watch Moto 360 đã được gửi về cho Motorola.

Motorola đã từng "thử sức" với smartwatch mặt kính vuông

Motorola gây chú ý khi bán ra chiếc smartwatch mặt kính tròn đầu tiên trên thế giới là Moto 360, vậy bạn có biết trước đó hãng đã từng thử với các...

Moto 360 Sport xác nhận ngày ra mắt tại Anh

Motorola xác nhận rằng sản phẩm smart watch mới nhất của họ - Moto 360 Sport sẽ được bán tại Anh vào ngày 18/12 tới.

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola đã lộ diện

Moto G5 và G5 Plus, bộ đôi smartphone của Motorola vừa bị rò rỉ thông tin hấp dẫn về cấu hình phần cứng cùng những hình ảnh trên tay.

Motorola chính thức ra mắt Moto M sau bao mỏi mòn chờ đợi

Như vậy việc ra mắt Moto M của Motorola đã hoàn tất. Hầu hết thông số, cấu hình của chiếc smartphone này đều khá trùng khớp với các tin đồn rò rỉ trước đó.

Moto X Pure Edition chỉ 300 USD trên Amazon, Best Buy và Motorola.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình khuyến mại cho Moto X Pure Edition (Moto X Style bên ngoài nước Mỹ), bạn sẽ được toại nguyện.

Motorola Moto G thế hệ thứ 3 xuất hiện trên website bán hàng

Vào thời điểm cuối tháng 7, Motorola dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông cho sự ra mắt của hàng loạt mẫu điện thoaoj thông minh mới, bao gồm cả thế hệ thứ ba của Motorola Moto G. Tuy nhiên, dù chưa được ra mắt nhưng mới đây, một nhà bán lẻ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập Windows 11 bằng vân tay

Sử dụng cảm biến vân tay thay vì mã PIN hoặc mật khẩu thông thường để bảo mật và đăng nhập máy tính chạy Windows 11 là cách nhanh và bảo mật nhất? Dưới đây là hướng dẫn để đăng nhập vào Windows 11 bằng vân tay.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng DVC BHXH Việt Nam

Bạn có thể thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam rất tiện lợi. Sau đây là cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Hướng dẫn mở lại Tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Safari, Opera

Bạn vừa tốn hàng giờ đồng hồ để tìm được một, một vài trang web có thông tin quan trọng mà bạn đang rất cần cho công việc, nhưng vô tình bạn lỡ tay tắt nhầm, hoặc ai đó cố tình trêu bạn. Bạn đang loay hoay mà không

Những mẹo và thủ thuật có thể bạn chưa biết khi sử dụng iPhone

Ngoài những tính năng được Apple giới thiệu chính thức, trên mỗi chiếc iPhone còn sở hữu nhiều điều thú vị khác nhưng rất ít ai biết đến do bị ẩn đi hoặc nằm sâu bên trong cài đặt hệ thống. Sau đây là Inforgraphic chia

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.