Để có thêm 20% thời lượng pin trên các thiết bị Android hãy xóa ứng dụng Facebook

Thời gian trước đây, Facebook đã đứng ra chịu trách nhiệm trước những cáo buộc về việc ứng dụng của họ trên nền tảng iOS làm tiêu tốn pin của thiết bị hơn khá nhiều và công ty quản lý mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã tuyên bố rằng sẽ có một bản cập nhật mới để giảm thiếu việc sử dụng năng lượng.




Tuy nhiên, mọi chuyện không chỉ có riêng trên nền tảng phần mềm do Apple sản xuất, vừa qua đã có một thử nghiệm với chiếc Google Nexus 6P đó là xóa ứng dụng Facebook đi trong vòng 1 tuần và khi so sánh với việc vẫn sử dụng ứng dụng Facebook trong cùng thời gian đấy thì lượng điện năng tiêu hảo được giảm đến 20%.


Điều này khá ngạc nhiên vì trong phần mềm quản lý pin của Android không hề đề cấp đến việc tiêu thụ điện năng quá mức khi sử dụng app của mạng xã hội này. Có vẻ như bằng một cách nào đó ứng dụng Facebook đã hoạt động một cách âm thầm để chúng ta có thể truy cập nó một cách nhanh nhất và nhận các thông báo trạng thái sớm nhất có thể.


Nếu bằng một lý do nào đó bạn phải thường xuyên sử dụng Facebook nhưng vẫn muốn tăng thời lượng pin trên thiết bị của mình, thì hãy dùng trình duyệt web mặc định của máy hoặc Chrome.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Facebook giới thiệu tính năng xem video trên tivi

Facebook mở tính năng truyền phát video từ điện thoại lên PC, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị truyền phát như Apple TV và Chromecast của Google.

Facebook cho người dùng Android tải ảnh độ phân giải HD

Người dùng Android không cần phải cập nhật phiên bản mới của ứng dụng Facebook để được hỗ trợ, tuy nhiên, bạn sẽ phải chờ đợi để tính năng này xuất hiện trong tài khoản của mình.

Cách đăng ảnh chất lượng cao lên Facebook

Sau khi thực hiện các tùy chọn này, bức ảnh chia sẻ trên Facebook sẽ có chất lượng cao hơn.

Sắp có ứng dụng Facebook chính chủ cho Windows 10

Ứng dụng Facebook hiện tại trên Windows 10 là do Microsoft viết và còn nhiều lỗi.

Facebook giới thiệu ứng dụng nhắn tin siêu nhẹ Messenger Lite

Messenger Lite là phiên bản nhỏ gọn của ứng dụng Facebook Messenger, dành cho các điện thoại Android rất cũ ra mắt từ năm 2009 và chạy Android 2.3 Gingerbread.

THỦ THUẬT HAY

8 cách dễ dàng để giải phóng RAM giúp máy chạy nhanh hơn

Việc giải phóng RAM sẽ giúp người dùng có thể khắc phục được tình trạng chậm máy, tăng tốc độ máy tính có thể chạy nhiều chương trình cùng một lúc.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

5 tính năng bảo mật Internet được tích hợp trong máy Mac

Apple đã thiết kế macOS bao gồm nhiều công cụ mạnh mẽ bảo vệ bạn khi trực tuyến. Dưới đây là những gì họ đã và đang làm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...