Thực hư việc iPhone 8 có thể sạc không dây ở khoảng cách 4 mét?

Sạc không dây cho smartphone không còn là một cụm từ xa lạ với người dùng công nghệ, tuy nhiên đối với smartphone của Apple thì điều này vẫn còn là khái niệm hoàn toàn mới mẻ.


Thực hư việc iPhone 8 có thể sạc không dây ở khoảng cách 4 mét?

Thêm bằng chứng khẳng định việc iPhone 8 sẽ là smartphone đầu tiên của Apple trang bị sạc không dây

Có vẻ như Apple đang tụt hậu so với đổi thủ ở hạng mục sạc không dây trên smartphone, vì vậy rất có thể phiên bản iPhone tiếp theo sẽ được trang bị công nghệ sạc không dây, điều này sẽ là một sự khác biệt đáng kể so với các phiên bản iPhone cũ.


Apple đã thuê được đối tác sản xuất sạc không dây?

Nguồn tin mới nhất cho biết, Energous sẽ là công ty đối tác được Apple thuê để triển khai hệ thống sạc không dây và đã nhận 1 khoản đầu tư trị giá khoảng 10 triệu USD từ nhà cung cấp linh kiện quản lý điện năng Dialog Semiconductor Plc ở châu Âu – cũng là một đối tác thân thuộc của Apple.


Hình ảnh mô phỏng đĩa sạc không dây của Apple rò rỉ

Energous đã tiết lộ rằng Công ty đang làm việc với một công ty sản xuất smartphone giấu tên, đặt kế hoạch doanh thu sẽ được tăng vào những qu‎ý tới. Và người ta tin công ty đó chính là Apple, mặc dù cho đến nay thông tin này vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, tất cả các dấu hiệu cho thấy Apple và Energous đang hợp tác để tạo ra một sản phẩm đột phá cho năm tiếp theo. Nếu những dự đoán trên trở thành hiện thực, thì iPhone 8 có thể được phát hành với một hệ thống sạc không dây và cho phép sạc iPhone ở khoảng cách 4m so với vị trí cắm bộ sạc.


Tin đồn về sạc không dây trên iPhone 8 đã xuất hiện từ khá lâu

Trước đó, thông tin nói trên cũng được trang Nikkei khẳng định, thông qua một nguồn tin thân cận từ đối tác Foxconn (đơn vị đảm trách gia công iPhone lớn nhất cho Apple hiện nay). Việc thay đổi lớn này cho iPhone 8 là vì Apple muốn dành những tính năng đột phá nhất cho mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt sản phẩm của Apple.


Sạc không dây chẳng còn là khái niệm xa lạ với người dùng công nghệ toàn cầu nhưng Apple thường... ra sau để làm tốt hơn

Hiện nay, đa số các mẫu smartphone Android cao cấp đều đã hỗ trợ khả năng sạc không dây, với tính năng này việc sạc pin trên di động sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với sử dụng dây kết nối như trước.

Từ khoá : iPhone, kho

TIN LIÊN QUAN

Bị quây giữa rừng smartphone Android, Apple đã có công ty lạ hoắc này giúp lật ngược thế cờ

Hơn lúc nào hết, Apple đang rất cần một nét chấm phá trên các thế hệ iPhone tiếp theo.

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Apple chính thức ngừng hỗ trợ iPhone 4 trong tháng 9 tới

Nhiều khả năng, sau khi ra mắt chiếc iPhone 7 vào ngày 7/9 tới đây, thì Apple sẽ 'khai tử' chiếc iPhone 4 – mẫu smartphone đã có 6 năm tung hoành trên thị trường.

Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

iPhone SE vừa được Apple ra mắt. Một thiết bị sử dụng thiết kế của iPhone 5S nhưng với sức mạnh của iPhone 6S. Kích thước giống hệt iPhone 5S, nhưng có chip tốt hơn và máy ảnh mạnh...

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Thủ thuật để smartphone hoạt động nhanh hơn

Việc tải nhiều dữ liệu, lưu trữ nhiều nội dung giải trí đa phương tiện và cài đặt nhiều phần mềm vào điện thoại sẽ làm thiết bị hoạt động chậm đi sau một thời gian sử dụng. Biện pháp dưới đây sẽ giúp người dùng khắc

Bạn có biết một chiếc smartphone cần dùng bao nhiêu RAM?

Bạn có biết smartphone của mình thực sự cần lượng RAM là bao nhiêu không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so