Gợi ý nơi bán Galaxy J5 2016 rẻ được nhiều người tin tưởng

Bạn đang tham khảo nơi bán Galaxy J5 2016 rẻ? Hãy để Viettel Store cung cấp những dịch vụ sau bán hàng tuyệt vời nhất mà khách hàng xứng đáng được nhận khi mua sản phẩm này nhé!


Gợi ý nơi bán Galaxy J5 2016 rẻ được nhiều người tin tưởng

Nơi bán Galaxy J5 2016 rẻ nhất ở đâu?

Viettel Store là nơi bán Galaxy J5 2016 rẻ nếu so về giá trị mà khách hàng nhận được. Với chính sách bán hàng trả góp linh hoạt và chế độ hậu mãi sau bán hàng chu đáo, khách hàng chính là những người được hưởng lợi nhiều nhất khi mua Galaxy J5 2016 tại đây.


Giá chính hãng - hỗ trợ trả góp linh hoạt

Galaxy J5 2016 tại Viettel Store được bán đúng giá niêm yết của Samsung Việt Nam. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm để có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại chính hãng, giá thành 'chuẩn' so với quy định.


Ưu đãi trả góp giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được Galaxy J5 2016

Mong muốn hỗ trợ tối đa để khách hàng có thể sở hữu được một chiếc điện thoại cho riêng mình, Viettel Store có quà tặng khi mua sản phẩm cho khách hàng cụ thể như sau:

- Tặng Phiếu mua hàng phụ kiện 300,000 đồng.

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng với những lỗi do nhà sản xuất (Áp dụng từ 01/11 đến 30/11/2016).

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn chất lượng

Galaxy J5 2016 đang là mẫu smartphone tầm trung được nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Đó cũng là miếng mồi ngon cho gian thương khi trà trộn với những sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Ngoài hàng chính hãng, trên thị trường hiện nay còn có nhiều loại hàng với những nguồn gốc khác nhau như hàng xách tay nhà mạng, hàng dựng kém chất lượng…

Hàng xách tay nhà mạng ta có thể hiểu là những thiết bị được bán riêng dành cho một nhà mạng nước ngoài. Những chiếc Galaxy J5 2016 đó có những ứng dụng riêng dành riêng cho nhà mạng không thể xóa được bằng cách thông thường. Ngoài ra, còn một số máy có nguồn gốc nhập lậu từ Trung Quốc đã được tân trang rồi bán lại cho người tiêu dùng với giá chính hãng.


Viettel Store bán Galaxy J5 2016 chính hãng

Viettel Store cam kết chỉ bán Galaxy J5 2016 chính hãng được phân phối bởi Samsung Việt Nam. Cam kết tất cả đều được bảo hành chính hãng đúng thời hạn Samsung yêu cầu.


Dễ dàng hỗ trợ trên toàn quốc

Với việc sở hữu hệ thống siêu thị lên đến 300 cửa hàng trải dài trên khắp mọi miền đất nước giúp bạn có thể dễ dàng nhận được hỗ trợ khi phát sinh sự cố ở bất cứ đâu. Giao hàng tận nơi miễn phí trong phạm vi 10km là những cam kết về chất lượng dịch vụ của Viettel Store đối với khách hàng.

Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp và đặt mua online sản phẩm, hãy liên hệ với tổng đài 1800 8123 (miễn phí cước cuộc gọi) của Viettel Srore để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Đối với những nơi bán Galaxy J5 2016 rẻ, bạn nên chú ý về những chính sách sau bán hàng và độ uy tín của cửa hàng để cân nhắc lựa chọn.

Từ khoá : Galaxy, nhi, tin

TIN LIÊN QUAN

Viettel Store bất ngờ giảm giá sốc Galaxy J7 và Galaxy S7

Trong hai ngày cuối tuần trùng với dịp lễ Giáng sinh (24 - 25/12), Viettel Store tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt để chào đón năm mới và Giáng sinh 2016.

Viettel Store giảm giá Galaxy A5 2016 lên tới 1 triệu đồng

Chương trình giảm giá Galaxy A5 2016 tại Viettel Store là cơ hội cực tốt để bạn sở hữu siêu phẩm tầm trung này đấy! Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Galaxy J7 màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ vào đầu năm 2017

Nếu không có gì thay đổi đầu năm mới 2017, Galaxy J7 Prime màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ tại Viettel Store. Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của phiên bản màu mới sắp lên sóng này nhé!

Hấp dẫn với iPhone 7 giá sốc thu hút khách hàng tại Viettel Store

Tại Viettel Store, iPhone 7 giá sốc chỉ từ 9.290.000 đồng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người tiêu dùng.

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Nhanh chân đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store để nhận gói qùa siêu hấp dẫn

Chỉ còn hơn 10 ngày, cơ hội đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store để nhận gói ưu đãi quà tặng trị giá 1.000.000 VNĐ sẽ kết thúc. Nhanh chân tìm hiểu nào!

Ngày mở bán Galaxy A 2017 và giao lưu cùng ca sĩ Đông Nhi tại Viettel Store

Hôm nay, ngày 18/2/2017, chương trình mở bán Series Galaxy A 2017 đã được diễn ra cực hoành tráng tại hệ thống Viettel Store toàn quốc. Đặc biệt là tại 3 siêu thị trung tâm lớn

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile

Bạn có thể tra cứu các ngân hàng hỗ trợ hình thức nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile ngay tại nhà. Sau đây là cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử...

Có nguy cơ lộ thông tin khi kết nối bluetooth điện thoại với xe ô tô không?

Hôm nay mở điện thoại ra nhấn vào phần thông tin thì thấy khi kết nối lần trước mình đã đồng ý để máy Sync danh bạ vào xe. Vậy mình muốn hỏi là chủ xe có thể trích xuất các thông tin này trong xe ra không, nó có phải

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.