Người dùng hào hứng trải nghiệm Lenovo Phab Plus

Tại Việt Nam, chương trình Trải nghiệm Lenovo Phab Plus được tổ chức lúc 14h ngày 7/11 tại Hà Nội, đã thu hút đông đảo độc giả của Số Hóa tham dự, đặc biệt là những bạn trẻ yêu công nghệ. Nhiều người hào hứng bởi sản phẩm này mới giới thiệu tại thị trường quốc tế nhưng đã nhanh chóng được đưa về trong nước. Ngoài ra, màn hình kích cỡ siêu lớn cũng là điểm được quan tâm.

Anh Hồng Sơn, một người đang dùng iPhone cho biết đến với buổi offline để xem chiếc điện thoại 'khổng lồ' này có đủ hấp dẫn để anh đổi máy. 'Dùng máy màn hình 4 inch tôi hay gõ nhầm vì nhỏ quá, chưa kể là chữ bé khó đọc nên muốn tìm sản phẩm khác thay thế. Tuy nhiên tôi còn thắc mắc là kích thước 6,8 inch của Lenovo Phab Plus có gây khó khăn trong quá trình sử dụng'.

 

nguoi-dung-hao-hung-trai-nghiem-lenovo-phab-plus-1

Anh Sơn (cầm mic) chia sẻ về nhưng hạn chế khi đang dùng chiếc điện thoại màn hình 4 inch và muốn tìm kiếm một thiết bị màn hình lớn.

Đại diện Số Hóa, nhà báo Phạm Tuấn Anh đã có thời gian tương đối dài dùng sản phẩm, chia sẻ trải nghiệm về Phab Plus. 'Máy to nhưng chỉ mỏng 7,6 mm và màn hình được làm tràn viền, phần hiển thị chiếm tới 71% mặt trước nên cầm khá gọn', nói xong anh trực tiếp bỏ Phab Plus vào túi và ngồi thoải mái xuống ghế. Anh cũng cho những người trực tiếp đến trải nghiệm thấy khả năng hiển thị nội dung nhiều hơn với Phab Plus, khi mở Facebook và xoay máy theo chiều ngang có thêm một cột để xem thông báo, nhắc nhở ngày sinh nhật....

 

Câu hỏi được chương trình đặt ra, màn hình lớn trên Lenovo Phab Plus còn có gì đặc biệt. Nhiều ý kiến cho rằng máy có tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD sắc nét, người khác lại nói màn hình lớn sẽ cho phép tích hợp nhiều linh kiện, đặc biệt là pin dung lượng cao. Tuy nhiên theo anh Tuấn Anh, sẽ là thiếu sót nếu một sản phẩm chỉ 'phóng lớn' về ngoại hình mà không có phần mềm tương ứng để nâng cao trải nghiệm người dùng.

 

'Nếu so với các máy tính bảng 7 inch, Lenovo Phab Plus là một trong những thiết bị mỏng và gọn nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, do máy to nên để tiện cho việc sử dụng bằng một tay, Lenovo bổ sung một số tiện ích như bàn phím tự động nghiêng về hai bên, hay thu nhỏ màn hình bằng thao tác viết chữ C, hoặc phím ảo kích hoạt nhanh các chức năng'. Anh trình diễn tiện ích này ngay trên sân khấu trước sự hào hứng của người xem và nhấn mạnh, 'gần như chưa có nhà sản xuất nào có thiết bị với tính năng tương tự'.

 

nguoi-dung-hao-hung-trai-nghiem-lenovo-phab-plus-2

Nhà báo Tuấn Anh trình diễn những tính năng nổi bật trên Lenovo Phab Plus.

Anh Đình Vinh, một người làm trong lĩnh vực xây dựng đến trải nghiệm, chia sẻ rằng muốn tìm kiếm một chiếc máy màn hình to, pin lâu và loa cũng phải lớn để phù hợp với điều kiện làm việc. 'Sau khi trực tiếp xem các tính năng nổi trội, chất lượng màn hình và cả công nghệ âm thanh Dobly Atmos 3D, tôi đều bị Lenovo Phab Plus thuyết phục', anh Vinh cho biết và thắc mắc còn lại của anh chỉ là thời lượng pin. Giải đáp câu hỏi, đại diện Số Hóa cho biết, với viên pin 3.500 mAh thì máy cho phép đàm thoại cả ngày và thời gian dùng thực tế với cường độ cao khoảng 2 ngày, ấn tượng hơn rất nhiều smartphone khác trên thị trường.

 

Chương trình chuyển sang phần chơi Chém hoa quả Fruit Ninja dành cho những người đến tham dự. Ngoài việc tăng thêm tính sôi động cho buổi offline, đây cũng là cách để mọi người có thể trải nghiệm sản phẩm, kiểm tra chất lượng màn hình, xem độ nhạy cảm ứng... trên Lenovo Phab Plus. Sau các vòng tranh tài, một người chơi chiến thắng đã giành giải nhất là một chiếc Lenovo Phab Plus. Ban tổ chức cũng trao giải phụ là 4 phiếu mua máy với giá chỉ 2 triệu đồng. Độc giả có câu trả lời chính xác thể hiện hiểu biết về Lenovo Phab Plus cũng nhận được phiếu mua máy với giá chỉ 3,5 triệu đồng.

 

Đình Nam

TIN LIÊN QUAN

Lenovo chuẩn bị ra mắt smartphone màn hình to tương thích công nghệ Tango của Google

Chiếc phablet PHAB 2 Pro của Lenovo là smartphone đầu tiên trang bị công nghệ Tango trợ giúp cho các nội dung tăng cường thực tế ảo.

1. Samsung Notebook 9 900X3L (kích thước màn hình:

1. Samsung Notebook 9 900X3L (kích thước màn hình: 13,3 inch, trọng lượng: 0,84kg). 2. Lenovo Lavie Z (kích thước màn hình: 13,3 inch, trọng lượng: 0,84kg). 3. Lenovo Lavie Z 360...

Phablet Windows 10 từ Lenovo rò rỉ

Thông tin về một điện thoại Windows từ Lenovo hôm nay đã bị rò rỉ.

Những máy tính bảng ấn tượng có thể làm quà tặng Noel cho bạn gái

Sắp đến giáng sinh rồi, bạn đã tìm được quà tặng Noel dành cho bạn gái mình chưa? Nếu chưa hãy thử tham khảo những máy tính bảng được chúng tôi tổng hợp dưới bài viết này nhé.

Lenovo là người đầu tiên đưa sản phẩm TV - Google Assistant lên thị trường

Ngay khi có thông tin Google muốn tích hợp trợ lý ảo Google Assistant của mình lên các smart TV, những cái tên như JBL, Lenovo, LG và Sony đều được liệt kê như những ứng cử viên hàng đầu của thị trường này.

Lenovo A6020 Plus - smartphone chuyên nghe nhạc lên kệ giá 4 triệu

Sở hữu mức giá phổ thông tuy nhiên Lenovo A6020 Plus (Vibe K5 Plus) lại được trang bị màn hình 5 inch Full HD, vỏ nhôm, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos và thực tế ảo Lenovo...

'Ngó' kính thực tế ảo giá bèo Lenovo ANTVR

Lenovo ANTVR sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ không cầu kỳ, hỗ trợ các smartphone có kích cỡ màn hình từ 5 đến 6 inch, phù hợp với cả người cận, cùng mức giá rẻ 690.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.