Lenovo chuẩn bị ra mắt smartphone màn hình to tương thích công nghệ Tango của Google

Đầu năm nay, hãng Lenovo cho biết đang hợp tác với Google đã cho ra mắt điện thoại thương mại đầu tiên trang bị công nghệ Project Tango của Google. Và mới đây, trưởng bộ phận thực tế ảo (VR) và tăng cường thực tế ảo (AR) của Google đã xác nhận với trang CNET là sản phẩm này, mang tên Lenovo PHAB 2 Pro sẽ ra mắt vào tháng 11 tới.


Project Tango (hay đơn giản là Tango) là một nền tảng công nghệ của Google cho phép các nhà phát triển tạo ra các trải nghiệm tăng cường thực tế ảo (augmented reality, AR) nhưng lập bản đồ mô I trường 3D, định vị di chuyển trong môi trường cố định (đặc biệt là bên trong nhà). Tango giúp thiết bị có thể “thấy” được môi trường xung quanh nó nhờ hệ thống camera, cảm biến kèm theo, mà không phụ thuộc vào GPS.

Chiếc Lenovo PHAB 2 Pro sẽ là một phablet to với màn hình 6,4 inch, dùng bộ xử lý Snapdragon 652 (tinh chỉnh đặc biệt cho Tango), RAM 4GB, pin 4.000mAH và cảm biến vân tay ở mặt sau.

Điểm đặc biệt của thiết bị này, bên cạnh camera 16MP, còn có thêm 2 camera khác ở mặt sau với nhiệm vụ định vị không gian cho thiết bị. Các camera này có ống kính góc rộng và cảm biến chiều sâu không gian, giúp thiết bị tự “vẽ” ra không gian xung quanh nó. Điều này sẽ giúp người dùng tương tác tốt với các game tăng cường thực tế ảo (như Pokemon GO chẳng hạn), định vị di chuyển trong nhà, cũng như có thể thấy được các vật thể ảo trông thế nào khi chúng được đặt trong môi trường thật với kích thước thực tế.

Giá của PHAB 2 Pro sẽ vào khoảng 499 USD.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Lenovo, chu, smartphone, ngh, Tango, Google

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Phab2 Pro – smartphone giúp công nghệ tương tác ảo trở nên nổi bật

Lenovo Phab2 Pro là chiếc phablet đầu tiên trên thế giới được hỗ trợ công nghệ tương tác ảo, ra mắt vào tháng 6 năm 2016 tại sự kiện Lenovo Tech Show 2016.

Lenovo là người đầu tiên đưa sản phẩm TV - Google Assistant lên thị trường

Ngay khi có thông tin Google muốn tích hợp trợ lý ảo Google Assistant của mình lên các smart TV, những cái tên như JBL, Lenovo, LG và Sony đều được liệt kê như những ứng cử viên hàng đầu của thị trường này.

Phablet Windows 10 từ Lenovo rò rỉ

Thông tin về một điện thoại Windows từ Lenovo hôm nay đã bị rò rỉ.

Người dùng hào hứng trải nghiệm Lenovo Phab Plus

Phab là dòng sản phẩm mới, vừa được Lenovo công bố tại triển lãm IFA 2015 diễn ra đầu tháng 9 tại Berlin (Đức). Thiết bị là sự kết hợp giữa một chiếc điện thoại (Phone) và máy tính bảng (Tablet), nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về một sản phẩm

Dự án điện thoại lắp ghép của Google - Project Ara đã bị hủy

Theo một số trang tin, Google đã quyết định đình chỉ dự án Ara và sẽ chuyển giao bản quyền cho các đối tác khác sản xuất.

'Ngó' kính thực tế ảo giá bèo Lenovo ANTVR

Lenovo ANTVR sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ không cầu kỳ, hỗ trợ các smartphone có kích cỡ màn hình từ 5 đến 6 inch, phù hợp với cả người cận, cùng mức giá rẻ 690.000 đồng.

Lenovo A6020 Plus - smartphone chuyên nghe nhạc lên kệ giá 4 triệu

Sở hữu mức giá phổ thông tuy nhiên Lenovo A6020 Plus (Vibe K5 Plus) lại được trang bị màn hình 5 inch Full HD, vỏ nhôm, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos và thực tế ảo Lenovo...

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.