Lenovo Phab2 Pro – smartphone giúp công nghệ tương tác ảo trở nên nổi bật

Phab2 Pro là chiếc phablet đầu tiên trên thế giới của Lenovo được hỗ trợ công nghệ tương tác ảo, ra mắt vào tháng 6 năm 2016 tại sự kiện Lenovo Tech Show 2016.


Lenovo Phab2 Pro – smartphone giúp công nghệ tương tác ảo trở nên nổi bật

Phab2 Pro là siêu phẩm đáng dùng

Công nghệ tương tác ảo (Google Tango) trên Phab2 Pro, giúp người dùng tương tác trực tiếp được với môi trường xung quanh bằng một hiệu ứng giả, mô phỏng không gian trên chính màn hình của máy.

Công nghệ mô phỏng không gian ấn tượng

Phab2 Pro chính là chiếc smartphone có khả năng mô phỏng ấn tượng độc nhất hiện nay, máy tích hợp sẵn Google Tango, tạo nên khả năng tương tác ảo cực kỳ nổi bật ngay trên chính màn hình máy. Model này là một dự án của Lenovo và Google cùng hợp tác. Cụ thể, để có thể mô phỏng không gian xung quanh một cách dễ dàng, chân thực nhất, thiết bị này đã trang bị cảm biến và camera có khả năng quét và tạo bản đồ 3D cho mọi vật thể, không gian xung quanh con người.


Khả năng quét không gian ấn tượng

Camera sau của Phab2 Pro tạo nên những hình ảnh không gian dưới dạng 3D, còn các cảm biến thì hỗ trợ giám sát quá trình suốt 250 nghìn lần/ giây, giúp người dùng tương tác một cách dễ dàng nhất với không gian ảo trên màn hình. Khi sử dụng tính năng này, người dùng sẽ có thể biết được kích thước tương đối của một không gian nào đó, ví dụ như một căn phòng. Hay bạn đưa máy vào bộ xương khủng long, máy sẽ tái hiện khủng long thật cho bạn biết…

Tin vui cho cộng đồng công nghệ đó là, tính năng mới này sẽ sớm xuất hiện trên nhiều thiết bị di động trong thời gian tới.

Các thông số kỹ thuật của Phab2 Pro

Phab2 Pro trang bị màn hình lớn 6.4 inch, phân giải 1440 x 2560 pixel, tích hợp chip Snapdragon 652, RAM 4GB, kèm bộ nhớ trong 64GB, cùng viên pin 4050 mAh trang bị sạc nhanh ấn tượng. Model này có thiết kế kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay mặt sau, hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos cao cấp, ghi âm đỉnh cao nhờ 2 microphone.


Cụm camera sau là điểm nhấn trên thiết bị này

Ngoài ra, Phab2 Pro còn hỗ trợ camera “tự sướng” 8MP, camera kép phía sau 16MP, một để đo chiều sâu, một để theo dõi chuyển động, đi kèm tia chiếu hồng ngoại và ống kính mắt cá, các trang bị này phục vụ tối đa khả năng mô phỏng không gian ảo.


Hy vọng máy sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Với lợi thế khá lớn ở công nghệ tương tác ảo, Phab2 Pro hứa hẹn sẽ là một smartphone nổi bật, thu hút được nhiều người dùng. Phab2 Pro có giá bán 499 USD, chưa rõ thời gian bán ra trên các thị trường, hy vọng model này sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Lenovo, Phab2, Pro, smartphone, ngh

TIN LIÊN QUAN

Lenovo chuẩn bị ra mắt smartphone màn hình to tương thích công nghệ Tango của Google

Chiếc phablet PHAB 2 Pro của Lenovo là smartphone đầu tiên trang bị công nghệ Tango trợ giúp cho các nội dung tăng cường thực tế ảo.

Phablet Windows 10 từ Lenovo rò rỉ

Thông tin về một điện thoại Windows từ Lenovo hôm nay đã bị rò rỉ.

'Ngó' kính thực tế ảo giá bèo Lenovo ANTVR

Lenovo ANTVR sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ không cầu kỳ, hỗ trợ các smartphone có kích cỡ màn hình từ 5 đến 6 inch, phù hợp với cả người cận, cùng mức giá rẻ 690.000 đồng.

Lenovo là người đầu tiên đưa sản phẩm TV - Google Assistant lên thị trường

Ngay khi có thông tin Google muốn tích hợp trợ lý ảo Google Assistant của mình lên các smart TV, những cái tên như JBL, Lenovo, LG và Sony đều được liệt kê như những ứng cử viên hàng đầu của thị trường này.

Lenovo A6020 Plus - smartphone chuyên nghe nhạc lên kệ giá 4 triệu

Sở hữu mức giá phổ thông tuy nhiên Lenovo A6020 Plus (Vibe K5 Plus) lại được trang bị màn hình 5 inch Full HD, vỏ nhôm, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos và thực tế ảo Lenovo...

ZUK Edge, smartphone không viền đầu tiên của Lenovo sẽ ra mắt trong hôm nay

Lenovo ZUK Edge, chiếc smartphone không viền cực “sexy” của Lenovo sẽ ra mắt trong ngày hôm nay (7/12) với giá cực hấp dẫn và cấu hình siêu mạnh

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Lenovo ZUK R1 giá rẻ

Những thông tin rò rỉ Lenovo ZUK R1 giá rẻ tiếp tục lộ diện. Lần này là hình ảnh thực tế đầu tiên về bộ khung nhôm của ZUK R1 được hé mở.

[IFA 2017] Lenovo ra mắt loa Home Assistant Pack có chỗ kẹp tablet, tích hợp trợ lý Alexa, 70$

Home Assistant Pack là một chiếc loa của Lenovo được tích hợp trợ lý ảo Alexa với giá bán 70$. Nó có một cổng USB-C ở bên hông để bạn gắn tablet Android Lenovo vào và sử dụng như một trạm giải trí nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhanh nhất để tạo USB cài lại hệ điều hành Windows. Mời bạn thử ngay!

Trong trường hợp nếu bạn không thể khởi động Windows lên và cần phải cài đặt lại hệ điều hành, tạo boot cho ổ cứng gắn ngoài sẽ là phương pháp khả thi nhất.

Cách tải và cài Outlast về máy tính, game bệnh viện kinh hoàng

Outlast là tựa game kinh dị được game thủ đón nhận với cốt truyện hấp dẫn kèm theo cách chơi kinh dị gây ám ảnh. Nếu bạn là một fan của các dòng game kinh dị thì không nên bỏ qua tựa game này cũng như tải Outlast và

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

Hướng dẫn cách cố định hàng và cột trong Excel

Cố định cột hay hàng sẽ giúp người xem dễ quan sát đề mục hơn khi kéo thanh cuộn, nhất là đối với những tài liệu dài. Xem ví dụ về cố định hàng: hình bên dưới hàng 1 được cố định khi kéo thanh cuộn. Hướng dẫn cách cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.