Những ứng dụng bản đồ offline tốt nhất cho Android

Hiện nay, trên cửa hàng Play Store có rất nhiều ứng dụng bản đồ offline. Dưới đây là danh sách những cái tên tốt nhất.

 

1. Maps.Me

 


Maps.Me được mệnh danh là ứng dụng bản đồ offline tốt nhất trên Android. Bạn có thể tải về dữ liệu của 1 đất nước hoặc của cả thế giới nếu muốn thông qua ứng dụng này.
Ưu điểm của Maps.Me là sở hữu giao diện đơn giản, dễ xem, dễ đọc thông tin, giúp bạn tìm kiếm địa điểm mà mình muốn trong tích tắc.

 

2. OSMand

 

 

Ngoài khả năng cung cấp dữ liệu hoàn hảo, OSMand ghi điểm trước người dùng nhờ khả năng điều khiển bằng giọng nói. Cùng với phiên bản miễn phí, hiện ứng dụng này đang cung cấp thêm một phiên bản trả tiền với nhiều tính năng hấp dẫn.


3. City Maps 2Go

 

 

Không tập trung phát triển bản đồ chi tiết, City Maps 2Go sẽ mang đến cho người dùng cái nhìn tổng thể về địa điểm mà mình cần ghé thăm hoặc đang có mặt. Dù vậy, bạn vẫn có thể tìm kiếm địa chỉ mà mình mong muốn. Ngoài khả năng hoạt động như một ứng dụng bản đồ offline, City Maps 2Go còn được biết đến như một ứng dụng du lịch, giúp bạn khám phá nhiều địa điểm trên toàn thế giới.


4. HERE Maps

 

HERE Maps là ứng dụng bản đồ đến từ Nokia. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cần đến một vài thao tác đăng ký nếu muốn tải về để có thể sử dụng ngoại tuyến.

 

 

Theo đó, HERE Maps cung cấp khả năng điều hướng, tìm kiếm địa điểm... cùng nhiều tính năng khác. Do đó, bạn có thể tìm kiếm địa điểm hay tìm đường đi từ nơi này đến nơi khác mà không cần phải kết nối internet.

 

TIN LIÊN QUAN

Tải bản đồ để xem ngoại tuyến cho Windows 10

Windows 10 mang đến cho bạn khả năng tải một bản đồ về xem ngoại tuyến thông qua ứng dụng Maps. Và hướng dẫn sau sẽ giúp bạn làm điều này.

Google Maps cập nhật bản iOS, thêm tính năng mới hấp dẫn

Google Maps phiên bản mới cho iOS 10 cung cấp nhiều thông tin để người dùng khảo sát và đánh giá một địa điểm cụ thể, cũng như những widget tiện dụng dành cho iOS 10.

Xem video offline với ứng dụng Youtube Go

Ngoài khả năng có thể xem video như cách thông thường, Youtube Go còn cho phép người dùng tải về để xem video offline.

Giới trẻ Việt Nam sử dụng Google như thế nào?

Khảo sát từ trang khaosat.me và được hình tượng hóa sang Infographic bởi trang Tinh Tế, cho thấy giới trẻ Việt Nam sử dụng các dịch vụ như Google Maps, Google Translate hay Google Drive như thế nào.

Top 6 tính năng iOS 10.3 cực hay, khiến bạn chỉ muốn nâng cấp ngay

Với hàng loạt tính năng iOS 10.3 cực hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ muốn nâng cấp ngay để trải nghiệm hệ điều hành mới mẻ này đấy!

Chrome 54 ra mắt, giới thiệu tính năng duyệt web offline cho Android

Chrome 54 nâng cấp khả năng tương thích HTML 5 cho bản máy tính, cải thiện hiệu năng tải trang web và thêm tính năng duyệt web offline (không cần nối mạng) cho Android.

Mời tham dự offline trải nghiệm đầu karaoke PARAMAX LS-5000 vào 23/10 tại TP. HCM

Mời anh em tham dự offline trải nghiệm sản phẩm đầu karaoke PARAMAX LS-5000 diễn ra vào lúc 09h00 ngày Chủ nhật 23/10/2016 tại Café Ân Nam 52 Trương Định, phường 7, Quận 3, TP.HCM....

[Hình ảnh] Buổi offline trải nghiệm Huawei GR5 tại Cafe Tinh Tế ngày 5/3/2016

Buổi offline trải nghiệm chiếc Huaweri GR5 diễn ra vào chiều thứ 7, ngày 5/3/2016 vừa qua được khá nhiều anh em quan tâm. Đây dịp để mọi người sờ tận tay chiếc GR5 và trải nghiệm...

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.