Xiaomi Mi Mix smartphone không viền màn hình chính thức ra mắt





Nếu bạn đã rất ấn tượng với thiết kế 2 mặt kính cong sang trọng và bóng bẩy của Xiaomi Mi Note 2 trong buổi lễ ra mắt vừa mới được tổ chức thì bạn còn phải ngạc nhiên hơn với chiếc điện thoại Mi Mix được Xiaomi trình làng trong sự kiện lần này , khi đây mà một mẫu smartphone không viền màn hình rất độc đáo.




Trước đây đã có những tin đồn và hình ảnh rò rỉ của chiếc Xiaomi Mi Mix này, một mẫu smartphone có viền màn hình siêu mỏng ở cạnh trái, phải và trên. Cụ thể thì nó có một màn hình kích thước 6.4 inch độ phân giải 2040x1080p và chiếm tỷ lệ hiển thị lên đến 91.1%. Vì được tối ưu mọi thứ tốt đến vậy nên kích thước thực tế của Xiaomi Mi Mix chỉ tương đương với chiếc iPhone 7 Plus có màn hình 5.5 inch mà thôi.






Nơi đặt camera trước của Xiaomi Mi Mix


Ở mặt trước, với loa thoại xiaomi dùng công nghệ áp điện truyền âm thanh trực tiếp qua màn hình hiển thị tới tai người, cảm biến tiệm cận thì được ứng dụng công nghệ siêu âm.




Mặt lưng của thiết bị này được làm từ chất liệu gốm giống với cách hoàn thiện của chiếc Xiaomi Mi5 Pro


Bên cạnh việc sở hữu thiết kế màn hình hiển thị độc đáo thì chiếc Xiaomi Mi Mix còn có một cấu hình cực khủng với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821 xung nhịp cao, 6GB RAM, 128GB/256GB bộ nhớ trong, pin 4400mAh, QuickCharge 3.0, camera chính 16MP, camera phụ 5MP.




Về giá bán Xiaomi Mi Mix phiên bản 6GB RAM + 128GB ROM có giá 516$, bên cạnh đó muốn sở hữu chiếc máy có bộ nhớ trong cao hơn là 256GB bạn phải bỏ ra 590$.










Mi Mix 18k sẽ có viền camera và viền nút cảm biến vân tay được làm từ vàng 18k.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mix smartphone không viền màn hình chính thức ra mắt

Nếu bạn đã rất ấn tượng với thiết kế 2 mặt kính cong sang trọng và bóng bẩy của Xiaomi Mi Note 2 trong buổi lễ ra mắt vừa mới được tổ chức thì bạn còn phải ngạc nhiên hơn...

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Rò rỉ phiên bản kích thước màn hình 5.5 inch của Xiaomi Mi Mix

Tại sự kiện ra vào tháng trước của Xiaomi, hãng điện tử này đã cho ra mắt chiếc Mi Mix với viền màn hình siêu mỏng làm khuynh đảo cả thế giới công nghệ. Thiết bị này liên tục cháy...

Smartphone không viền Xiaomi Mi MIX lộ diện phiên bản Nano nhỏ gọn

Chiếc smartphone không viền đình đám Mi MIX của Xiaomi sắp có phiên bản mini size với tên gọi khá dễ thương – Mi MIX Nano.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Xuất hiện teaser của Xiaomi Mi Note 2 với cụm camera kép khá giống iPhone 7 Plus

Sau rất nhiều tin đồn về việc Xiaomi Mi Note 2 sẽ sở hữu cụm camera kép thì hôm này teaser xác nhận thông tin này đã xuất hiện.

Rò rỉ phiên bản kích thước màn hình 5.5 inch của Xiaomi Mi Mix. Update: tên chính thức Mi Mix Nano

Tại sự kiện ra vào tháng trước của Xiaomi, hãng điện tử này đã cho ra mắt chiếc Mi Mix với viền màn hình siêu mỏng làm khuynh đảo cả thế giới công nghệ. Thiết bị này liên tục cháy...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

16 ứng dụng giúp sinh viên học tập hiệu quả hơn

Việc học tập thường khiến bạn cảm thấy nhàm chán, khó tập trung và không hiệu quả, vậy hãy thử 16 ứng dụng sau đây để việc học tập của bạn trở nên hiệu quả hơn nhé!

Cách kiểm tra pin iPhone bị chai hay không với độ chính xác đến 100%

Dữ liệu của việc phân tích thiết bị trong bài viết này sẽ được trả về từ chính máy chủ của Apple, nên độ chính xác có thể hoàn toàn tin tưởng so với dùng phần mềm phán đoán thông thường.

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo