'Guardians of the Galaxy Vol. 2' tung teaser đậm chất hài hước

Mới đây, đạo diễn James Gunn đã chính thức tung ra teaser đầu tiên cho bộ phim siêu anh hùng 'Guardians of the Galaxy Vol.2'.

Mới đây, hãng Marvel đã chính thức tung ra teaser cho Guardians of the Galaxy Vol. 2. Mặc dù đoạn clip ngắn hơn 1 phút không hề tiết lộ gì nhiều nhưng các fan đều vô cùng hào hứng khi gặp lại Star-Lord, Gamora, Rocket Racoon, Drax the Destroyer, Yondu và bé Groot cực kì dễ thương.

Mở đầu đoạn clip, người xem dễ dàng nhận ra dòng chữ 'đồ du hành không gian dành cho trường hợp khẩn cấp' đã được thêm vào 'hoặc cho vui'. Đây rất có thể là tác phẩm của chú chồn Rocket Racoon. Nhân vật do Bradley Cooper này được ví như Deadpool của MCU với nhiều trò cực 'bựa' cùng những câu thoại hài hước.


'Guardians of the Galaxy Vol. 2' tung teaser đậm chất hài hước

Bộ đôi hoàn hảo không bao giờ tách rời

Phần âm nhạc trong đoạn teaser cũng xuất phát từ thập niên 80 như trong đĩa nhạc của Star-Lord ở phần phim trước. Nghi án đây chính là volume 2, món quà của người mẹ quá cố mà tới cuối phim nhân vật của Chris Pratt mới có đủ dũng khí để mở. Nền nhạc hài hước hứa hẹn một bộ phim mang đậm tính giải trí y như người tiền nhiệm. Thêm vào đó, người xem cũng cực kì thích thú khi các nhân vật cũ đều 'lên đời' bằng những bộ trang phục kèm áo giáp khá đẹp mắt.


Star-Lord


Và cả Gamora đều được nâng cấp

Một chi tiết đáng chú ý khác chính là Yondu do Michael Rooker thủ vai có màn 'catwalk' chung với Rocket Racoon khá ngầu và hài hước. Vốn là một phản anh hùng trong phần phim trước, Yondu tuy cũng chống lại Ronan nhưng lại săn đuổi Star-Lord vì viên Infinity Gem. Rất có thể qua Guardian of the Galaxy Vol. 2, hắn đã 'cải tà quy chánh' và trở thành 1 thành viên của 'đội dân phòng xóm ngân hà'.


Còn đây là 'hoàn cảnh'

Ngoài ra, đoạn teaser cũng có sự góp mặt của kẻ phản diện cũ Nebula. Chưa biết vai trò của cô trong tác phẩm sắp tới ra sao nhưng chắc hẳn sẽ không hề nhỏ. Cuối cùng nhưng cực kì thú vị chính là câu 'giảng dạy' về tình yêu của Drax dành cho Star-Lord. Anh nhắc tới chi tiết những kẻ biết nhảy và những người không như một 'quả trứng phục sinh' cho màn giết trùm bằng flashmob 'bá đạo' ở phần phim trước.


Chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau

Với tông màu 'tím mộng mơ', teaser của Guardian of the Galaxy Vol. 2 đang ngầm nhắc tới viên Power Infinity Gem đang nằm trong tay Nova Corps.

Guardian of the Galaxy là bộ phim tập hợp các siêu anh hùng ít nổi tiếng của Marvel nhưng bất ngờ trở thành bom tấn của năm 2014 bởi sự hài hước 'khó đỡ'. Tiếp nối phần trước, Peter Quill và đồng bọn tiếp tục cuộc phiêu lưu khắp dải ngân hà chống lại các thế lực đen tối, nhất là hiểm họa Thanos của toàn MCU. Phim dự kiến ra mắt 5/3/2017.

Theo Nguyễn Khắc Tâm / Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước đạt chuẩn IP68

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước của Samsung ra mắt thị trường vào đầu năm sau cùng với thiết kế mới, đa màu sắc và cấu hình mạnh mẽ hơn.

Bí mật đằng sau sự việc Galaxy S8 vắng mặt tại MWC 2017

Samsung không ra mắt Galaxy S8 tại triển lãm công nghệ MWC 2017. Thay vào đó, hãng giới thiệu một chiếc tablet mới cùng đoạn teaser về sự kiện trình làng “bom tấn” Galaxy S8 sẽ diễn ra vào 29/3 tại New York và London.

Điện thoại các siêu anh hùng Marvel dùng trong các bộ phim bom tấn

Bạn chắc hẳn là một fan ruột của series phim về các siêu anh hùng Marvel? Bạn có bao giờ thắc mắc các điện thoại được sử dụng trong Marvel là điện thoại nào không? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé!

Lộ diện nhiều tính năng sẽ có mặt Mi Band 3 thông qua teaser mới

Teaser là ảnh chụp một cây cầu vượt tại Trung Quốc, chính giữa là một đường sáng trắng hình “con nhộng” đây chắc chắn là hình dạng mặt đồng hồ của Mi Band 3. Teaser còn cho chúng ta thấy một mạng lưới rất nhiều biểu tượng khác nhau như xe hơi, xe

Galaxy Tab S3 - Mẫu máy tính bảng của Samsung sẽ trình làng vào 26/2 tới

Galaxy Tab S3 - Mẫu máy tính bảng của Samsung sẽ được hãng này trình làng vào ngày 26 tháng 2 tới đây tại MWC 2017.

Xuất hiện teaser của Xiaomi Mi Note 2 với cụm camera kép khá giống iPhone 7 Plus

Sau rất nhiều tin đồn về việc Xiaomi Mi Note 2 sẽ sở hữu cụm camera kép thì hôm này teaser xác nhận thông tin này đã xuất hiện.

Tai nghe AirPod lấy cảm hứng từ lính Stormtrooper trong phim Star Wars

Nếu bạn chưa biết thì Stormtroopers là một nhân vật của phe bóng tối trong loạt phim Star Wars xuất hiện lần đầu năm 1977, loại lính này thường xuất hiện đồng loạt và sử dụng trang phục màu trắng đen.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.