Đầu tiên, một chiếc Note7 thay thế đã phát nổ trong một máy bay của Southwest Airlines khi chuyến bay sắp khởi hành. Một chiếc Note7 thay thế được cho là an toàn khác cũng vừa phát nổ tại Đài Loan.
Người dùng ngày càng lo ngại và các nhà mạng Mỹ cũng sôt ruột không kém. Một số nhà mạng tại xứ cờ hoa đã cho phép người dùng đổi Note7 lấy một thiết bị khác. Trong khi đó, nhà mạng AT&T đã xem xét kế hoạch ngừng bán Note7 vĩnh viễn.
Sau một thời gian ngắn yên lặng, Samsung đã chính thức có những phát biểu về những vấn đề mới xảy ra gần đây.
Về sự cố tại Southwest Airlines, Samsung cho biết:
'Do chưa nhận được thiết bị gặp vấn đề nên chúng tôi chưa thể xác nhận vụ việc này có liên quan tới lô hàng Note7 mới. Chúng tôi đang hợp tác với các cơ quan chức năng và Southwest Airlines nhằm phục hồi thiết bị và xác định nguyên nhân. Khi chúng tôi được kiểm tra thiết bị chúng tôi ẽ có thêm nhiều thông tin để chia sẻ.'
Một tuyên bố chung cho toàn bộ các vấn đề cũng được Samsung đưa ra ngay sau đó:
'Samsung hiểu mối lo ngại mà các nhà mạng và người tiêu dùng cảm thấy sau khi gần đây xuất hiện nhiều báo cáo làm dấy lên nghi ngại xung quanh chất lượng của lô hàng Note7 thay thế của chúng tôi. Chúng tôi đang tiếp tục làm việc nhanh chóng và chăm chỉ để điều tra các trường hợp đã được báo cáo nhằm xác định và chia sẻ nguyên nhân càng sớm càng tốt.
Trong suốt quá trình này chúng tôi giữ liên lạc chặt chẽ với Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC). Nếu phát hiện ra có vấn đề tồn tại trong lô hàng Note7 mới, chúng tôi sẽ hợp tác với CPSC để có biện pháp giải quyết tình hình. Chúng tôi muốn khẳng định với khách hàng rằng chúng tôi xem xét mọi báo cáo một cách nghiêm túc và chúng tôi đáp lại sự kiên nhẫn của các bạn bằng cách làm việc cực kỳ siêng năng.'
[/i] Nguồn tin
Nguồn tin lấy từ : Review Dạo