Ecomo: Bình nước thông minh có khả năng lọc và kiểm tra chất lượng nước uống

Đang mở video...

Ecomo được quảng cáo là bình đựng nước đầu tiên có khả năng kiểm tra chất lượng nước cũng như lọc nước. Bên cạnh đó, Ecomo cũng đi kèm với một vòng dây đeo tay và ứng dụng di động, giúp nó truyền các thông báo nhắc nhở người dùng uống nước hay quản lý lượng nước có trong bình.

Điểm nổi bật của Ecomo chính là khả năng kiểm tra chất lượng nước và lọc nước một cách đơn giản. Để kiểm tra nước, bạn chỉ cần đóng chặt nắp bình, sau đó lắc đều bình nước. Mức độ an toàn của nước trong bình sẽ được hiển thị qua màn hình LED trên bình hoặc qua ứng dụng di động.

Được biết, các nhà sáng chế đã phát triển hệ thống lọc nước qua nhiều công đoạn, cụ thể là nó sẽ đo tổng lượng carbon hữu cơ trong nước, tổng hàm lượng chất rắn hòa tan trong nước, tính chất đục và nhiệt độ của nước. Tổng hợp các số đo dữ liệu này lại, Ecomo sẽ cho người dùng biết lượng nước trong bình có an toàn để uống hay không. Có ba mức độ: không an toàn, trung bình và an toàn. Chỉ việc lắc đều là sẽ có kết quả.

Trong trường hợp nước trong bình không an toàn, bạn chỉ cần vặn nhẹ phần đáy bình để lọc nước. Hệ thống lọc 3 trong 1 của Ecomo sẽ đảm bảo lọc được tạp chất không mong muốn như thuốc trừ sâu, dầu, lọc 99,99% lượng vi khuẩn hay các kim loại nặng thông thường.

Một bộ lọc bên trong Ecomo có thể lọc được 120 lít nước. Chiếc bình sẽ báo cho bạn biết khi nào thì cần phải thay bộ lọc, được bán lẻ với giá 9,99 USD và giao hàng toàn cầu.

Ecomo cũng đi kèm với vòng đeo tay thông báo và ứng dụng di động. Nó sẽ báo mức độ hydrat hoá, tùy chỉnh mục tiêu hydrat hoá hằng ngày, nhận thông báo thúc đẩy việc uống nước. Vòng đeo tay trên Ecomo cũng phân tích các yếu tố bên ngoài như mức độ tập luyện, cường độ, điều kiện thời tiết.

Một số thông tin khác của Ecomo:

  • Nặng 369g
  • Thể tích 592ml
  • Tuổi thọ của bộ lọc: 2 tháng đến 3 tháng
  • Không BPA
  • Giá thay bộ lọc: $9,99
  • Pin kéo dài 1 tuần
  • Kết nối không dây Bluetooth 4.0
  • Hệ điều hành tương thích: iOS và Android
  • Màu sắc: đen, trắng, xanh và đỏ, và còn nhiều màu khác trong tương lai
  • Có thể rửa phần thân và nắp, riêng bộ lọc thì chỉ nên lau bằng tay



Hiện tại Ecomo đã gây quỹ thành công trên Kickstarter và chờ ngày sản xuất hàng loạt. Để đặt mua Ecomo (kèm dây đeo theo dõi), bạn sẽ phải bỏ ra từ 139 USD (giá bán lẻ sau này là 229 USD), giá chưa bao gồm phí vận chuyển. Thời gian giao hàng dự kiến là vào tháng 3 năm 2017.


(Theo Tinhte.vn)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Ecomo, minh, tra

TIN LIÊN QUAN

Ozmo Active, chiếc bình có khả năng đo lượng nước bạn uống trong ngày

Giải pháp nhắc nhở bằng cách đặt hẹn giờ trên diện thoại để nhắc nhở nghe hơi kì kì, nên Groking Lab có trụ sở tại Hong Kong đã cho ra mắt chiếc bình “thông minh” Ozmo Active làm bằng nhựa ABS

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Trên tay bình nước không thể ngã đổ MightyMug, tự hít vào mặt bàn, giá 32 đô la

Điểm đặc biệt của chiếc bình MightyMug chính là khả năng chống ngã đổ khi vô tình đụng vào từ bất cứ hướng nào. Tuy nhiên, khi muốn nhấc lên thì chỉ cần một động tác cực kỳ nhẹ nhàng. Để làm được điều đó, MightyMug có phần chân đế hết sức đặc biệt

Top 4 bình đun bán chạy nhất tháng 08/2018

Bình đun siêu tốc là một thiết bị gia dụng giúp ích rất nhiều trong đời sống hàng ngày

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

Hưỡng dẫn cài đặt trình duyệt Internet trên Samsung chạy tốt nhất

Trong hằng hà sa số những ứng dụng trình duyệt hiện nay, Samsung Internet có một vài tính năng nổi bật như sử dụng dễ dàng bằng một tay, chặn quảng cáo bằng Extensions...

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.