Top 6 lý do nên mua Xiaomi 14T ngay và luôn

Vừa qua, Xiaomi xác nhận ra mắt Dịch vụ Bảo hành King Kong trên Xiaomi Note 14 Pro khiến người dùng công nghệ vô cùng thích thú. Dịch vụ này có gì nổi bật? Phí kích hoạt ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn nhé!


Top 6 lý do nên mua Xiaomi 14T ngay và luôn

Xiaomi ra mắt Dịch vụ Bảo hành King Kong trên Xiaomi Note 14 Pro

1. Dịch vụ Bảo hành King Kong trên Xiaomi Note 14 Pro có lợi ích gì?

Dịch vụ Bảo hành King Kong trên Xiaomi Note 14 Pro đem đến nhiều lợi ích nổi bật cho người dùng. Một số chế độ bảo hành đáng chú ý của dịch vụ này gồm bảo hành pin 5 năm, thay màn hình miễn phí 1 năm, bảo hành hư hỏng do nước 1 năm, thay nắp lưng pin 1 năm và thay thiết bị trong 365 ngày không cần sửa chữa.

Bảo hành pin 5 năm

Một trong những lợi ích được đông đảo người dùng quan tâm của Dịch vụ Bảo hành King Kong là bảo hành pin đến 5 năm. Với chính sách này, bạn có thể thay thế pin điện thoại miễn phí trong vòng 5 năm nếu dung lượng giảm xuống dưới 80%. Đây là lợi ích hiếm có trên dòng Xiaomi Redmi Note 14 Pro so với các chế độ bảo hành thông thường.

Thay màn hình miễn phí trong 1 năm

Trong quá trình sử dụng điện thoại, người dùng có thể gặp phải các sự cố màn hình do rơi vỡ, hỏng linh kiện, xung đột phần mềm,... khiến trải nghiệm trở nên gián đoạn. Xiaomi sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này với Dịch vụ Bảo hành King Kong trên Xiaomi Note 14 Pro.

Khi kích hoạt gói dịch vụ mới của Xiaomi, người dùng có thể thay thế màn hình miễn phí trong một năm nếu thiết bị gặp sự cố nứt vỡ. Chính sách bảo hành này không chỉ bảo vệ an toàn cho điện thoại mà còn đem đến sự an tâm cho khách hàng.


Dịch vụ bảo hành King Kong hỗ trợ thay màn hình miễn phí 1 năm

Bảo hành hư hỏng do nước trong 1 năm

Bên cạnh chế độ bảo hành màn hình, Dịch vụ Bảo hành King Kong trên Xiaomi Note 14 Pro là sự lựa chọn lý tưởng cho những người dùng thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước. So với chính sách bảo hành tiêu chuẩn, dịch vụ này sẽ bảo hành hư hỏng do nước trong thời gian một năm. Nhờ vậy, bạn có thể an tâm sử dụng điện thoại ở các điều kiện khác nhau mà không cần lo lắng quá nhiều.


Dịch vụ bảo hành King Kong bảo hành hư hỏng do nước trong 1 năm

Thay nắp lưng pin trong 1 năm

Dịch vụ Bảo hành King Kong trên Xiaomi Note 14 Pro hỗ trợ chế độ bảo hành nắp lưng pin trong thời gian 1 năm đầu sử dụng. Vì vậy, kể cả khi có làm rơi điện thoại, người dùng cũng không cần lo lắng về chi phí thay nắp lưng nữa.

Thay thiết bị trong 365 ngày không cần sửa chữa

Ngoài các lợi ích kể trên, Dịch vụ bảo hành King Kong sẽ đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng với chính sách 365 ngày thay thế mà không cần sửa chữa. Điều này đồng nghĩa với việc, Xiaomi sẽ thay mới thiết bị hoàn toàn trong trường hợp điện thoại gặp sự cố phần cứng nghiêm trọng trong năm đầu tiên. 


Dịch vụ King Kong hỗ trợ chính sách 365 ngày thay thế không sửa chữa

2. Chi phí kích hoạt Dịch vụ Bảo hành King Kong trên Xiaomi Note 14 Pro

Thực tế, Xiaomi vẫn chưa xác nhận mức chi phí chính thức để kích hoạt Dịch vụ Bảo hành King Kong trên Xiaomi Note 14 Pro. Mặc dù vậy, nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng, người dùng khả năng cao phải trả mức phí khoảng 595 NDT (tương đương 2 triệu đồng) để sử dụng các quyền lợi của Dịch vụ Bảo hành King Kong. Đây là mức giá hợp lý khi so sánh với chi phí thay thế màn hình hoặc sửa chữa pin ngoài bảo hành.


Phí kích hoạt Dịch vụ Bảo hành King Kong có thể rơi vào khoảng 595 NDT

Xiaomi ra mắt Dịch vụ Bảo hành King Kong trên Xiaomi Note 14 Pro với mục đích giúp người dùng có thể an tâm sử dụng điện thoại trong các điều kiện khắc nghiệt. Đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các tín đồ công nghệ khi đem đến nhiều lợi ích nổi bật như bảo hành pin 5 năm, thay nắp lưng pin 1 năm, thay màn hình miễn phí 1 năm,... Tùy vào nhu cầu, bạn có thể trả mức phí tương ứng cho dịch vụ và tận hưởng trải nghiệm sử dụng Smartphone không giới hạn ngay hôm nay!

Lên đời điện thoại Xiaomi, ngại gì không chọn Trang Công Nghệ

Bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại Xiaomi cấu hình tốt để hỗ trợ công việc và nâng cấp trải nghiệm thì hãy đến với Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn. Ngoài mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường, khách hàng sẽ nhận được đa dạng tiện ích mua sắm như trả góp 0% lãi suất, bảo hành chính hãng, đổi trả trong vòng 35 ngày,... Ghé chi nhánh gần nhất để chốt đơn chiếc điện thoại yêu thích với mức giá hấp dẫn ngay hôm nay!

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Xiaomi Mi Note 2 cháy hàng sau 50 giây mở bán

Sau buổi ra mắt vô cùng hoành tráng khiến cả thế giới ấn tượng của Xiaomi với bộ đôi Mi Note 2 và Mi Max. Hôm nay, là ngày đầu tiên siêu phẩm Mi Note 2 chính thức được bán...

Mở hộp và trên tay Xiaomi Mi Note 2: Tuyệt đẹp!

Sau một thời gian dài chờ đợi thì siêu phẩm Xiaomi Mi Note 2 đã chính thức được ra mắt, không làm anh em phải thất vọng flagship này mang một ngoại hình tuyệt đẹp đi cùng cấu hình khủng.

Ảnh render của Xiaomi Mi Note 2 rất đẹp, trông rất giống Galaxy Note 7

Khác với các hình ảnh gần đây, lần xuất hiện này của Mi Note 2 trau chuốt, không giống ảnh giả mà độ tin cậy là rất cao.

Xiaomi Mi Note 2 chưa chết sẽ ra mắt vào tháng 10 này

Những tin đồn về Mi Note 2 đã xuất hiện trước cả Mi5s tuy nhiên thì Xiaomi đã lựa chọn chiếc Mi5s để ra mắt trong sự kiện cuối tháng 9 vừa qua, khiến nhiều người lo lắng rằng chiếc...

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chạy sẵn Android 7.0, 6GB RAM, chip Snapdragon 820

Rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi Mi Note 2 đã được rò rỉ ra bên ngoài từ hình ảnh render, thực tế đến cấu hình. Nhưng hôm nay chúng ta vừa nhận được 1 tin tức cũng rất thú...

Rò rỉ hình ảnh thực tế xác nhận Xiaomi Mi Note 2 có màn hình cong

Rất nhiều hình ảnh của Xiaomi Mi Note 2 đã rỏ rỉ trước đây hầu hết là chỉ là render, nhưng hôm nay ảnh chụp thực tế của một thiết bị đang hoạt động đã xác định nhiều thông tin...

THỦ THUẬT HAY

Tùy biến icon và Control Center, chặn thông báo cập nhật, độ phân giải màn hình trên iPhone không cần phải Jailbrea

Việc Jailbreak máy sẽ khiến chiếc iPhone gặp khá nhiều lỗi phát sinh, điều mà không ai muốn.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Kết nối điện thoại Android với Windows 10 với Continue on PC

Smartphone ngày nay có rất nhiều tính năng mới và được ví như chiếc máy tính thu nhỏ, tuy nhiên, không phải tất cả mọi thứ đều thực hiện được trên thiết bị này. Microsoft thấu hiểu điều này nên với bản Fall Creators

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.