Samsung Galaxy Watch FE sẽ ra mắt tháng này, giá khoảng 5,4 triệu đồng

Samsung Galaxy Watch FE có thể sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 6, vài tuần trước khi hãng điện tử Hàn Quốc công bố Galaxy Watch 7 series và Galaxy Watch X.

Thông tin được tiết lộ bởi MysteryLupin trên nền tảng X, đồng thời Watch FE cũng đã xuất hiện trên trang bán hàng trực tuyến Amazon, phần nào xác nhận sự có mặt của chiếc smartwatch mới.

“FE” là viết tắt của Fan Edition, một dòng sản phẩm đặc biệt mà Samsung sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của người yêu thích các thiết bị của hãng với mức giá cả phải chăng. Đây là lần đầu tiên Samsung phát hành phiên bản FE cho dòng Galaxy Watch.

Những rò rỉ trước đây cho thấy Galaxy Watch FE sẽ có ba tùy chọn màu sắc gồm Đen, bạc và vàng hồng, tất cả đều có giá 199 Euro (tương đương 5.4 triệu đồng).


Được kỳ vọng là một thiết bị đeo phổ thông, Galaxy Watch FE có thể sẽ vay mượn rất nhiều đặc điểm từ Galaxy Watch 4 hiện có, bao gồm cả phiên bản cung cấp kết nối LTE. Đồng hồ dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED 1,2 inch với độ phân giải 396 x 396 pixel.

Cung cấp khả năng xử lý là chip Exynos W920 1,18 GHz, kết hợp với 1,5 GB RAM và 16GB dung lượng lưu trữ, thời lượng pin dự kiến vào khoảng 30 giờ sử dụng nhờ viên pin 247 mAh. Về phần mềm, đồng hồ được cài sẵn Samsung One UI Watch 5.0 dựa trên Wear OS.

Về cảm biến thông minh, Galaxy Watch FE có thể được trang bị gia tốc kế, phong vũ biểu, phân tích trở kháng sinh học, cảm biến ECG, con quay hồi chuyển, cảm biến địa từ, cảm biến độ sáng và nhịp tim (quang học).

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Watch sẽ có giá bán từ 7,6 triệu đồng

Theo nhà sản xuất Samsung, việc tối ưu hóa chip xử lý và tiết kiệm năng lượng đã giúp cho Galaxy Watch có thời lượng pin cực dài, lên tới 80 giờ đồng hồ. Thời gian này lâu hơn nhiều so với phần lớn các thiết bị đeo trước đây, bao gồm cả Apple Watch

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Samsung Galaxy Watch sẽ ra mắt trong tháng 8, sau Galaxy Note 9

Trước khi bắt đầu chính thức sự kiện công nghệ diễn ra tại Berlin, Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/8 và đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cho giới truyền thông.

Rò rỉ loạt ảnh 3D của Samsung Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro

Mới đây, Evan Blass (chuyên gia đưa tin rò rỉ điện thoại người Mỹ) đã đăng tải loạt kết xuất 3D có chất lượng tuyệt đối về thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung là Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro. Các hình ảnh kết xuất cho thấy hai chiếc

Wireless Charger Duo: Sạc không dây sạc được cùng lúc Galaxy Note9 và Galaxy Watch

Hiện tại, đúng như thông tin đã rò rỉ trước đây, Samsung đang giới thiệu tấm sạc không dây kép Wireless Charger Duo, có khả năng sạc cùng lúc chiếc Galaxy Note9 vừa ra mắt và chiếc smartwatch Galaxy Watch.

Samsung tiết lộ Galaxy Watch trên trang web của mình

Trước đó, các báo cáo cho biết Samsung đang phát triển 2 model Galaxy Watch gồm: SM-R800 và SM-R810. Cả hai phiên bản này đã được chứng nhận bởi FCC. Trang web của Samsung đã cho thấy một bức ảnh của Galaxy Watch và đề cập rằng đây là phiên bản 42

Samsung Galaxy Watch: Mẫu đồng hồ thông minh đối thủ xứng tầm của Apple Watch

Samsung Galaxy Watch vừa bán ra tại Việt Nam với mức giá rất hấp dẫn. Đây sẽ là mẫu đồng hồ thông minh đối thủ xứng tầm của Apple Watch.

Samsung Galaxy Watch sẽ có 2 lựa chọn thiết kế với kích thước khác nhau

Theo đó, mẫu smartwatch mới sẽ bao gồm 2 lựa chọn thiết kế với kích thước khác nhau. Thực tế thì thiết kế tổng thể của cả hai phiên bản là không có nhiều khác biệt ngoại trừ kích thước màn hình. Phiên bản mà trang tin Watch đã tiết lộ vào ngày hôm

THỦ THUẬT HAY

Bản cập nhật iOS 10.3.2 cải thiện hiệu năng, tăng cường bảo mật

Rạng sáng hôm nay, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.3.2 mới nhất cho iPhone, iPad và iPod touch. Bản cập nhật lần này tập trung chủ yếu vào và lỗi và cải thiện hiệu suất cũng như tăng cường bảo mật cho các thiết bị.

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

WallRoach - Kho hình nền chất lượng cao miễn phí dành cho Android

Hình nền đẹp sẽ gia tăng sự hấp dẫn cho thiết bị mà bạn đang sở hữu. Để đáp ứng nhu cầu này, hôm nay TECRUM sẽ giới thiệu đến bạn đọc ứng dụng WallRoach với rất nhiều wallpaper khác nhau để lựa chọn.

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao

List DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng, vào web chậm, bị chặn

Sự cố đứt cáp quang biển AAG luôn làm 'điên đầu' các bạn trẻ và cản trở họ cho việc sử dụng internet kết nối bạn bè, học tập hay giải trí. Tuy nhiên đừng quá bận tâm vì với list DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.