Apple Vision Pro 2 sẽ không thể ra mắt vào năm 2025 như kế hoạch

Theo đánh giá mới nhất từ nhà báo Mark Gurman của tờ Bloomberg, mẫu iPhone Vision Pro 2 tiếp theo của Apple sẽ không được ra mắt trong vòng 18 tháng tới. Gurman được biết đến là một nguồn tin thường xuyên cập nhật chính xác các tin tức và dự đoán về sản phẩm của Apple.

Mark Gurman cho rằng thời điểm sớm nhất mà iPhone Vision Pro 2 có thể ra mắt là vào tháng 8 năm 2025. Tuy nhiên, việc ra mắt thiết bị vào tháng 9 cũng không phải là điều bất thường, bởi Apple thường tung ra các sản phẩm mới đồng thời với việc giới thiệu dòng iPhone mới nhất hàng năm.


Trước đó, có nhiều nguồn tin khác nhau đưa ra dự đoán về thời điểm ra mắt iPhone Vision Pro 2, trong đó có quan điểm cho rằng máy sẽ chỉ xuất hiện vào năm 2027. Tuy nhiên, Mark Gurman cho rằng thời hạn này quá xa so với thế hệ đầu tiên của sản phẩm. Thay vào đó, tin đồn trước đây cho rằng Apple đang nghiên cứu một mẫu kính thực tế ảo rẻ hơn và phi chuyên nghiệp hơn sẽ ra mắt vào năm sau thì phù hợp hơn.

Apple đã rất quan tâm đến lý do khách hàng trả lại sản phẩm iPhone Vision Pro đầu tiên. Các phản hồi từ khách hàng sẽ được chuyển thẳng từ cửa hàng bán lẻ đến trụ sở của hãng tại California nhằm cải thiện chất lượng phiên bản tiếp thei.

Việc Apple áp dụng chiến lược khác biệt đối với dòng sản phẩm kính thực tế ảo so với nhịp độ nhanh của dòng iPhone được phân tích là hợp lý. Bởi lẽ công nghệ thực tế ảo mới cần thời gian nghiên cứu lâu hơn để đảm bảo chất lượng và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Với dự đoán về việc ra mắt iPhone Vision Pro 2 vào năm 2025, fan hâm mộ Apple vẫn phải đợi thêm ít nhất 18 tháng nữa.

TIN LIÊN QUAN

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt trong sự kiện iPhone 14

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt tại sự kiện “Far Out” tháng 9 của Apple. Tin tức này đã được chia sẻ bởi Mark Gurman của Bloomberg trong bản tin Power On. AirPods Pro 2 đã được đồn đại sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11.

iPad Pro 9,7 inch có bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB, giá từ 599 USD

(Công lý) - Sự kiện sắp tới của Apple sẽ chứng kiến iPhone 4 inch mới rất được chờ đợi, nhưng một iPad Pro 9,7 inch cũng là một lựa chọn rất sáng giá.

Phiên bản Apple Watch Pro có các chức năng vệ tinh

Trong hơn một năm qua, đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh câu chuyện Apple đang nghiên cứu khả năng đưa các tính năng vệ tinh lên iPhone. Rất có thể chức năng này hiện có thể khả dụng với Apple Watch Pro.

Tổng hợp lại tất cả các tin đồn liên quan đến tai nghe AirPods 2

Sức hút tai nghe AirPods của Apple vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt nay lại càng nóng hơn bao giờ hết bởi nhà Táo lại rục rịch tung ra thi trường tai nghe AirPods 2 trong năm 2019 sắp tới. Tất nhiên tai nghe AirPods 2 sẽ sở hữu nhiều tính năng mới khiến

Những thông số đáng kinh ngạc đến từ Apple Watch Series 8

Vào đầu tháng 7, Bloomberg tiết lộ Apple đang tập trung phát triển một tính năng mới cho dòng đồng hồ thông minh cao cấp Apple Watch Series 8 là “cảm biến nhiệt độ cơ thể”.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.