Acer VG272K V3, màn hình chơi game 4K 160Hz, tích hợp AMD FreeSync Premium

Acer hôm nay đã ra mắt màn hình chơi game VG272K V3 tại  thị trường Trung Quốc. Tích hợp sẵn AMD FreeSync Premium hứa hẹn sẽ định nghĩa lại trải nghiệm chơi game và giải trí cho người dùng.

Màn hình chơi game mới nhất của Acer có kích thước 27 inch 4K Ultra HD và độ phân giải 3840 x 2160 pixel. Độ phân giải mang lại hình ảnh tuyệt đẹp sẽ thu hút người dùng trong thế giới trò chơi, sáng tạo nội dung và hơn thế nữa. Màn hình cũng hỗ trợ tần số quét 160Hz, công nghệ HDR và đã đạt chứng nhận DisplayHDR 400, với độ sáng tối đa 400 nits, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những game thủ yêu cầu đồ họa mượt mà và thời gian phản hồi nhanh.


Ngoài ra, màn hình còn có thời gian phản hồi 1ms (GTG) vượt trội, loại bỏ hiện tượng nhòe chuyển động một cách hiệu quả và đảm bảo game thủ luôn kiểm soát được ngay cả trong những phiên chơi game căng thẳng nhất. VG272K V3 cũng hỗ trợ 95% DCI-P3 ấn tượng. Điều này mang lại độ chính xác và độ sống động màu sắc ngoạn mục, nâng cao trải nghiệm cho cả game thủ và người sáng tạo nội dung.


Nó tích hợp sẵn công nghệ AMD FreeSync Premium, đảm bảo tốc độ làm mới của màn hình đồng bộ hóa hoàn hảo với GPU, ngăn ngừa hiện tượng xé hình và giật hình. Ngoài ra, VG272K V3 đã nhận được chứng nhận chống ánh sáng xanh TUV Rheinland, bảo vệ mắt người dùng trong thời gian sử dụng kéo dài.

Về thiết kế, VG272K V3 có kiểu dáng đẹp và hiện đại. Nó có thiết kế viền hẹp cho phép thiết lập nhiều màn hình, mang đến cho người dùng sự linh hoạt để mở rộng không gian làm việc kỹ thuật số của. Chân đế có thể điều chỉnh của màn hình đảm bảo sự thoải mái về mặt công thái học trong thời gian sử dụng kéo dài. Nó cũng đi kèm với hai loa 2W tích hợp mang đến sự tiện lợi cho các nhu cầu âm thanh cơ bản.


Các tùy chọn kết nối rất phong phú với 2 cổng HDMI 2.1, 1 cổng DP1.4 và một cổng xuất âm thanh, giúp người dùng thoải mái kết nối với nhiều thiết bị.

Acer VG272K V3 sẽ lên kệ thị trường Trung Quốc vào ngày 7/10 với giá khoảng 7,4 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Acer Nitro 5: laptop chơi game với BXL Core i7 thế hệ 8 + GPU GeForce GTX 1050Ti

Acer Nitro 5 là chiếc MTXT chơi game mới vừa được ra mắt với tùy chọn BXL Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất. Ngoài ra, Acer cũng cung cấp các tùy chọn khác cho máy như GPU GTX 1050Ti hay ổ SSD 256GB. Các công nghệ âm thanh cũng như kết nối mạng

Philips vừa ra mắt mẫu màn hình chơi game 356M6QJAB/11

Ambiglow là công nghệ độc quyền của Philips, sử dụng đèn LED RGB phía sau màn hình để mô phỏng một cách tương đối nội dung hiển thị trên màn ảnh. Theo giới thiệu của hãng thì nó sẽ giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi xem.

IFA 2016: Acer ra mắt laptop chơi game siêu khủng trang bị màn hình cong

Thiết kế hầm hố, cấu hình khủng cùng màn hình cong, Acer thể hiện quyết tâm tạo sự đột phá trong thị trường gaming laptop.

Nhìn một cách tổng thể, Acer Predator 15 có

Nhìn một cách tổng thể, Acer Predator 15 có thiết kế rất hầm hố rất như nhiều dòng laptop khác dành cho game thủ. Kích thước của nó lần lượt là 391x299x38,5mm, trọng lượng 3,4kg....

Acer công bố hệ sinh thái màn hình dành cho game thủ với đủ các kích cỡ

Dải màn hình của Acer này bao gồm đầy đủ phân khúc. Với dàn màn hình này của Acer khẳng định ưu thế về công nghệ với các dòng sản phẩm tạo xu hướng mới như màn hình cong Predator X34P IPS G-Sync KG series (KG251 và KG271) với tần số quét 240Hz,

Acer Graphics Dock: bổ sung card đồ họa rời cho tablet bằng cổng USB Type C

Trang Liliputing đưa tin, Acer vừa giới thiệu một phụ kiện gọi là Graphics Dock với khả năng bổ sung đồ họa rời Nvidia cho chiếc máy tính bảng của họ thông qua kết nối USB Type C.

Trên tay Acer Predator 8: máy tính bảng chơi game thiết kế hầm hố, chạy Atom x7

Không chỉ laptop hay desktop chơi game, dòng Predator của Acer còn có máy tính bảng chuyên game mang tên Predator 8. Chiếc máy này được Acer giới thiệu lần đầu tại triển lãm IFA...

Acer sẽ ra mắt smartwatch cho thị trường game, Asus có ZenWatch thế hệ 3,...

DigiTimes cho biết tại IFA 2016 sắp tới, thị trường đồng hồ thông minh sẽ trở nên sôi động hơn với sự ra mắt loạt sản phẩm mới từ Acer, Asus và Samsung. Theo đó, Acer dự kiến sẽ tung ra mẫu smartwatch cao cấp dành cho thị trường game, và một thiết

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng