Tin đồn: iPhone 8 sẽ có thiết kế toàn bằng kính, gia cố bằng thép không rỉ

Dù dễ trầy và dễ bám bẩn, nhưng bản iPhone 7 đen bóng là một thành công không ngờ của Apple. Điều này có thể sẽ tác động đến quyết định của công ty cho những mẫu iPhone tiếp theo.

Theo nhà phân tích nổi tiếng am tường về Apple Ming-Chi Kuo, bản iPhone 2017 (rất có thể mang tên iPhone 8) sẽ có thiết kế hoàn toàn bằng kính.

Một trong những nguyên nhân chính khiến một chiếc iPhone toàn kính sớm ra mắt là, theo Kuo: khách hàng rất yêu thích những sản phẩm có bề mặt bóng loáng, đặc biệt là tại Trung Quốc. Với kính, Apple dễ dàng làm cho chiếc iPhone trở nên bóng loáng hơn hẳn vỏ nhôm đang sử dụng hiện nay. Dù vậy, hãng đang gặp không ít khó khăn để sản xuất lượng iPhone 7 đen bóng Jet Black, do quá trình sản xuất và thử nghiệm phức tạp hơn các màu khác.

Cũng nên biết, sản xuất một chiếc điện thoại bằng kính 100% hiện là điều không thể. Thứ nhất, công nghệ sản xuất chưa sẵn sàng. Thứ hai, bằng kính hết đồng nghĩa với quá dễ vỡ.

“Có thể Apple sẽ nâng khối lượng của lớp kính phủ iPhone, với công nghệ 2,5D (không phải kính cong 3D) để đáp ứng khả năng sản xuất số lượng lớn và giúp điện thoại bền hơn khi bị thả rơi,” nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết.

Thú vị hơn, ông Kuo còn cho rằng Apple sẽ sử dụng một bộ khung bằng thép không rỉ để giữ các mặt kính và các bộ phận khác. Hiện tại iPhone không có kết cấu nào bằng thép không rỉ, nhưng chất liệu này đã hiện diện trên các mẫu Apple Watch cao cấp.

Nếu dùng thép không rỉ, có khả năng Apple chỉ áp dụng cho các mẫu iPhone cao cấp (bản Plus). Kuo cho biết hãng Foxconn sẽ là nhà sản xuất duy nhất cho dòng iPhone cao cấp ra mắt vào năm sau.

Cuối cùng, ông Kuo dự đoán vỏ kính sẽ là xu hướng thiết kế chính của các dòng điện thoại cao cấp trong vòng 3 đến 5 năm tới. Dĩ nhiên không chỉ Apple, mà còn các hãng công nghệ lớn khác cũng sẽ chạy theo xu hướng này.

Các thông tin rò rỉ sớm cho biết iPhone 8 năm sau sẽ có công nghệ sạc không dây và màn hình tràn cạnh, không có viền.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Tin, iPhone, thi, gia

TIN LIÊN QUAN

Nếu bạn định mua iPhone 7 đen bóng Jet Black thì nên cân nhắc 2 điều này

Bản iPhone 7 đen bóng Jet Black thực sự rất đẹp, nhưng đổi lại nó rất dễ trầy, theo thú nhận từ chính Apple, và chỉ có 2 lựa chọn dung lượng 128 và 256GB.

iPhone 7 Jet Black "kinh tởm" đến mức nào khi trưng bày trong Apple Store?

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản đen bóng Jet Black sẽ xấu và bẩn đến mức nào khi được trưng bày ở cửa hàng Apple Store.

Video: Thử nghiệm làm trầy iPhone 7 đen bóng

Bài thử nghiệm làm trầy iPhone 7 Jet Black bằng những vật dụng thường ngày, so sánh cùng một chiếc iPhone 6s Plus.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

Thế hệ iPhone tiếp theo (iPhone 8) sẽ sử dụng thiết kế 2 mặt kính

Những năm gần đây, Samsung đã đổi mới thiết kế trên những siêu phẩm của mình bằng kiểu thiết kế nhôm kính và hãng đã gặt hái được rất nhiều thành công. Sắp tới dường như Apple cũng sẽ đi...

Rò rỉ iPhone 8 sở hữu bộ khung bằng thép không gỉ tương tự iPhone 4

Một rò rỉ iPhone 8 mới đây cho thấy, thiết bị được gia cố chắc chắn bằng bộ khung làm từ thép không gỉ như iPhone 4/4S.

Ảnh trên tay so sánh iPhone 7 đen bóng và đen nhám

Đen bóng Jet Black và đen nhám Black là 2 màu hoàn toàn mới trong bộ sưu tập iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay. Cùng xem bộ ảnh dưới để biết chúng khác nhau thế nào nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách 'theo dõi' người yêu bạn bình luận vào ảnh của ai trên Facebook mới nhất 2022

Facebook không chỉ cho phép bạn xem bạn bè của mình đã like ảnh, video, post của ai mà còn biết được họ đã để lại bình luận, tương tác với hình ảnh nào.

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá