Rò rỉ hình ảnh thực tế BPhone 2 với camera kép

Vừa qua thì một tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh của chiếc smartphone có logo chữ 'B' tương tự với Bphone, nhiều nghi vấn đây chính là chiếc Bphone thế hệ thứ 2 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.


Chiếc máy này được trang bị một cụm camera kép, với 2 ống kính tách rời nhau, trong hình ảnh dưới đây chúng ta sẽ thấy khá rõ điều này. Cách bố trí của nó tương tự với iPhone 7 Plus, có điều là to hơn một chút nhưng lại không bị lồi. Bên cạnh có thể là một cảm biến lấy nét Laser hoặc đèn flash LED kép.




Thiết kế của sản phẩm này khá vuông vức và làm bằng kim loại nguyên khối, tuy nhiên có khả năng đây chỉ là một chiếc case bảo vệ máy để tránh rò rỉ ngoại hình thật sự của Bphone 2.


Ngay sau khi đăng tải bức hình này một thời gian, lâp tức nó được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Facebook cho thấy cộng đồng yêu công nghệ Việt Nam vẫn rất chú ý đến smartphone thương hiệu Việt. Chủ nhân tài khoản Facebook này cũng nhanh chóng phải gỡ bỏ hình ảnh ngay sau đó, điều đó càng làm dấy lên nghi vẫn đây thực sự là một phiên bản thử nghiệm của Bphone 2.


Thời điểm ra mắt của 'siêu phẩm của người Việt' chưa được ấn định cụ thể, chỉ biết là nó có thể được trình làng vào khoảng thời gian cuối năm nay.


Nguồn: Facebook

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

BKAV phủ nhận hình ảnh smartphone camera kép là Bphone 2

Tối hôm qua, một bức ảnh về Bphone 2 với camera kép đã làm xôn xao cộng đồng công nghệ Việt Nam. Tuy nhiên thực hư về bức ảnh đó thế nào chúng ta sẽ xem trong bài viết này.

BKAV xác nhận Bphone 2 sẽ ra mắt cuối năm nay

Fanpage Facebook chính thức của Bphone bất ngờ xác nhận Bphone thế hệ tiếp theo sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Thật khó tin nhưng BPhone 2 có thể sẽ bị khai tử

Một số nguồn tin cho biết BPhone 2 đã được BKAV lùi ngày ra mắt sang năm sau hoặc tệ hơn là hủy dự án vĩnh viễn.

Sử dụng thực tế pin Xiaomi 10.000 mAh dùng cổng Type-C

Đây là mẫu pin dự phòng mới nhất của Xiaomi có tên gọi là Mi Powerbank Pro với dung lượng 10.000 mAh. Điểm nhấn ở sản phẩm này là dùng cổng USB Type-C, hỗ trợ sạc nhanh ở cả hai...

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Nhiều tài khoản Facebook tại Việt Nam dính virus, chia sẻ link video độc hại tràn lan

Các đường link độc hại núp bóng dưới các video được chia sẻ tràn lan, khiến nhiều người khác có nguy cơ nhiễm virus, mất tài khoản.

Twitter, Facebook, YouTube nắm tay tuyên chiến chống khủng bố

Nhằm ngăn chặn thông tin tuyên truyền khủng bố trên mạng internet, vừa qua ba mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Twitter, Facebook, YouTube đã tuyên bố hợp tác cùng ngăn chặn chống khủng bố.

Microsoft tuyên chiến với Facebook bằng kính thực tế ảo?

Mới đây Microsoft đã ra mắt kính thực tế ảo nhằm cạnh tranh với Facebook. Cụ thể, Microsoft vừa trình làng một thiết bị phần cứng thực tế ảo (VR) mới, nhằm cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm kính VR Oculus của Facebook.

THỦ THUẬT HAY

[macOS] Hướng dẫn cách xác định kênh Wifi tối ưu để thu được tín hiệu tốt hơn bằng công cụ có sẵn

Wireless Diagnostics là một công cụ nhỏ tích hợp sẵn vào macOS hỗ trợ người dùng phân tích các vấn đề về mạng không dây, và đồng thời nó cũng cho phép chúng ta biết được kênh wifi nào đang có trạng thái tốt nhất để

Hướng dẫn sửa lỗi không cài được VMware Tools

Bạn cài máy ảo thành công, nhưng không thể thực hiện thao tác kéo và thả file giữa máy thật vào máy ảo như trước nữa, bạn không thể fullscreen máy ảo... vì sao vậy? Thực ra rất đơn giản, lý do là VMware Workstation sử

Hướng dẫn cách kết nối cũng như sử dụng ứng dụng LINK

Bạn vào App Store (đổi với thiết bị iOS) hay Play Store (đối với thiết bị android) để tải ứng dụng Misfit.

Cách gửi cấu hình máy đang dùng vào Steam Hardware Survey

Steam Hardware Survey (dịch: Khảo sát phần cứng của Steam) là một khảo sát liên tục được thực hiện bởi

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.