Xiaomi Mi 5s sẽ có cảm biến vân tay ngay dưới màn hình, hỗ trợ Force Touch

Xiaomi Mi 5s sẽ có cảm biến vân tay ngay dưới màn hình, hỗ trợ Force Touch

Ngày mai 27/9, hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi sẽ giới thiệu chiếc điện thoại cao cấp Xiaomi Mi 5s (và có thể có cả bản Xiaomi Mi 5s Plus).

Hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Mi 5s với nút Home cực giống iPhone

Theo thông tin mới nhất, Xiaomi xác nhận điện thoại này sẽ sử dụng công nghệ Snapdragon Sense ID của Qualcomm. Đây là một bộ phận quét vân tay siêu âm, tích hợp ngay bên dưới màn hình cảm ứng.

Chưa hết, như hình ảnh hé lộ bên dưới, Mi 5s với màn hình fullHD 5,15 inch sẽ có cả tính năng cảm ứng Force Touch, tương tự như iPhone của Apple. Tính năng này giúp điện thoại phân biệt được các cú chạm nhẹ, chạm bình thường và nhấn mạnh từ ngón tay người dùng.

Khi nhận một cú nhấn mạnh, một menu sẽ xuất hiện trên màn hình, cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho người dùng, tuỳ theo ngữ cảnh sử dụng.

Về cấu hình, Xiaomi Mi 5s được cho là sử dụng bộ xử lý Snapdragon 821 với CPU 4 nhân 2,35GHz cùng GPU Adreno 530. Máy có RAM 6GB và bộ nhớ trong đến 256GB. Pin dung lượng 3.490mAh.

Một hình ảnh rò rỉ khác cho thấy máy sẽ có camera kép. Điện thoại sử dụng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm, kết nối thông qua cổng USB-C. Dĩ nhiên máy có đầy đủ các kết nối không dây như WiFi, Bluetooth và NFC.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Xiaomi, tay, ngay, Force, Touch

TIN LIÊN QUAN

Thêm ảnh Xiaomi Mi 5s: camera kép, 3D Touch, cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s xuất hiện thêm hình ảnh Render xác nhận camera kép, cảm biến vân tay và màn hình cảm ứng lực 3D Touch

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Xiaomi Mi 5s lộ ảnh thực tế, phím Home mới cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s vừa xuất hiện hình ảnh thực tế với thiết kế khá giống với Mi 5, nhưng có một chi tiết đặc biệt là phím Home cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s lộ diện: 6GB RAM LPDDR4, Snapdragon 821 và pin 3490mAh

Hôm nay, thông số kĩ thuật Xiaomi Mi 5s đã bị rò rỉ trên mạng cho thấy smartphone này thực sự rất mạnh mẽ với 6GB RAM và chip Snapdragon 821.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

Xuất hiện một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch, có thể là đối thủ của iPhone SE

Trên mạng Weibo vừa rò rỉ một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch chạy Snapdragon 820 mang tên Xiaomi M2 SE, rất có thể đây sẽ là đối thủ mới của Apple iPhone SE

Xiaomi Mi 5s sẽ trang bị màn hình cảm ứng 3D

Có thể Xiaomi Mi 5s sẽ có tính năng liên quan đến công nghệ 3D Touch giống như của Apple, nhưng nhà sản xuất sẽ tìm cách thay đổi sao cho càng ít...

THỦ THUẬT HAY

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Công cụ hỗ trợ tải ảnh từ Flickr cực kỳ đơn giản và thuận tiện

Công cụ mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là LMT Flickr Downloader của bạn Lê Minh Thành (tác giả DownloadZing, tool tải nhạc và video chất lượng cao miễn phí từ Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui...).

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+