Samsung Galaxy On7 2016 chính thức ra mắt: Snapdragon 625, RAM 3 GB

Sau khi xuất hiện qua nhiều phần mềm kiểm tra cũng như chứng nhận từ các cơ quan thì cuối cùng hôm nay (23/9) Samsung cũng trình làng chiếc smartphone Galaxy On7 2016.




Đúng như rò rỉ, Samsung trang bị cho Galaxy On7 2016 màn hình TFT 5.5 inch độ phân giải full HD, vi xử lý Snapdragon 625 lõi 8 xung nhịp 2 GHz, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài đến 256 GB, bộ đôi camera sau và trước lần lượt 13 MP và 8 MP.




Smartphone mới từ nhà sản xuất Hàn Quốc còn sở hữu viên pin dung lượng 3.300 mAh, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0 khi xuất xưởng, cảm biến vân tay cũng xuất hiện.




Galaxy On7 2016 sẽ bán ra tại Trung Quốc với các tùy chọn màu vàng, hồng và đen, giá của sản phẩm là 240 USD (khoảng 5.3 triệu đồng), chưa rõ thời điểm lên kệ tại các thị trường khác.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Samsung trình làng bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J7 (2016) và Galaxy J5 (2016)

Nhìn một cách tổng thể, thiết kế của Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm được ra mắt hồi năm ngoái. Bộ đôi smartphone tầm trung này vẫn...

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy C7 – Smartphone của Samsung bất ngờ lên kệ tại Mỹ

Trái ngược với tin đồn Galaxy C7 có thể sẽ chỉ ra mắt tại thị trường Trung Quốc, gần đây tin đồn về chiếc smartphone của Samsung này lên kệ tại Mỹ đã khiến các Fans của Samsung cảm thấy bất ngờ.

Samsung Galaxy C9 chính thức mở bán ngày 11/11 tại Trung Quốc

Hôm nay, ngày 11/11, Galaxy C9 Pro – smartphone của Samsung với Snapdragon 653, RAM 6 GB chính thức được hãng này ra mắt và mở bán tại thị trường Trung Quốc với giá bán khoảng hơn 10 triệu đồng.

Galaxy C7 Pro, smarpthone của Samsung lặng lẽ trình làng tại Trung Quốc

Galaxy C7 Pro, mẫu smartphone của Samsung đã được trình làng một cách vô cùng im ắng tại thị trường Trung Quốc. Chiếc máy này có gì đặc biệt? Đọc ngay nào!

Rò rỉ thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy A3 2017

Sau khi Samsung Galaxy A7 2017 viếng thăm GFXBench thì hôm nay đến lượt Galaxy A3 2017 cũng được ghi nhận trên trang web điểm chuẩn này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Ngăn chặn người dùng Google+ từ email của bạn

Thứ Năm vừa qua, “gã khổng lồ tìm kiếm” đã công bố một tính năng mới cho phép bất cứ ai trên Google+ gửi e-mail cho người dùng mà không cần phải tìm ra địa chỉ Gmail thực tế của họ.

Cách kích hoạt tính năng Smart Select trên Galaxy S8 / S8 Plus

Smart Select trên Galaxy S8 / S8 Plus là công cụ có khả năng tạo ảnh GIF trên một khu vực bất kỳ nào trên video.

Mẹo và thủ thuật hay với Garmin vivoactive HR - Đồng hồ theo dõi hoạt động

Tích hợp nhiều môn thể thao trong một thân hình nhỏ bé, Garmin Vivoactive HR là chiếc đồng hồ theo dõi vận động đa năng. Nó có thể theo dõi gần như mọi hoạt động thể dục thể thao của một người tập luyện hằng ngày và

Cách thiết lập tìm kiếm mặc định trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng có thiết lập mặc định công cụ tìm kiếm mặc định. Chúng ta có thể lựa chọn sử dụng công cụ tìm kiếm mà mình muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và