LG chính thức mở bán dòng TV DVLED dành cho nhóm khách hàng cá nhân

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách với một chiếc TV mới và mang nhiều điểm độc đáo, chiếc TV DVLED (Direct View LED) từ LG sẽ là sự lựa chọn thích hợp của mọi người ở thời điểm hiện nay.


Trước đây, loại TV DVLED của LG vốn là sản phẩm dành cho các mục đích thương mại, ví dụ như màn hình hiển thị nội dung quảng cáo. Tuy nhiên, LG đã quyết định đưa chúng vào không gian căn hộ để người dùng trải nghiệm ngay tại nhà mình.




LG chính thức mở bán dòng TV DVLED dành cho nhóm khách hàng cá nhân



Kích thước khủng chính là điều khiến dòng TV DVLED trở nên đặc biệt trong căn hộ của người dùng. Theo LG, sản phẩm có tuỳ chọn từ 81 cho tới 325 inch và độ phân giải 2K, 4K hoặc 8K, tỉ lệ hiển thị 16:9 hoặc 32:9 (siêu dài).







Bên cạnh đó, các công nghệ được trang bị cũng là điểm nhấn đáng chú ý ở TV DVLED. Loại TV này khác ở TV LED thông thường vì hình ảnh được tạo trực tiếp bằng các bóng LED (TV LED sử dụng công nghệ LCD và bóng LED ở sau có tác dụng tăng độ sáng), cho hình ảnh rất sống động nhờ độ tương phản và độ sáng cao. 







Dĩ nhiên, TV DVLED chỉ có thể đặt mua thông qua chương trình đại lý mới của LG thay vì các cửa hàng điện máy thông thường. Các đại lý đạt tiêu chuẩn sẽ được đào tạo các kỹ thuật lắp ráp và khả năng hỗ trợ vấn đề liên quan, bao gồm việc giám sát tình trạng TV từ xa và kiểm tra định kỳ tại nhà 2 lần/năm. 







Hiện LG vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, khách hàng quan tâm có thể liên hệ hỗ trợ trực tiếp ở trang chủ của LG. 



Theo: What HiFi





 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Tivi treo tường LG DVLED sắp ra mắt

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách với một chiếc TV mới và mang nhiều điểm độc đáo, chiếc TV DVLED (Direct View LED) từ LG sẽ là sự lựa chọn thích hợp của mọi người ở thời điểm hiện nay.

Ẩn cư Homestay ở Sapa được mệnh danh là ' đệ nhất bồng lai tiên cảnh '

Homestay VietTreckking tọa lạc tại số 33 cuối con đường Hoàng Liên Sơn, chính vì vậy nên nơi đây được du khách ưu ái đặt tên “ngôi nhà nơi cuối con đường” như một đích đến chứa đựng bao điều thú vị, lôi cuốn.

Điểm danh 4 mẫu TV LG màn hình lớn hút khách mùa AFF Suzuki Cup 2018

Với mức giá 120-149 triệu đồng, đây là một trong những mẫu TV 4K rẻ nhất trên thị trường sở hữu kích thước 86 icnh. Ngoài độ phân giải cao, tấm nền công nghệ IPS độc quyền của LG, dòng TV màn hình lớn này còn có góc nhìn rộng, cho hình ảnh sắc nét,

Wiko là sự lựa chọn vô cùng đáng cần nhắc dịp mua sắm Tết

Nhắc tới Wiko, chắc hẳn nhiều người đã hình dung được cho chúng ta đang nói tới một thương hiệu đến từ Pháp với những dòng máy giá tốt mà công năng cũng không kém phần chất lượng.

"Khủng long" Cadillac Escalade 2021 bản máy dầu tiếp tục về nước tìm khách, giá từ 9,5 tỷ đồng

Ngoài phiên bản máy xăng sử dụng động cơ V8, những chiếc xe Cadillac Escalade 2021 còn được các công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội đưa về nước bản máy dầu với giá bán tốt hơn chỉ từ 9,5 tỷ đồng.

Samsung chính thức giới thiệu thế hệ TV QLED 2018 đỉnh cao

Dòng sản phẩm TV QLED 2018, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn từ màn hình phẳng hoặc màn hình cong cho đến đa dạng về kích thước bao gồm Q9F (65”,75”); Q8C (55”,65”); Q7F (55”,65”,75”) và Q6F (49”,55”,65”).

Hoa hồng vàng điểm kim cương giá 300 triệu đồng dành cho đại gia dịp lễ 8/3

Thị trường hoa hồng dát vàng dịp lễ 8/3 năm nay ở TP.HCM đã ghi nhận kỷ lục: Một bông hồng vàng có dát rất nhiều kim cương trị giá 300 triệu đồng.

6 tiêu chí lựa chọn mua tivi bạn nên nắm rõ

Khi muốn mua tivi, bạn cần xem xét đến không gian lắp đặt thiết bị có diện tích rộng hay hẹp. Nếu nơi sắp để chiếc tivi mới quá hẹp mà lại chọn mua màn hình rộng, sẽ dẫn đến tình trạng bạn phải ngồi quá gần tivi gây hại mắt và chẳng thể nào thưởng

THỦ THUẬT HAY

10 điều cần lưu ý khi chuyển sang hệ điều hành di động Linux

Bởi vì là một thành phần quan trọng trong hệ điều hành Android (OS), nên Linux vẫn rất quan trọng đối với thế giới di động. Tuy nhiên, trong khi Android sử dụng nhân Linux (kernel), nó chỉ là một bản phân phối Linux,

Các bước đơn giản để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Cốc Cốc

Chắn hẳn bạn từng nhìn thấy những dòng thông báo hỏi bạn có muốn lưu mật khẩu không trên trình duyệt Cốc Cốc. Vậy những dòng thông báo đó có công dụng gì ngoại việc lưu lại mật khẩu cho lần sau đăng nhập không cần phải

Cách bật sáng cạnh màn hình khi có thông báo trên Galaxy S8

Trên Galaxy S8 có tính năng phát sáng cạnh màn hình khi có thông báo tới. Đèn sáng này sẽ hoạt động ngay cả khi chúng ta tắt màn hình hoặc chơi game, mà không ảnh hưởng tới công việc đang thực hiện.

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger với dấu chấm xanh. Thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat...

Khôi phục dữ liệu bị mất trên iPhone thật đơn giản với Gihosoft

Gihosoft sẽ hỗ trợ bạn trong các tình huống mất dữ liệu khác nhau: cho dù chúng bị mất do vô tình bị xóa đi, nâng cấp iOS hoặc jailbreak máy,… Ngay cả khi iDevices của bạn bị mất, bị đánh cắp, bị hỏng hoặc bị khóa, thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?