Nâng cấp chất lượng âm thanh của TV với Denon Home Sound Bar 550

Denon Home Sound Bar 550 – mẫu soundbar vừa được ra mắt vào đầu năm 2021 và là thành viên của Home Series đình đám, nay đã có mặt ở Việt Nam thông qua nhà phân phối Anh Duy Audio, mang lại cho người dùng giải pháp nâng cấp chất lượng âm thanh TV đơn giản và có hiệu quả cao.


Thiết kế




Nâng cấp chất lượng âm thanh của TV với Denon Home Sound Bar 550



Denon Home Sound Bar 550 có thiết kế mang nhiều điểm tương đồng với các thành viên trước đó của Home Series – dòng loa tiếp nối thành công của HEOS Series, điển hình như lớp bọc vải xung quanh thân loa, các cạnh được bo tròn tạo cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế hơn, mặt điều khiển cảm ứng được phủ thêm lớp kính. Các thay đổi này đều là kết quả từ quá trình nghiên cứu của đội ngũ thiết kế tại Denon, đảm bảo loa luôn nổi bật khi xuất hiện trong hệ thống nhưng vẫn hoà hợp được với nhiều phong cách bài trí phòng nghe.







Với ngoại hình gọn gàng, Home Sound Bar 550 không chiếm quá nhiều diện tích ngay cả khi đặt trực tiếp ngay phía dưới TV.



Kết nối



Bên cạnh kết nối chính là HDMI 4K (hỗ trợ eARC) để phát nội dung từ TV, Home Sound Bar 550 còn có thể dùng để phát nhạc thông qua kết nối Bluetooth, AirPlay 2.







Sau khi được kết nối vào hệ thống internet tại gia qua mạng không dây Wi-Fi,  người dùng sẽ tận dụng được tính năng truy cập vào các dịch vụ streaming phổ biến hiện nay: Spotify, Amazon Music HD, Tidal, TuneIn, Deezer... hoặc nhạc lưu trữ trên ổ cứng mạng (NAS). Ngoài ra, phía sau loa còn có thêm cổng USB để nghe nhạc lưu sẵn trong thẻ nhớ USB.







Bộ giải mã tích hợp sẵn trong loa Home Sound Bar 550 hỗ trợ hầu hết các định dạng phổ biến hiện nay với chất lượng rất cao, bao gồm PCM 24-bit/192kHz và DSD 5.6MHz. Hơn nữa, việc là một chiếc soundbar dùng để xem phim còn đem lại cho Home Sound Bar 550 khả năng xử lý các nội dung âm thanh surround Dolby Atmos và DTS: X, tạo ra âm thanh 3D với không gian rộng mở và rất chân thực.



Cấu hình



Trái với vẻ ngoài rất gọn gàng, Home Sound Bar 550 được trang bị cấu hình khá ấn tượng so với nhiều dòng soundbar khác trong cùng tầm giá. Cụ thể, loa có tổng cộng 6 driver chủ động (2 driver tweeter và 4 driver full-range) cùng 3 loa bass thụ động kích thước 5 x 9cm, được cấp nguồn bởi mạch amplifier 4-kênh.







Trong đó, các driver chủ động đều dùng voice coil bằng sợi đồng tinh khiết, nam châm cỡ lớn có lực từ mạnh và màng loa làm từ sợi tổng hợp đặc biệt, đem lại âm thanh tự nhiên và giàu năng lượng.



Điều khiển



Như các mẫu loa Home Series ra mắt trước đó, Home Sound Bar 550 có thể điều khiển theo các cách sau:



Điều khiển trực tiếp







Tại phần mặt kính ở trên Home Sound Bar 550 là nơi bố trí toàn bộ các nút điều khiển cảm ứng, có thể tự động sáng lên khi người dùng chạm vào để thao tác.



Điều khiển qua trợ lý ảo



Loa Home Series có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua việc ra lệnh cho các trợ lý ảo Google Assistant, Amazon Alexa (cần liên kết với loa Echo) hoặc Apple Siri (qua kết nối AirPlay 2).



Điều khiển qua ứng dụng HEOS







Thông qua ứng dụng HEOS (có trên Android/iOS), người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác đối với loa Home Sound Bar 550.



+ Cài đặt kết nối Wi-Fi cho loa.



+ Lựa chọn nguồn nhạc để thưởng thức.



+ Ghép Home Sound Bar cùng các mẫu loa Home 150, 250 hoặc 350 và subwoofer để tạo thành hệ thống âm thanh đa kênh hoàn chỉnh, đem lại trải nghiệm hấp dẫn hơn khi xem các tựa phim bom tấn.



+ Thiết lập hệ thống đa phòng với các loa Home Series hoặc thiết bị HEOS khác để mang âm nhạc tỏa khắp căn hộ.



Giá tham khảo: 20,000,000 VNĐ



Nhà phân phối: Anh Duy Audio





 



 



 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Denon phát hành bản cập nhật bổ sung Alexa cho loa không dây Home Series

Ở bản cập nhật mới, loa Home Sound Bar 550 còn có thêm tính năng Bass Boost và hỗ trợ âm thanh surround 5.1 không dây.

Khám phá HEOS: Nền tảng âm thanh đa phòng thành công của Denon

HEOS (Home Entertainment Operating System) là nền tảng âm thanh đa phòng không dây do thương hiệu Denon phát triển. Ở thời điểm hiện tại, HEOS chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người chơi audio giữa những tên tuổi khác như Sonos,

Sound United khắc phục hoàn toàn lỗi hiển thị trên các dòng AV receiver 2020 của Denon và Marantz

Tạm biệt lỗi màn hình đen từng gây kinh hoàng cho các game thủ dùng loạt AV receiver 2020 của Denon và Marantz.

Denon chính thức bước vào thị trường tai nghe true-wireless với bộ đôi sản phẩm mới

Với công nghệ âm thanh Denon Sound Masters cùng các thành phần linh kiện cao cấp, bộ đôi tai nghe không dây mới nhất từ Denon có tiềm năng trở thành những sản phẩm đầy hấp dẫn trên thị trường trong thời gian tới.

Denon ra mắt receiver entry-level AVR-X1700H hỗ trợ 8K, tương thích Dolby Atmos

Denon mới đây vừa giới thiệu thêm mẫu receiver AVR-X1700H nằm trong chuỗi sản phẩm home cinema X-Series. Tuy chỉ là sản phẩm entry-level nhưng AVR-X1700H sở hữu hiệu năng rất ấn tượng với thiết lập…

Denon AVR-S760H và AVR-S660H: Bộ đôi mới của S-series, trang bị kết nối HDMI 2.1 dành cho nội dung 8K

Với giá chỉ từ 549 USD, bộ đôi AVR-S760H và AVR-S660H vừa được Denon trình làng có thể xem như tùy chọn mang tính kinh tế đối với những ai có nhu cầu nâng cấp lên hệ thống Dolby Atmos.

Creative ra mắt loa soundbar gaming Sound Blaster Katana V2: Công suất tăng 68%, có thêm HDMI ARC

Với các công nghệ mới, Creative đã cải thiện đáng kể hiệu quả trình diễn ở Sound Blaster Katana V2 dù vẫn giữ lại thiết kế hệ thống tương tự thế hệ tiền nhiệm.

Eisa Awards công bố loạt sản phẩm nhận giải trong năm 2021 - 2022

Đến hẹn lại lên, EISA (hay Expert Imaging and Sound) lại tiếp tục xướng tên những sản phẩm công nghệ tốt nhất để trao giải thưởng EISA Award 2021-2022.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.