Nordost hé lộ dòng sản phẩm hi-end mới tại Hong Kong Audio Visual Show 2021

Những hình ảnh mới nhất của Nordost tại sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021, bao gồm sự xuất hiện của dòng dây mới mang tên Odin Gold.


Tại sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021, Nordost đã tạo sự bất ngờ cho toàn bộ khách tham dự và tín đồ trên toàn thế giới khi trình làng dòng dây dẫn mới nhất, thay thế vị trí đầu bảng hiện tại của dòng dây Odin 2: Odin Gold Series. 




Nordost hé lộ dòng sản phẩm hi-end mới tại Hong Kong Audio Visual Show 2021









Nordost khẳng định: 'Những ranh giới mà Odin 2 đã chạm đến, Odin Gold hoàn toàn có thể vượt qua và đi thêm một khoảng cách rất xa'. Thậm chí, dòng dây đầu bảng mới này có thể cải thiện hiệu quả trình diễn của của hệ thống một cách đáng kể, khiến toàn bộ thiết bị như biến mất khỏi phòng nghe và để người dùng ở lại trong không gian âm nhạc có độ chân thực cao, giống như đang được nghe tại phòng thu hoặc các buổi trình diễn trực tiếp. 








Được biết, Nordost đã có quyết định đầy táo bạo khi sử dụng thêm vàng vào quá trình chế tạo dây Odin Gold. Do đó, có thể chắc chắn rằng các sản phẩm thuộc Odin Gold Series sẽ có giá thành cao hơn hẳn Odin 2 Series - dòng dây đầu bảng đắt giá của Nordost ở thời điểm hiện tại. 







Vàng là vật liệu có độ dẫn điện rất cao, tức tín hiệu điện có thể đi qua một cách dễ dàng và gặp rất ít cản trở. Hơn nữa, các lõi dây đồng siêu tinh khiết được bọc vàng sẽ không bị oxy hoá sau một thời gian dài sử dụng, tạo ra đường dẫn tín hiệu cực kỳ ổn định và đáng tin cậy.



Ngoài ra, việc kết hợp thêm vàng vào dây lõi còn giúp Nordost thay đổi quá trình sản xuất, cụ thể là những công đoạn có độ phức tạp hơn mà trước đây không thể thực hiện do giới hạn của các loại vật liệu cũ. Điều này tạo ra ảnh hưởng tích cực tới các đặc tính cộng hưởng tự nhiên của dây dẫn trong lúc truyền tín hiệu, khiến âm thanh do hệ thống tái tạo trở nên chân thực hơn bao giờ hết. 







Công nghệ nổi bật



Dual Mono-Filament







Dual Mono-Filament là một trong những công nghệ cốt lõi làm Odin Gold Series trở nên đặc biệt, có độ phức tạp cực cao trong quá trình sản xuất để lõi dây tách rời hoàn toàn khỏi lớp bọc cách điện FEP, hay nói cách khác là giảm diện tích tiếp xúc giữa dây và lớp cách điện xuống cực kỳ thấp. Thông qua công nghệ này, dây Odin Gold có thể đạt được tốc độ truyền tín hiệu ở mức rất cao và chống rung hiệu quả hơn các dòng dây trước đó do Nordost sản xuất. 



Công thức tính kích thước dây độc quyền







Bằng cách phân tích độ cộng hưởng tự nhiên của dây dẫn, Nordost đã phát triển ra một công thức độc quyền để xác định chiều dài tối ưu của từng loại dây dựa theo hình dạng và chức năng, từ đó triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng sai lệch pha thời gian và đảm bảo hiệu quả trình diễn âm thanh đỉnh cao của dây đầu bảng Odin Gold. 



Total Signal Control







Một trong những nguyên nhân ảnh hưởng tới độ trung thực của âm thanh tái tạo chính là sự ô nhiễm điện.Thông qua công nghệ Total Signal Control (TSC), dây Odin Gold có thể bảo vệ hoàn toàn tín hiệu di chuyển bên trong khỏi nhiễu RFI, EMI.



Đầu cắm HOLO:PLUG







Hoàn thiện Odin Gold Series là các đầu cắm HOLO:PLUG mạ vàng cao cấp, được thiết kế để ghép nối một cách mượt mà với hình dạng khác nhau của từng loại dây. Bản thân loại đầu cắm này cũng mang rất nhiều ưu điểm, nổi bật trong số đó chính là khả năng tạo ra kết nối vững chắc, liền mạch giữa dây dẫn và thiết bị.













Giá bán chính thức của Odin Gold Series hiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, Nordost bật mí rằng hãng chỉ phân phối dòng dây này theo các đơn đặt hàng riêng và khách hàng có thể nhận được trong vòng 2 tháng sau khi đặt. 



Đại lý phân phối Nordost: HiFi World


PV

TIN LIÊN QUAN

Một vòng sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021

Những hình ảnh ghi nhận lại tại sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021 (6 -8/7/2021) với sự góp mặt của nhiều thương hiệu hi-end hàng đầu thế giới: Gryphon Audio, Stromtank, Dan D'Agostino, Focal, Sumiko, Pathos Acoustics,...

Burmester đánh dấu sự xuất hiện tại Hong Kong High End Audio Visual Show 2021 với bộ đôi sản phẩm mới

Tại sự kiện Hong Kong High End Audio Visual Show 2021 chuẩn bị diễn ra từ ngày 6/8/2021, thương hiệu hi-end Đức Burmester sẽ ra mắt công chúng loa cột BC150 và mâm than Burmester 217.

Mẫu xe E-Odin có thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp để đi lại trong đô thị

Nhà sản xuất Dayi Motor - Trung Quốc, đã cho ra mắt mẫu xe mô tô điện E-Odin hoàn toàn mới. E-Odin được nhà sản xuất trang bị khối động cơ lithium 72V 100Ah, 4 thì, có dung tích lên đến 125 cc. Phạm vị hoạt động của mẫu xe sẽ có lên đến 209 km.

Chip Odin của LG sẽ sớm đi vào sản xuất hàng loạt

Hơn một năm sau khi tin đồn về việc LG bước chân vào lĩnh vực chipset, chip Odin 8-core của công ty chuẩn bị được đưa vào sản xuất hàng loạt.

Brise Audio giới thiệu dòng dây đầu bảng Ultimate Series

Tại sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021 vừa diễn ra, thương hiệu phụ kiện Nhật Bản Brise Audio đã giới thiệu dòng dây đầu bảng mới nhất mang tên Ultimate Series với tổng cộng 3 sản phẩm để người dùng lựa chọn. Thời gian mở bán chính thức của

Motorola đang phát triển smartphone chạy Snapdragon 8150 và kết nối 5G

Theo trang XDA Developers, Motorola hiện tại đang trong quá trình nghiên cứu một chiếc flagship mới với tên mã 'Odin'. Thiết bị này sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 8150 mạnh mẽ nhất của Qualcomm cùng kết nối 5G thông qua Moto Mod.

Ragnarok Spear of Odin - Chặt chém xứ Hàn đã ở rất gần người Việt

Tuy mới chỉ là phiên bản chưa chính thức nhưng những ai quan tâm đã có thể tải Ragnarok Spear of Odin miễn phí về trải nghiệm từ bây giờ.

Ragnarok: Spear of Odin phả lửa Mobile với chất ARPG điên cuồng

Ragnarok: Spear of Odin là tân binh mới nhất của dòng game Ragnarok nức tiếng, nhưng nay cho game thủ hòa mình vào phong cách ARPG đích thực.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Cách đơn giản giúp có thêm 3 giờ mỗi ngày để làm việc bạn yêu thích

Chính xác hơn là cách tổ chức lại quỹ thời gian của bạn để có thêm 3 giờ trống làm việc bạn yêu thích mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng chế độ chụp ảnh Pro trên Infinix Zero 4

Zero 4 là mẫu smartphone nhắm đến những người dùng yêu thích nhiếp ảnh di động nhưng không có nguồn tài chính dồi dào. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến Sony, khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...