Samsung công bố cách nhận diện Galaxy Note 7 không lỗi

Hãng Samsung đã bắt đầu tung lô hàng Galaxy Note 7 an toàn để đổi cho các máy bị lỗi pin được khách hàng trả lại. Để giúp người dùng nhận diện được thiết bị mới không bị lỗi và có thể tự tin sử dụng nơi công cộng (mà không gây quan ngại cho các cá nhân, tổ chức khác), Samsung đã giới thiệu 3 cách nhận diện: đổi vạch trạng thái pin sang màu xanh.

Biểu tượng pin màu xanh mới này sẽ được thấy ở 3 chỗ:

Thanh Status Bar trên đầu màn hình. Bên ngoài màn hình tắt, hiển thị chế độ Always On Display. Màn hình thông báo tắt mắt (khi nhấn giữ nút nguồn).

Ngoài ra, trên hộp đựng máy sẽ có thêm một biểu tượng hình vuông màu đen trên tem thông tin sản phẩm, dùng để nhận biết đây là chiếc Galaxy Note 7 mới.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 an toàn sẽ có vạch pin màu xanh lá cây

Thay biểu tượng vạch pin từ trắng sang xanh lá cây trong màn hình Galaxy Note 7 là cách hãng Samsung giúp các khách hàng chứng minh sự an toàn cho thiết bị của mình.

Samsung Việt Nam hướng dẫn nhận diện Galaxy Note 7 mới

Hãng Samsung Vina đã chính thức thông báo về việc cập nhật phần mềm và cách nhận diện điện thoại Galaxy Note 7 mới an toàn, với vạch pin đổi sang màu xanh lá cây.

Galaxy Note 7 chuẩn có đèn báo pin màu xanh lá cây

Đó là đèn biểu tượng chỉ báo dung lượng pin và trạng thái sạc nằm ở...

Có thể phân biệt Samsung Galaxy Note 7 "an toàn" thông qua màu của tượng pin

Samsung Galaxy Note 7 khi được thay thế pin mới sẽ có thông báo trạng thái pin thành màu xanh lá câu thay vì màu trắng như trước đây.

Quan chức Samsung khẳng định Galaxy Note 8 ra mắt ngày 23/8

Việc Galaxy Note 8 ra mắt sớm hơn thường lệ nhằm giúp sản phẩm kịp mở bán vào đầu tháng 9, trước thời điểm iPhone 2017 xuất hiện.

Galaxy Note 7 bắt đầu được bán lại từ 28/9

Sau những sự cố cháy nổ, Samsung tạm dừng bán Galaxy Note 7 và triển khai chương trình đổi...

Phân biệt Galaxy Note 7 mới bằng biểu tượng pin

Để phân biệt Galaxy Note 7 lỗi và sản phẩm đã được đổi mới thì Samsung đã có tạo ra sự phân biệt trên Note 7 mới bằng màu của biểu tượng pin.

Galaxy S7 edge sắp thêm màu xanh san hô của Note 7

Samsung giới thiệu Galaxy Note 7 với màu sắc mới là màu xanh san hô (blue coral). Màu này nhanh...

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm