Hành hạ tra tấn iPhone 7, độ bền đã được cải thiện đáng kể?





Khi đa số người dùng phổ thông chúng ta vẫn còn đang ao ước được sở hữu siêu phẩm mới của Apple thì ngày hôm nay, đến hẹn lại lên, anh chàng JerryRigEverything đã thực hiện tra tấn, hành hạ chiếc iPhone 7 màu đen nhám.




Với bài test độ bền của màn hình cảm ứng, iPhone 7 bắt đầu xuất hiện các vết xước ở mức thử nghiệm thứ 6 và xuất hiện rõ ràng nhất ở mức 7. Điều này cho thấy rằng với một số va chạm hàng ngày như với chìa khóa chẳng hạn thì sẽ khó có thể làm trầy màn hình của iPhone 7 nhưng tốt nhất thì người dùng vẫn nên dán bảo vệ màn hình cho chắc ăn. Ngoài ra, nút Home cũng được hoàn thiện tốt , hoàn toàn có thể chịu được những va chạm cơ bản. Chuyển qua bài test hơ lửa, màn hình của iPhone 7 cũng phục hồi khá nhanh và hoàn toàn không hề bị ảnh hưởng.




Mặt sau cũng có độ bền tương tự khi được bảo vệ khá cẩn thận, điều đặc biệt là camera của máy chỉ bị xước ở mức thứ 6, nghĩa là phần nào tương đương với màn hình ở mặt trước. Thêm vào đó, do được hoàn thiện từ nhôm series 7000 nên iPhone 7 không còn dễ dàng bị bẻ cong như trên thế hệ iPhone 6/6S tiền nhiệm nữa. Tuy vậy, khi đã bị bẻ cong, máy sẽ hoàn toàn mất khả năng chống nước. Chi tiết các bạn có thể xem ở ngay video phía trên.

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

Video: Thử nghiệm làm trầy iPhone 7 đen bóng

Bài thử nghiệm làm trầy iPhone 7 Jet Black bằng những vật dụng thường ngày, so sánh cùng một chiếc iPhone 6s Plus.

Thử nghiệm cho thấy camera trên iPhone dùng sapphire… không nguyên chất

Lớp phủ sapphire trên mặt kính camera iPhone bị lẫn nhiều tạp chất, khiến nó mềm hơn và dễ trầy hơn sapphire 'chính hiệu' dùng trên đồng hồ Thụy Sĩ.

Thiết kế iPhone 8 sẽ được chế tác từ gốm siêu bền, thách thức mọi môi trường

Rất có thể thiết kế iPhone 8 sẽ có sự đột phá cực đầy bất ngờ với chất liệu vỏ hoàn toàn mới lạ với độ bền cực cao, thích ứng được với nhiều môi trường khắc nghiệt.

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước chống bui, chụp ảnh sắc nét ở điều kiện thiếu sáng, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn đưa người dùng trải nghiệm cảm giác đến khu trượt tuyết...

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh test từ Antutu cho thấy iPhone SE có RAM 2GB

Sáng nay, tiếp tục có 1 số hình ảnh chụp từ Antutu cho thấy iPhone SE có tới 2GB RAM thay vì 1GB như các báo quốc tế đăng tải đêm qua.

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thẻ MasterCard trên ứng dụng ViettelPay

Thường thì để tạo thẻ MasterCard, bạn phải mang Chứng minh thư đến ngân hàng để làm thủ tục mở thẻ, hoặc bây giờ đơn giản hơn thì bạn có thể tạo một thẻ MasterCard ảo trên điện thoại bằng ứng dụng ViettelPay, sau đó

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.