Tablet RAM 4 GB, màn hình 2K, chạy 2 hệ điều hành giá chỉ hơn 3 triệu

Những ngày này, các cửa hàng GearBest tại Trung Quốc đang có một chiến dịch bán hàng cho mẫu tablet giá rẻ rất hấp dẫn với tên gọi Teclast X98 Plus II.

Teclast X98 Plus II hấp dẫn không chỉ vì nó có cấu hình mạnh, giá rẻ mà còn bởi nó cùng lúc chạy 2 hệ điều hành (Windows 10 hoặc Android 5.1) và bạn có thể tùy chọn khi sử dụng, quả là tiện lợi phải không nào.

Về phần cứng, Teclast X98 Plus II có màn hình 9.7 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Intel Cherry Trail Z8300 64-bit tốc độ 1.44 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Chiếc tablet này cũng cung cấp một cổng kết nối HDMI, camera trước sau đều là 2 MP cùng pin dung lượng 8.000 mAh. Teclast X98 Plus II quả là một thiết bị hấp dẫn bởi mang cấu hình như vậy nhưng giá bán của máy chỉ 160 USD (khoảng 3.5 triệu đồng).

 

Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

HP Pro Tablet 608 G1 sở hữu lớp vỏ được

HP Pro Tablet 608 G1 sở hữu lớp vỏ được làm từ kim loại nguyên khối. Kích thước của nó lần lượt là 137x207x8,3mm, trọng lượng từ 420g (trọng lượng có thể thay đổi tùy theo cấu...

Acer trình làng hàng loạt mẫu tablet và laptop thế hệ mới

Acer đã công bố bộ đôi Swift 1 và Swift 3 Ultraslim Notebook và bộ đôi tablet 2-trong-1 là Switch 3 và Switch 5 tại một sự kiện ở New York, Mỹ....

Galaxy TabPro S chạy Windows 10 chính thức trình làng

Theo Neowin, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc tablet siêu mỏng Galaxy TabPro S chạy Windows 10 tại Anh. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra với giá 849 Bảng Anh (26,8 triệu đồng).

Nokia D1C thực sự là một chiếc tablet kích thước 13.8 inch

Có một điều mà từ trước đến giờ rất nhiều người trong chúng ta lầm tưởng chiếc Nokia D1C là một smartphone, hôm nay thông tin này đã được xác nhận lại thực sự thiết bị rò rỉ từ trước...

Samsung ra mắt Tab 3 10 inch và 8 inch tại Computex

Chỉ một tháng sau khi Galaxy Tab 3 7 inch ra mắt, Samsung tiếp tục giới thiệu 2 phiên bản Tab 3 mới: 8 inch và 10 inch. Điểm đặc biệt là Tab 3 10.1 chạy vi xử lý của Intel và rất có thể Tab 3 8.0 cũng vậy.

Xiaomi Mi Pad 2: iPad mini giá rẻ chạy Windows 10

Mẫu tablet của Xiaomi có thiết kế giống hệt như iPad mini nhưng sở hữu mức giá rẻ hơn và chạy song song cả Windows 10 và Android.

[IFA 2017] Lenovo ra mắt loa Home Assistant Pack có chỗ kẹp tablet, tích hợp trợ lý Alexa, 70$

Home Assistant Pack là một chiếc loa của Lenovo được tích hợp trợ lý ảo Alexa với giá bán 70$. Nó có một cổng USB-C ở bên hông để bạn gắn tablet Android Lenovo vào và sử dụng như một trạm giải trí nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Cách khắc phục lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome

Khi thưởng thức các video YouTube yêu thích hàng ngày nhưng lại gặp lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome, bạn sẽ làm gì để khắc phục? sẽ chỉ cho bạn một vài chiêu đơn giản ngay sau đây.

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube nhưng rất ngại phải làm thủ công từng kênh. Vậy hãy để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Chúng sẽ được xóa sổ chỉ trong nháy mắt. Có thể vô tình hoặc chủ

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.